Tuy đã được “chuyên gia tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình” Off Jumpol trực tiếp lắng nghe và chỉ đạo nhưng Krist vẫn chưa biết phải nói chuyện với P’Sing thế nào. Một mặt cậu vẫn chưa hết giận với cái lối suy nghĩ kỳ quặc của anh, mặt khác cậu cần tìm cách để giải quyết cái vấn đề “xác định quan hệ” triệt để nhất. “Không thể để tên ngốc kia cứ thỉnh thoảng lại suy nghĩ lung tung được” – Krist tự nhủ.
Trong khi cậu đàn em ngấm ngầm lên kế hoạch đưa sư tử về chuồng thì chú sư tử nhà chúng ta cũng đang đau đầu không kém. P’Nammon đã gọi điện sạc cho anh một trận đồng thời thông báo chuyện xoa dịu Krist được tiến hành ổn thỏa rồi, liệu hồn mà gọi điện làm lành với nhóc đi. Nhưng khi Singto nhắn tin thì Krist lại không trả lời. Anh ngồi đợi cả một buổi tối nhưng cậu không hề hồi âm dù chỉ một chữ, rõ là cố tình lờ đi chứ không phải bận gì đó không trả lời được.
“Haizzz” – Singto thở dài vò đầu. Bình thường Krist cứ bực bội quát nạt anh còn biết dỗ dành một chút, giờ cậu im lặng tiến hành “chiến tranh lạnh” thế này anh lại chẳng biết phải làm sao, đến gặp thì sợ càng làm cậu giận hơn.
Giữa lúc rối như tơ vò, Singto nhận được tin nhắn của P’M:
- Cậu và N’Krist có vấn đề gì à ?
“Sao đến cả P’M cũng biết rồi’ – Singto sửng sốt. Bình thường anh và Krist không đến Shine vào ngày trong tuần để tránh cậu say sẽ không dậy sớm đi làm nổi nên Singto không nghĩ ra ai lại đem chuyện của anh và Krist đi kể với P’M.
Chất theo một bụng nghi hoặc, Singto vội vã nhắn lại:
- Sao thế P’M ? Có ai nói gì với anh à ?
- Hôm qua Krist đột nhiên ghé qua. Thằng bé không uống gì nhưng lại hỏi anh mấy chuyện về Mac, còn hỏi hồi đi học anh có thân với cậu ta không nữa. Anh đoán là cậu ta lại gây rối à ?
- Cũng tại em nữa… Em ấy có nói gì khác không ?
- Không, chỉ hỏi mấy chuyện vậy thôi. Mà trông thằng bé cũng bình thường lắm, không nhìn ra là giận dỗi gì. Có gì giải thích rõ ràng với nó, đừng để hiểu lầm. Anh sẽ nói chuyện lại với Mac. Cái thằng !!!! không bao giờ chịu để người khác được yên.
- Cám ơn anh, P’M.
- Có gì mà cám ơn. Cuối tuần nhớ dẫn Krist đến nữa đấy nhé.
“Còn không biết cuối tuần em ấy đã chịu gặp em chưa đây” – Singto sầu não.
Đã ba ngày rồi, cứ hết giờ là Krist chạy như bay ra khỏi văn phòng, như chỉ sợ chậm một giây sẽ bị anh tóm được ấy; trong giờ làm cũng hạn chế hết mức những lúc phải chạm mặt nhau. Singto bắt đầu cảm thấy chán nản: “Chắc chỉ có thể đợi em ấy tự hết giận thôi.”
Không ngờ thời hạn chờ đợi lại kết thúc sớm hơn anh nghĩ, chiều thứ sáu, ngay giờ tan tầm, Krist gửi đến một tin nhắn:
- P’Sing, mời em sushi đi.
Singto nhắn lại ngay lập tức:
- Em muốn ăn ở đâu ?
- Cái quán ở đường Sukhumvit mà P’Off kể ấy.
- Ok. Giờ mình đi luôn ?
- Đợi chút, em gửi xong cái email này rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Valentine - SingtoKrist fanfic
FanfictionTình trạng: Đã hoàn thành Tình cảm, sự thấu hiểu, hy sinh - tất cả đều là sự bồi đắp từng chút từng chút một theo thời gian. Gặp gỡ có lẽ là định mệnh nhưng yêu em là sự lựa chọn của anh. Một sự lựa chọn đôi khi chẳng cần đến lý do nào cả, chỉ là g...