Chapter 2

5.4K 108 14
                                    


Kakaiba ito ah?

Ba't parang ang lambot naman yata ng kama ko?

Yung amoy ng paligid ang bango-bango.

Wait?

Di naman ganito yung apartment ko? Oo, foamed yung kama ko pero di ganito kalambot. Malinis yung kwarto ko pero di tulad nitong ang bango-bango.

Teka nga? Nanaginip ba ako?

Ito ba ang sinasabi nilang fairytale dream?

Dali-dali kong iminulat ang aking mga mata at akmang babangon ngunit napadaing ako nang kumirot ang bandang takiliran ko.

Oh gosh, where did I got this?

And what is this? Why is that my hands are both tied up. Ano 'to? Paano?

Napalingon-lingon ako sa paligid? Nasaan ako? Am I dreaming?

Ano bang nangyayari?

"Mabuti naman at gising ka na." cold na saad nung lalaking topless. Like woah!

Ba't ang hot niya tingnan habang tumagaktak yung tubig mula sa basa niyang buhok. Parang modelo lang ng isang denim brand.

"Sino ka?" tanong ko rito.

Napatingin naman ito at nagtaas ng kilay.

"Aba! Ikaw pa ngayon ang may lakas ng loob na magtanong niyan? It is supposedly me, right? Now, answer me. Who the hell are you? "

Nalaglag ang panga ko sa sinabi niya. Ginagago ba ako ng isang 'to?

How could he treat me this way? This is ridiculous.

Parang binaliktad niya naman ata ang sitwasyon.

Biktima ako rito and he's responsible of kidnapping me.

Kahit na panaginip lang ito. I need to defend myself.

"Hoy Mr.Kidnapper.Wag mong ibalik sakin ang tanong. Kahit nasa panaginip lang tayo. Sinasabi ko sayo 'pag ako nagising sa panaginip na ito, hahanapin kita at kakasuhan."

A Wrong Path To Love (Mafia Boss Escapade Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon