Nếu có thể ví von, giờ phút này, Mạn Giai Khuynh sẽ nói mình giống hệt như xác chết.
Nhìn thử xem, bây giờ cô còn không có sức lực để mà nhấc nổi ngón tay, hôm qua, tới hừng sáng cô mới được ngủ ngon.
Mạn Giai Khuynh ngủ một mạch cho tới xế chiều, tỉnh dậy cũng bởi vì đói.
Cô mở mắt, bên khóe mắt vẫn còn vương một chút ngái ngủ, nếu bỏ qua phần eo thì cả người sạch sẽ, khoan khái.
Chỗ nằm bên cạnh đã lạnh từ lúc nào, chắc Dục Ưu Hành thức dậy rất sớm.
Đi vào nhà vệ sinh với muôn vàn tiếng hít khí lạnh, sử dụng bàn chải đánh răng cùng khăn mặt của Dục Ưu Hành để vệ sinh.
Cửa phòng vệ sinh mở ra, Mạn Giai Khuynh đang lau mặt nên không phát hiện, đợi đến khi eo bị gắt gao ôm lấy mới giật mình, hóa ra là Dục Ưu Hành.
" đói không?".
Cô gật đầu:" đói ".Rất đói bụng là đằng khác, ai bảo hôm qua chèn ép cô như vậy cơ chứ.
Cô ngắm nhìn người phía sau wua tấm gương, thấy được nụ cười nhẹ nhàng nơi khóe miệng của anh, tim cô lại đập bang bang, nhưng nhanh chóng mặt cô liền xụ xuống, c ái người này hôm qua "làm việc" vất đến như vậy, hôm nay tình thần vẫn rất phấn chấn, đâu như cô, hôm qua cô không làm gì nhưng lài mệt chết người.
Cô xả oán trách của mình bằng cách dày vò khuôn mặt của Dục Ưu Hành, anh cũng rất biết nghe lời, cười hì hì đưa má cho cô xoa, kéo.
Cô tha hồ kéo ra rồi lại ép vào chỗ đến khi vừa lòng mới thôi, đợi đến khi cô thõa mãn, anh mới ôm cô xuống lầu.
Dục Ưu Hành ngước mặt lên trời, lợi dụng chiều cao của mình, tìm thời cơ cô không để ý, xoa mặt mấy cái, hình như cằm của anh bị lệch rồi.
Hôm nay Dục Ưu Hành cũng có việc đến tìm ba Mạn, đút cô ăn no, anh "sẵn tiện" đến nhà cô làm khách.
Sau khi ăn no, lên xe cô lại tiếp tục ngủ gật, trong quãng thời gian này, Dục Ưu Hành đều ôm cô một tất cũng không rời.
Đến Mạn gia, đặt cô lên giường, Mạn Giai Khuynh cảm nhận được cảm giác quen thuộc nên chân mày giãn ra một chút, trở mình tiếp tục ngủ, trong mơ cô dường như nghe được Dục Ưu Hành nói cái gì đó, bất giác cười một cái.
Mà cùng lúc đó Dục Ưu Hành vừa tỏ tình xong, thấy được cô cười, tim anh như nhũn ra, chỉ còn một khắc hận sao không thể móc tim mình ra dâng hiến cho cô.
Mặc kệ cô có thích ai trước đây, anh mặc kệ, bây giờ cô đã là người của anh, không cách nào thay đổi được, nếu vậy, vài ngày nữa mang cô đi lĩnh chứng nhận kết hôn luôn.
Ngắm nhìn cô một lúc nữa, Dục Ưu Hành mới đến thư phòng tìm ba Mạn.
Đương nhiên Mạn Lâm Kỳ cũng theo vào, đề tài chủ yếu nói đến việc tổ chức hôn lễ, ba Mạn ngồi phía đối diện với Dục Ưu Hành, lúc nãy ông đã thấy con gái bảo bối của mình được anh bế vào.
Có bị mù cũng biết đã xảy ra chuyện gì, ông mắt nhắm mắt mở, chỉ còn biết vội vàng chuẩn bị hôn lễ.
Vừa bước ra khỏi phòng, Mạn Lâm Kỳ cười gian trêu chọc Dục Ưu Hành vài cái, vừa uất ức tên này quá xảo trá, tâm cơ đủ điều đối với em gái anh, vừa mừng rỡ vì Dục Ưu Hành làm em rể của mình, con người của Dục Ưu Hành, Mạn Lâm Kỳ vô cùng tin tưởng, giao em gái cho Dục Ưu Hành, anh vô cùng an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...