Theo dòng người ùn ùn kéo nhau đi, cuối cùng Jimin cũng dừng lại trước cánh cửa lớn của một gian phòng khá rộng, rộng theo phỏng đoán của anh. Cánh cửa màu đỏ đô bóng loáng, thoạt nhìn rất an toàn và vững chãi nhưng điều đó cũng không thể kéo Jimin thoát ra khỏi lớp vỏ bọc mang tên "đối mặt" do chính mình tạo nên.
Không phải là sợ hãi, mà là lo lắng khi gặp phải nhau rồi anh sẽ xử sự ra sao, sẽ nói những gì và anh có dũng cảm đứng trước mặt Jungkook rồi nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn ấy hay không. Tất cả Jimin đều chưa dám nghĩ đến. Mường tượng cũng không thể vẽ ra một viễn cảnh nào.
Một bên cửa đã được mở, mọi người ai nấy đều đổ xô tiến vào trong với vẻ hân hoan xen lẫn mong chờ. Jimin thì toàn thân đứng ngồi không yên, đôi chân cứ dậm mãi tại chỗ, cái đầu nhỏ cứ ngó thẳng ngó nghiêng hóng hớt sự tình bên trong.
Tiếng âm thanh vang vọng từ micro trong khán phòng như dự đoán, ngay lập tức thu hút hầu hết sự chú ý của đám đông. Những tiếng xì xầm trò chuyện hay bàn tán không còn nữa, thay vào đó lại phủ đầy bằng sự im lặng cùng với những tiếng hít thở.
Điều này khiến cho Jimin đứng ở ngoài cũng được trấn an khá lớn. Anh đứng yên dựa cả người vào tường thả lỏng, chỉ để cho đôi tai hoạt động năng suất.
Là âm thanh từ người được giao phó dẫn dắt chương trình hôm nay- MC Kim Heechul. MC có tiếng về việc tương tác, đưa đẩy câu chuyện và mang lại tiếng cười cho khán giả.
"Xin chào mọi người, tôi là MC của buổi trò chuyện và phỏng vấn các khách mời ngày hôm nay, Kim Heechul". Heechul chào mọi người bằng một nụ cười không thể tươi hơn được nữa
Cả khán phòng giờ đây dâng lên một tràng vỗ tay lớn
"Đã để các bạn phải chờ đợi giây phút này khá lâu, bây giờ chúng ta cùng bắt đầu nhé. Mọi người có mong đợi không nào. Nếu có thì hô lớn cho tôi biết đi"
"Có". Âm thanh này thật là có sức nặng
"Các bạn fan của chúng ta thật là tuyệt vời, cảm ơn rất nhiều. Một tràn vỗ tay cho chính các bạn nào"
Thế là mọi người cũng ùa nhau vỗ tay thật kêu
"Khách mời đầu tiên mở màn cho ngày hôm nay không ai khác chính là nhiếp ảnh gia Lee Seunghoon. Xin mời". Giọng của Heechul rất khoái chí
"..."
"..."
"..."
Jimin vẫn đứng lẳng lặng bên ngoài lắng nghe mọi chuyện xảy ra bên trong. Não bộ anh bây giờ chia làm hai chuyện. Một là theo dõi tiếp đám đông kia, hai là đấu tranh suy nghĩ xem có nên đi vào hay không.
Hiện giờ chưa có Moonkiss thì nên vào mới phải, lát nữa Moonkiss xuất hiện thì sẽ không có can đảm mất. Nếu bây giờ mà vào đó thì gặp phải rồi lại như thế nào. Anh có bị nhận ra không, nếu nhận ra rồi thì có hướng về phía anh hay điều mà anh nhận được lại là sự ngó lơ của người anh mong mỏi được gặp nhất.
Cuối cùng vẫn là sự đấu tranh mãnh liệt giữa suy nghĩ, lý trí và cả những điều mà trái tim mách bảo. Chọn lựa thật khó, nhất là những điều mà chính mình để tâm và coi trọng. Đoạn tình cảm này là Jimin không muốn phải hối tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin|| Chút Tình Gửi Gắm Biển Khơi
Fiksi PenggemarAuthor : Nuty Couple : Kookmin Số chương: 33 💟 Xin đừng mang fic đi đâu khi chưa có sự đồng ý ạ. Văn án: "Begin... ... Để tôi kể cho em nghe chuyện về một vết thương lòng. Đi hết thế gian này cũng chẳng có liều thuốc nào chữa lành nổi. Nếu liều thu...