06: Nụ hôn thứ sáu

1.7K 193 1
                                    

           

Wen Junhui có bao giờ giận Minghao không?

Câu trả lời là có.

Dù rằng anh rất dịu dàng mỗi lần nhắc đến Minghao, dù rằng anh luôn bao dung với mọi điều thuộc về cậu nhưng thỉnh thoảng cũng có lúc Minghao khiến anh phải điên đầu vì bực.

Chuyện kể rằng sau khi yêu nhau, anh Junhui thấy em người yêu mình sao mà gầy quá, chẳng có tí thịt gì cả, buồn quá đi mất. Để cho đỡ buồn anh Junhui quyết tâm dắt Minghao đi la cà quán xá ăn đủ thứ trên trời dưới biển. Junhui có tiền mà, Minghao muốn đi ăn gì anh Junhui dẫn em đi ăn tất. Chỉ cần em béo xinh lên là được. Jeonghan hyung nhìn Junhui suốt ngày đưa Minghao đi ăn thì khinh bỉ vô cùng. "Mày nuôi lợn à thằng kia?". Junhui nghe xong thì trả lời vô cùng bình tĩnh "Đâu có, em nuôi Minghao mà." Ghét bọn có bồ thế cơ chứ.

Hậu quả của việc suốt ngày ăn uống là Minghao tăng mấy cân liền. Anh Junhui happy lắm. Nuôi em mãi em cũng béo rồi. Ôm em giờ trọn một vòng tay rồi.

Những chuỗi ngày vui vẻ của Junhui sẽ còn tiếp diễn nếu không phải Seungkwan một lần vu vơ nói với Minghao rằng dạo này em tròn hơn à. Thật ra ý thằng bé là sao Minghao béo lên trông cưng thế, cố gắng phát huy đi nha. Nhưng mà Minghao lại hiểu nhầm rằng cậu là đồ béo ị thì lị xấu xí. Thế là Minghao lập tức lên kế hoạch giảm cân nhịn ăn.

Anh Junhui đến khi gặp tình yêu của mình nhìn em bé gầy xọp đi ôm còn không được một vòng tay cáu điên lên. Bữa đó bực quá anh nổi quạu mắng cho Minghao một trận. Rằng thì anh nuôi em đâu phải để em nhịn ăn. Em gầy thế này rồi sao không biết tự chăm sóc. Minghao vì nhịn ăn nhiều tính cũng khó ở, bị mắng một hồi uất quá bắt đầu bật khóc. Em bảo Junhui rằng giờ anh chăm em béo để em xấu anh đi với người khác phải không, phải không. Em không muốn xấu đâu không muốn mất anh Junhui đâu. Anh Junhui là đồ xấu xa, ghét anh thật nhiều. Junhui nghe vậy mà lòng mềm nhũn. Cơn giận xẹp xuống y hệt như vừa dùng bảo bối thần kỳ của Doraemon. Anh bước đến ôm em rồi hôn lên gò má đang đẫm nước mắt. Vừa hôn vừa nói xin lỗi, là anh Junhui sai rồi. Anh Junhui là đồ xấu khi mắng em, em đừng khóc nữa. Nhưng Minghao gầy anh xót thật mà. Minghao có béo lên vẫn đẹp nhất trong lòng Junhui. Dỗ mãi dỗ mãi cuối cùng em cũng nín khóc. Còn cúi đầu bám chặt áo anh không buông.

Minghao nói nhỏ xíu bảo rằng em sẽ không nhịn ăn nữa, anh Junhui đừng giận em.

Junhui chỉ mỉm cười ôm em thật chặt. Sau đó còn hỏi tối nay mình đi ăn thịt nướng nhé, anh Junhui bao. Tối đấy Minghao ôm một bụng đầy thịt lúc lắc đi ngủ. Đến cả mơ cũng mơ thấy thịt bò đang bay qua bay lại. Happy quá mà.

JunHao; Những nụ hôn của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ