Chapter 21

2.3K 36 0
                                    

Dumilim na ang kalangitan nang maingat naming nilisan ang gubat na iyon. Naalala ko tuloy ang araw na tumakas ako sa mga humahabol sa akin at sa araw na iyon, napasok ko ng walang pag- aalinlangan ang mansion niya.

Nasa isang private road kami ngayon, nagpapahinga habang siya'y may tinawagan.

"We're here." narinig kong tugon niya sa kausap na may malamig na boses.

Wala pang tatlong minuto, may narinig kaming ingay ng sasakyan na tila'y paparating.

Napatayo ako agad.

Sino ito?

Napatingin ako sa kaniya, but he's just calm.

Hindi ba siya aaksyon? What if kalaban na naman? Damn it! He's giving me a headache. So conceited lang talaga?

Sa pag-iisip ng kung ano-ano, namalayan ko nalang na huminto ang kotse sa harapan namin at agad lumabas ang isang babae with her leather jacket, black boots, and shades.

Napataas nalang ako ng kilay at kunot-noong pinagmasdan ito.

Sino ang babaeng ito?

Don't tell me ito ang kausap niya kanina?

Dahan-dahan nitong kinuha ang shades niya at nakangisi na humarap sa amin.

“Wazzup?” ito ang unang salitang binitawan nito.

Nanlaki ang mga mata ko at napanganga nang may maalala.

Pamilyar ang boses niya. Hindi ako pwedeng magkamali, siya 'yon.

She's not an ally 'cause fuck! Siya ang nakalaban ko kanina lang.

Di ako nagkapagtimpi, agad akong kumilos by throwing a dagger directly at her direction.

Napasinghap nalang ako nang yumuko lang siya. Matalim ko siyang tiningnan nang ngumisi lang siya na tila'y nag-eenjoy lang.

"Chill dear, you're too hot? But I'm gorgeous." she said na talagang nagpakulo ng dugo ko.

Somehow, ang witty nung linyahan niya.

Pero ang mas kinaiinisan ko ay ang lokong Clinton na ngayo'y nakapasok na sa kotse nung babae.

Holy f*ck! Anong ibig sabihin nito?

"Stop that Elle. Let's go." cold na sabi ni Clinton na nakatingin sa amin ngayon mula sa loob ng sasakyan.

Napalunok ako at matalim na tiningnan ang gago.

Pumasok naman yung babaeng Elle daw ang pangalan.

Nanigas ako sa aking kinatatayuan nang marinig ang pag-andar nung kotse.

What the hell?

Paano ako?

Kinakabahan at  kumukulo ang dugo ko ngayon at the same time.

How dare him to do this to me?

I'm about to cry at saka naisipang tatakbo nalang pabalik sa gubat.

I can't believe that he can dumped me like those plastic trashes.

"Don't you have plan to get in the car? Do you?" masungit na boses galing sa driver seat.

Napalunok naman ako at napakagat-labi.

"If you'd like to stay here. Speak up so we can leave you instantly." bitchy tone na sabi ni Elle.

Napailing-iling naman ako at patakbong pumasok sa kotse.

Nang buksan ko yung back seat natigil ako nang makita roon ang bruha na pinagtaasan ako ng kilay.

Napalingon naman ako kay Clinton na ngayo'y nakatingin din sakin.

A Wrong Path To Love (Mafia Boss Escapade Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon