" không "
" đừng.... dừng lại....á....".Mạn Giai Khuynh thét một tiếng thật lớn, từ trong mộng choàng tỉnh dậy, ngực đập thình thịch, hai bên thái dương mồ hôi tuôn ra nhễ nhại.
Cô mở to mắt, bật dậy, bàng hoàng nhìn trần nhà, rồi đờ đẫn mò mẫn xung quanh.
Mạn Giai Khuynh ôm mặt, không phải cô sắp chết rồi sao?, sao bây giờ lại ở ngay trong phòng cô chứ.
Trong đầu liền nảy ra mấy chữ khó tin, thật sự cô đã trọng sinh sao, Mạn Giai Khuynh vừa mừng vừa phát rầu, vừa muốn cười và lại chẳng dám tin.
Bật dậy thật nhanh, Mạn Giai Khuynh liền đứng trước gương, ngón tay run run chạm vào mặt gương, trong gương hiện ra một cô gái nhỏ nhắn mặc áo ngủ màu hồng, tóc dài ngang vai hơi lộn xộn, hai mắt to tròn, da trắng như trứng gà bóc, môi anh đào đỏ mộng.
Mạn Giai Khuynh vuốt ve mặt gương dọc theo cánh mũi, bay giờ, không tin thì không được, đây là cô năm 18 tuổi.
Cô mừng rỡ, thật sự ông trời đã cho cô sống lại, thật sự rất may mắn.
Mạn Giai Khuynh cười ra nước mắt, vội vàng tìm kiếm di động, ngày 23 tháng 9, 8 giờ 23 phút.
23 tháng 9.
Năm Mạn Giai Khuynh 18 tuổi- Là học sinh cấp 3, nhắc tới học tập, cô lại đau đầu một phen.Mạn Giai Khuynh giật mình, hôm nay cũng chính là ngày anh trai của cô về nước, cũng là ngày lần đầu tiên cô chính thức chạm mặt anh.
Nhớ tới Dục Ưu Hành, Mạn Giai Khuynh không nhịn được xôn xao, Dục Ưu Hành là bạn của anh trai cô, cô còn nhớ kiếp trước, vào ngày này, cô đã anh chẳng có một kỉ niệm đẹp đẽ gì cho cam.
Lúc trước, vì biết được bố cô muốn gả cô cho Dục Ưu Hành, cô đã cảm thấy vô cùng khó chịu, cô khi đó rất cứng đầu, nhất quyết không làm những gì mình không thích, vì thế cãi nhau với bố một trận, đến ngày hôm sau đón anh trai, cô đã không cho anh sắc mặt tốt.
Vậy mà cuối cùng anh vẫn yêu cô, cô cũng không hiểu nổi, một người ưu tú như anh, ngoài kia có biết bao nhiêu người đẹp muốn nhào vào anh, anh cũng có chính kiến, tại sao lại đồng ý kết hôn với cô.
Chuyện kiếp trước thật nực cười, nhưng Mạn Giai Khuynh lại không quan tâm lắm, cô mặc kệ nguyên nhân là gì, cô chỉ biết Dục Ưu Hành cuối cùng cũng sẽ là của cô.
Vì không muốn lập lại sai lầm ở kiếp trước, Mạn Giai Khuynh quyết định muốn thay đổi quá khứ, cô muốn thay đổi cục diện, muốn anh thấy được toàn bộ vẻ đẹp nhất của bản thân mình.
Vò vò đầu, Mạn Giai Khuynh lập tức chạy như bay vào nhà vệ sinh.
Mạn Tựu đang ngồi dưới sảnh, tay cầm tạp chí báo sáng, vừa đọc vừa nhâm nhi trà nóng, nghe tiếng bước chân xuống cầu thang thì nhìn lên, phút chốc ngỡ ngàng, dừng hết động tác rồi kinh ngạc.
Mạn Giai Khuynh từ lúc bước xuống cầu thang đã nhìn thấy ba Mạn, không tự chủ khịt khịt, hai mắt đỏ hoe, lâu lắm rồi cô mới thấy được ông, cô thật muốn chạy đến ôm ông một cái nhưng lại sợ mình làm ra hành động dư thừa nào sẽ gây chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...