Có một ngày hội khoa văn thấy anh hoàng tử khoa nhạc đi dạo trong lớp í ơi gọi "Minghao ơi!".
Jeon Wonwoo sau khi nghe thấy cái tên Minghao được gọi đến lần thứ năm thì quạu quá ném cho Junhui cả quyển sách vào đầu.
"Nó không có ở đây mày gọi gì mà lắm thế. Để yên cho người ta đọc sách không thì bảo?"
Cuối cùng Junhui phải lủi thủi đi về khoa nhạc.
Giữa đường thế nào anh lại thấy một bóng dáng quen quen đang ngồi xổm trước cái máy bán nước tự động của trường.
"Minghao ơi. Em làm gì thế?"
Dù Junhui rất muốn nhào đến nhấc em ấy lên hỏi han nhưng nếu manh động quá Minghao quạu thì sao. Cuối cùng thì lại thật nhẹ nhàng đến hỏi.
Minghao ngước lên nhìn anh, đôi mắt lóng lánh như chứa cả một mặt nước sông mùa thu. Em ấy nhìn chằm chằm anh một lúc, Junhui cũng nhìn chằm chằm em một lúc. Hai đứa một người đứng một người ngồi, mắt không rời khỏi nhau.
"Junhui."
"Ơi."
"Em đau chân."
Junhui dở khóc dở cười. Đoạn anh vươn tay kéo Minghao đứng dậy. Sẵn tiện kéo Minghao vào lòng ôm ôm một chút. Hôn nhẹ lên mái tóc mềm mềm.
"Sao em lại ngồi đây, anh đi tìm em mãi?"
"Dâu."
"Hử?"
"Hôm nay anh thi vũ đạo phải không?"
"Tử vi nói tuổi chuột hôm nay phải ăn cái gì có dâu mới may mắn."
"Vậy nên em đi mua sữa dâu à?"
Junhui phì cười. Cái sự mê tín nho nhỏ này sao mà dễ thương thế không biết.
"Wonwoo không bảo em à, sữa dâu ở trường chán lắm Minghao ạ."
Nói đoạn Junhui cúi xuống hôn lên má Minghao một cái.
"Dù sao anh cũng có bùa may mắn rồi. Chả lo đâu."
Minghao liếc mắt nhìn Junhui. Cuối cùng cũng quay sang hôn má anh đáp lại một cái.
"Vậy truyền cho anh chút may mắn nhé."
.
Bữa ấy, Junhui thi trượt môn vũ đạo thật... nguyên nhân là lúc thi nhảy anh chỉ nhớ được hôm nay Minghao chủ động hôn mình, yêu Minghao quá, thành ra đến giữa bài mới vấp chân ngã, đạp cả vào Soonyoung đang nhảy bên cạnh. Chuyện này đến tai Minghao, cuối cùng còn bị em ấy dỗi cả một tuần dài cho đến khi anh thi lại được A+ mới thôi.
Bởi vậy mới nói, học hành không tử tế sao rước được em người yêu về nhà.
Junhui sau vụ đó không bao giờ dám lơ mơ trong lúc thi nữa.
Anh vẫn còn muốn yêu Minghao mà~~
—
Buồn quá cái fic Falling slowly mình viết ở một cái máy tính khác nhưng giờ em nó đang bị vác đi sửa chả viết tiếp được Ọ___Ọ trong lúc đó đành viết tiếp Những nụ hôn cho đỡ stress dị.