Buổi tối hôm đó, Dục Ưu Hành vừa giải quyết tình địch vừa cau mày.
Khuôn mặt lạnh tanh như nước đá đang ngồi nhai khoai tây chiên nhìn có vẻ rất phản cảm.
Nhìn rất khủng bố.
Nếu Mạn Giai khuynh nhìn thấy chắc chắn sẽ cười không dậy được.
Haha.
Dục Ưu Hành ăn xong khoai tây chiên, dọn dẹp sạch sẽ liền từ thư phòng đi ra, lại tắm rửa một lần nữa mới trèo lên giường ôm thiên hạ thật chặt.
Chỉ tội cho Mạn Giai khuynh, còn bảo anh đánh thức mình ăn khoai tây chiên, không ngờ là... anh lại xử sạch sẽ hết luôn phần của cô.
----------
Sáng hôm sau, sau khi Mạn Giai khuynh tỉnh dậy thì chỗ bên cạnh đã trống không, cả người bị anh quấn thành một cái kén nhỏ chỉ biết lăn qua lăn lại.
Cô chạy vào phòng tắm rửa mặt, liền nhón nhén đi tìm LÃO CÔNG THÂN YÊU.
Mạn Giai khuynh đến phòng bếp, đúng như cô đoán, vừa đến trước cửa đã nghe thấy mùi thơm nhẹ thoang thoảng của bánh bao hấp làm cho bụng của cô đột nhiên réo lên.
Người trong bếp đang bận rộn nên vẫn chưa để tâm đến sự hiện diện của cô, Mạn Giai khuynh bước nhẹ đến phía Anh, khẽ vươn tay ôm chặt eo anh từ phía sau.
Cảm giác này.... thật thích.
Dục Ưu Hành bị ôm liền ngoảnh đầu, xoay người đối diện với cô, cả cơ thể của Mạn Giai khuynh được anh bao trọn.
" không ngủ nữa?... dậy rồi?".
" ừm... không ngủ nữa.... ".
Mạn Giai khuynh vùi đầu vào ngực của anh, gật gù.Dục Ưu Hành bị cô làm nũng nên phì cười.
" ngốc ".
" em không ngốc ".Mạn Giai khuynh ngẩng đầu lên nhìn Anh, phản bác:" em không ngốc... em rất thông minh ".
Anh trầm mặt nhìn cô:" là như vậy?.....".
" đúng... là như thế, em rất thông minh ".
Cô hất mũi." vậy....nếu em nói như vậy..... vậy thì anh với em làm một chút chuyện chỉ có người thông minh mới hiểu đi".
Mạn Giai khuynh vừa nghe xong thì cảm nhận có một bàn tay từ dưới đùi mình vuốt ve, cô liền hóa đá.
" =^=|||... anh.... lưu manh"." ừ ".
Mạn Giai khuynh thật không thể nói lý với anh, cô chỉ biết, mình bị nhấc bổng lên kệ bếp, trên người cô chỉ mặc một chiếc áo sơ mi ngoài ra thì không mặc gì, vì thế, phân đoạn thoát y rất dễ dàng.
Chẳng mấy chốc, Mạn Giai khuynh.... trần như nhộng.
Khác với dáng vẻ của cô, trên người Dục Ưu Hành thì lại vẫn còn rất chỉnh tề, Mạn Giai khuynh nhìn nó có vẻ phản cảm, vì thế, ngay lúc cô đưa tay định kéo áo sơ mi của anh xuống thì lại bị ngăn lại.
Dục Ưu Hành nắm lấy tay cô, đặt trên môi khẽ hôn.
" ngoan, đừng động ".Cô bĩa môi, cô lúc nào lại không ngoan, nhưng mà vẫn muốn cởi quần áo của anh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...