"Người yêu tui dễ thương quá phải làm sao bây giờ? Online cứu trợ gấp!!!"
Chủ topic:
Nói qua một chút thì cả tui và em ấy đều là nam. Đúng vậy. Chúng tui đều là nam đó. Ầy, nhưng mà cả hai đứa đều đã được sự đồng thuận của gia đình và bạn bè rồi = 3 = Tui đã từng nghĩ quá trình hai đứa đến với nhau sẽ giống trong truyện tranh chẳng hạn, kiểu như bị ngăn trở này nọ, rồi mẹ em ấy sẽ ném tiền vào mặt tui và nói "Biến xa ra khỏi con trai tôi", tiếc là điều đó không thành sự thật, hai đứa cứ yên ổn comeout, rồi yên ổn yêu nhau đến tận bây giờ. Hiện tại em ấy đang học dưới tui một lớp, đã ở bên nhau mấy năm rồi.
Như trên tiêu đề đã nói, người yêu của tui quá dễ thương và tui không biết phải sống sao cả :(
Đừng nói rằng tình nhân trong mắt hoá Tây Thi, với tui, em ấy còn đẹp hơn cả Tây Thi nữa. Mỗi lần em ấy ngồi học bài, miệng cắn bút còn tay vén tóc mai ra sau tai, tui chỉ muốn nhũn cả người. Ước gì được làm chiếc bút trên tay em. Có điều làm người không được thiếu nghị lực vậy. Hoặc ước được làm cái nắp bút để em ấy cắn cũng được. Nếu được vậy tui nguyện có thể kêu meo meo vài tiếng nha.
Người yêu tui thật sự rất xinh. Em ấy có vết sẹo nhỏ trên mắt, và hay than phiền với tui rằng em ấy rất buồn vì vết sẹo đó. Nhưng hãy tin tui, từ khi cha sinh mẹ đẻ tui chưa thấy vết sẹo nào nó lại hợp lý và xinh đến mức đó cả. Mỗi lần hôn vào đó là mí mắt em ấy lại rung rung, nhìn thấy cả hàng lông mi dài ơi là dài cũng đang dao động, cưng muốn chết. Nếu tui đùa dai một chút, khẽ *khụ* liếm vết sẹo đó, em ấy sẽ đỏ lựng lên rồi cắn tai tui một cái trả thù. Đàn ông phải có chí lớn, vừa được liếm vừa được cắn tui cũng thấy mãn nguyện lắm rồi.
Em ấy thật sự rất dễ thương T_____T Tui nghĩ mình đã nói câu này rất nhiều rồi nhưng không thể không nói tiếp được. Tiểu bảo bối của tui thực sự có thể đạt được kỷ lục thế giới nếu người ta bắt em ấy đo độ dễ thương vậy đó.
Đi uống trà sữa cũng phải dành phần ngon cho tui. Biết tui thích ăn pudding nên cũng cố không uống vào, thành ra mỗi lần gọi trà sữa nếu uống đến cuối toàn pudding thôi. Thỉnh thoảng mà nhỡ uống phải pudding em ấy sẽ liếc một chút, nhìn tui không để ý mới nhấc cái ống hút lên, chọc sang chỗ khác để không hút phải chỗ pudding đó nữa. Em ấy giống như mấy loài động vật nhỏ tích trữ đồ ăn vậy. Đồ ngon đều để dành cho tui hết, thực sự rất moe.
Mấy hôm tui mặc áo sơ mi dài tay, em ấy sẽ giúp tui xắn từng nấc từng nấc áo lên một. Nhìn đỉnh đầu người yêu cứ rung rinh theo từng nấc áo được xắn gọn gàng thực sự khiến tui có cảm giác kiếp trước mình đã giải cứu được thế giới _(:3 」∠)_ Bởi vậy nên dù trời nóng tui vẫn cố tình mặc áo dài tay rồi chạy sang lớp em ý, hưởng thụ một chút sự chăm sóc yêu chiều.
Tay em ấy rất đẹp, ngón vừa thon dài vừa nhỏ, lúc cầm bút viết văn có cảm giác như đang trình diễn một loại hình nghệ thuật. Ấy vậy mà thỉnh thoảng lại lén lút nắm tay tui, như sợ tui chưa đủ mềm lòng mà còn dùng cả ngón cái xoa vào lòng bàn tay, bị bắt quả tang còn cười hì hì nói "Thật ra em chỉ muốn cầm tay anh xíu xíu thôi. Thiệt đó". Khiến tui giận hết sức, hờn dỗi đưa tay cho em nắm cả ngày.
Hôm nay tui viết topic này thật ra 90% là khoe khoang em ấy, vì lũ bạn tồi của tui đã tắt tiếng tui trong group chat, khiến tui một bụng nghẹn chết, không thể không tìm chỗ xả được.
Hôm nay em ấy rất ngoan, rất hiền. Dạo này làm bài tập cuối kỳ, tui đến đầu cũng muốn nổ tung, không hề nhớ hôm nay là sinh nhật mình. Thế mà em ấy lại nhớ. Mang sang phòng tui bát mỳ trường thọ, nói với tui rằng phải ăn hết thì tuổi mới mới có thể may mắn được. Mỳ thực sự rất ngon. Tui sau đó mới biết em ấy đã phải tốn rất nhiều thời gian học mới làm được bát mỳ đó, bảo sao thời gian gần đây cứ đến gần em là tui lại ngửi thấy mùi bột mỳ. Cuối cùng thì em ấy tặng cho tui một chiếc cốc. Em ấy đã tự tay làm chiếc cốc đó, ở dưới đáy còn có một câu chúc, nghe nói là em ấy khắc từng nét từng nét lên. Bởi em ấy bảo rằng có quan niệm tặng cốc sẽ là ở bên nhau một đời một kiếp, nên mới tặng cho tui, thật sự khiến tui cảm động muốn chết.
Người yêu tui thực sự rất dễ thương. Ai cũng nói vậy. Bạn tui, bạn em ấy, ba mẹ tui, cả em trai tui nữa. Dù sao thì sự tốt đẹp của em ai cũng có thể thấy được. Có điều em ấy chỉ có thể là của tui, hưởng thụ sự nuông chiều của tui thui.
Tui mong rằng em ấy có thể mãi như thế này. Dẫu sao thì em ấy bây giờ cũng rất tốt đẹp rồi, cũng không cần thay đổi gì cả.
Chỉ cần là em ấy, tất cả mọi thứ tui đều thích. Cũng nguyện cùng em ấy bàn chuyện yêu đương đến già.
Bởi vậy nên Minghao, mau online gấp gấp có một anh người yêu đẹp trai đang chờ em đến, yêu em, chiều em, mỗi ngày moe moe cho em xem nè \(//∇//)\
Bình luận:
tigernothamster: Mẹ mày Wen Junhui đúng là có bệnh. Khoe trong groupchat chưa đủ còn lên tận diễn đàn trường.
vobo: Người yêu nhau IQ giảm còn hai chữ số... Riêng Wen Junhui sẽ là chữ số âm.
chanthedino: Khoe khoang trước mặt FA. Tui report!