Ngoại chuyện: Verkwan, trà quýt trà đào và trà sữa

1.1K 106 0
                                    

Gần trường mới mở quán trà sữa, nghe bảo mua một tặng một cho người ta đến uống thử. Boo Seungkwan nghe giảm giá thì lập tức tóm bạn người yêu cao ráo đẹp trai đi liền bỏ lại tiếng gọi í ới đòi đi theo của thằng em lớp dưới. Ngày mở hàng nên quán trà sữa đông ơi là đông, hàng dài có cả các bạn nam bạn nữ xếp xa tít tắp, Boo Seungkwan nhìn muốn méo mặt nhưng vì lòng tham giảm giá nên vẫn kéo Hansol vào xếp hàng cùng.

Đứng được mười lăm phút đã bắt đầu ngọ nguậy không yên.

"Hansol ơi mình nên mua vị gì nhỉ?"

"Hansol ơi mình có nên mua hai cốc để được hai cốc để Boo có thể uống ba cho Hansol một không?"

"Hansol ơi mình có nên mua về cho Chan không nhỉ?"

"Hansol ơi trà sữa mà Boo không gọi sữa có bị kì không?"

Chwe Hansol bị gọi đến đau cả đầu. Seungkwan có một biệt tài là kể cả mọi người có không trả lời thì cậu ấy vẫn có thể thao thao bất tuyệt. MỘT MÌNH. Lee Seokmin, đàn anh khoa văn của cậu từng chơi dại đố Seungkwan nói chuyện một mình, cho đến khi cậu ấy lải nhải suốt năm tiếng đồng hồ, kể về bề mặt của mặt trời mềm hay rắn, kể về hôm qua có nhóm thần tượng mới ra bài hát hay cực, kể về anh Seokmin có biết năm nay hiệp hội nhà văn Hàn Quốc vừa mới kỉ niệm nhà văn này không, không hả, không để Boo kể cho anh nghe về tiểu sử gia đình của người ta nha, ... nói đến nỗi cuối cùng ông anh Lee Seokmin vừa hét "Anh Joshua ơi cứu em" vừa chạy về khoa văn. Kể từ sau đó, Seokmin đã rút ra được bài học không nên thách đố Seungkwan, nhất là trong khoản thách nói.

"Seungkwan, im nào."

Hansol vỗ lên đầu cái người thấp hơn mình đôi chút. Hừm mặc dù chiều cao của hai đứa chả chênh lệch nhau mấy nên việc vỗ đầu có chút khó khăn. Boo Seungkwan bị vỗ cũng chẳng nói gì, chỉ cười nhăn răng rồi ngả hẳn ra sau dựa lên người Hansol, triệt để tận hưởng cái cột chống đỡ của riêng mình.

"Này hôm bữa ông Junhui bảo cậu đang chiều hư tớ đấy Hansol ạ."

Seungkwan thủ thỉ.

"Chiều hư sao?"

"Ổng bảo tớ suốt ngày đòi mà cậu thì lại chả bao giờ từ chối cả."

Hansol luồn tay vào cái áo khoác của Boo, cằm tựa lên vai cậu bạn đồng niên phúng phính đằng trước. Dạo trước học dữ quá nên người yêu cậu gầy sọp cả đi, ăn mãi cũng chỉ lên lại được một xíu làm Hansol buồn quá đi thôi. Bởi vậy dạo gần đây Seungkwan muốn ăn cái gì Hansol đều vui vẻ dắt đi cả. Nghĩa vụ chăm béo người yêu luôn là nghĩa vụ được Hansol đặt lên hàng đầu. Hansol lại chẳng biết thừa chuyện mấy em gái lớp âm nhạc truyền thống lúc nào cũng bẽn lẽn bảo Seungkwan là "Nay mình làm thừa đồ ngọt này, cho Seungkwan một ít nha". Xong rồi lôi cả túi bánh to bự ra dụ Seungkwan. Làm gì có chuyện làm thừa cả đống thế?? Rõ ràng là đang có ý cướp người yêu Hansol mà. Chỉ có đồ Boo ngốc thấy đồ ăn quên bạn trai, cười híp mắt nhận xong cám ơn rối rít ôi các bạn cùng lớp mình tốt thế. Hansol giận lắm mà chẳng biết làm thế nào. Seungkwan lúc nào cũng không đề phòng gì cả. Lúc nào cũng đối xử tốt với tất cả mọi người, như kiểu thế giới này ai cũng chả biết toan tính gì như cậu ấy vậy đó. Mà nhắc tới ông Junhui. Sao ổng nói Boo mà không nghĩ đến chính bản thân mình và anh Minghao nhỉ? Hansol còn nhớ có hôm mười hai giờ đêm ông anh của cậu còn đập cửa hỏi nhà Hansol có chai xì dầu không mượn coi đang chiên cơm cho Minghao thì hết xì dầu. Nghe muốn đấm cho cái. Mai Hansol sang khoa văn mách anh Minghao Junhui bắt nạt Seungkwan cho coi.

JunHao; Những nụ hôn của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ