Jungkook không rõ vì sao Jimin lại xuất hiện ở buổi triển lãm. Chắc chắn rằng cậu không hề để lộ thông tin cá nhân hay bất kì hình ảnh nào của mình lên mạng xã hội. Làm sao anh ấy tìm đến được đây, đã vậy còn đang đứng lẫn trong đám đông dưới kia.
Dáng dấp của anh, hình bóng của anh có lẽ đã khảm sâu vào tâm trí Jungkook lớn hơn cậu nghĩ rất nhiều. Vì vậy mà Jimin thật nổi bật, theo một cách rất riêng nào đó mà chỉ cần Jungkook lướt mắt xuống một vòng trong đám đông hỗn loạn liền có thể nhìn thấy Jimin ngay lập tức.
Cũng có lẽ là Jimin của cậu thật sự nổi bật và thu hút ánh nhìn. Anh ấy đáng yêu như thế mà, đôi lúc lại trông quyến rũ trong bộ áo mỏng lả lướt nữa.
"Dường như nhắc lại mối tình này có vẻ làm cho cậu hơi xúc động thì phải. Tôi thấy cậu có chút ngẩn ngơ". Heechul tiếp lời sau một hồi không gian khá im ắng
"Tôi trông ngẩn ngơ sao". Jungkook cười ngại ngùng khẽ nói
"Trông cậu ấy đáng yêu chết đi được". Mấy cô gái phía dưới reo lên
"Là ai vậy nhỉ, ai mà hạnh phúc lọt vào mắt xanh của cậu ấy thế". Một vài tiếng xì xầm khác đâu đó chen vào.
"Cậu xem, cậu mới cười ngại ngùng một chút thôi mà các cô thiếu nữ bên dưới thích như điếu đổ rồi kìa". Heechul cười lớn cũng thừa dịp trêu Jungkook
Cả khán phòng chợt vang lên những tiếng cười khúc khích, bầu không khí vui vẻ nhanh chóng quay về.
"Phần cuối của cuộc trò chuyện rồi, Moonkiss có muốn nói gì với các fan của mình không, cũng như những bức vẽ sắp tới của cậu"
"Đầu tiên là chân thành cảm ơn các bạn đã đến đây ngày hôm nay với tôi. Nhận được sự yêu thích của mọi người tôi rất trân trọng và xem đó là động lực để tiếp tục cố gắng. Còn về những bức vẽ, dĩ nhiên sẽ có tác phẩm mới nhưng tôi thật sự cũng không biết nói trước với mọi người thế nào, đó còn tùy thuộc vào cảm hứng của tôi. Lời cuối cùng thật lòng biết ơn mọi người ngày hôm nay, các bạn xem triển lãm vui vẻ nhé"
"Cảm ơn cậu rất nhiều cũng đã đến tham gia buổi phỏng vấn này nhé, chúc cậu ngày càng thành công hơn nữa"
"Cảm ơn anh"
Cái bắt tay của Jungkook cùng Heechul và những cái vỗ tay nhiệt liệt không ngớt từ phía dưới, cũng là lúc khép lại buổi trò chuyện với Moonkiss-khách mời đặc biệt sau cùng.
Jimin vẫn đứng yên tại chỗ, không biết phải làm sao nữa. Jungkook của anh đến rồi lại đi tựa như một cơn gió nhẹ. Mang hương thơm thoang thoảng khiến người ta say khướt rồi biến đi đâu mất.
Cũng phải một lúc sau, khi đám đông trong gian phòng dần thưa thớt, Jimin mới nhấc chân rời đi. Là đi đâu? Không phải tìm được Jungkook của anh rồi sao? Tại sao phản ứng của anh chỉ là bần thần rồi đứng nhìn từ xa thế này. Khí thế sẽ chinh phục lại em ấy đâu mất rồi?
Lo mãi suy nghĩ đống ngỗn ngang của mình, Jimin không hề biết cũng có đôi mắt cứ dõi theo anh đã lâu. Từ lúc xuống sân khấu Jungkook đã nhanh chóng đi tìm Jimin. Cậu muốn nhìn thấy anh trong tầm mắt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin|| Chút Tình Gửi Gắm Biển Khơi
FanficAuthor : Nuty Couple : Kookmin Số chương: 33 💟 Xin đừng mang fic đi đâu khi chưa có sự đồng ý ạ. Văn án: "Begin... ... Để tôi kể cho em nghe chuyện về một vết thương lòng. Đi hết thế gian này cũng chẳng có liều thuốc nào chữa lành nổi. Nếu liều thu...