Ba Mạn nghe được tin cô và anh đi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn thì vỗ tay đôm đốp, Mạn Giai khuynh uất ức, chưa gì đã muốn đuổi cô đi ra khỏi nhà rồi.
Bao nhiêu buồn bã không biết trút vào đâu, bỗng dưng Mạn Giai khuynh thấy Mạn Lâm Kỳ gác chân ngồi kế bên, nhịp nhịp vui vẻ nhìn người khác gặp họa, Mạn Giai khuynh nảy ra một ý, liền trực tiếp cầm gối chọi vào Mạn Lâm Kỳ.
Cũng do anh mang hộ khẩu đưa cho Dục Ưu Hành.
Mạn Lâm Kỳ thân thủ tốt bắt được gối ôm, nhảy khỏi sofa cười đến inh ỏi.
Không khí vui vẻ náo nhiệt hẳn lên, cô cũng cười, khóe mắt như sắp khóc, khung cảnh ấm áp này trước kia không có như thế, cũng may trời cho cô trọng sinh, nếu không, cô cũng không biết phải bỏ lỡ những gì.
Mạn Giai khuynh vui vẻ hùa theo Mạn Lâm Kỳ, Ba Mạn cười đến nếp nhăn trên khóe mắt đều híp lại.
Trước khi tổ chức hôn lễ, Mạn Giai khuynh và Dục Ưu Hành còn phải tham gia một đợt anh cưới náo nhiệt và mệt mỏi.
Sau khi tẩy trang và thay quần áo, Mạn Giai khuynh mới cảm thấy nhẹ cả người, khi cô bước ra, Dục Ưu Hành đột nhiên biến mất.
Mạn Giai khuynh nhìn đồng hồ, ngồi trên ghế đợi anh, ước chừng 10 phút, cô liền thấy Dục Ưu Hành trở lại, trên tay cầm theo một phần thức ăn nhanh và 1 ly trà nóng.
Dục Ưu Hành đưa cho cô, hôm nay anh vui vẻ, phá lệ nói rất nhiều:" ngoan, đợi lâu không, trưa nay em ăn rất ít, đói không?, em ăn tạm cái này, khi nào về, anh sẽ nấu món ngon cho em".
Đừng tưởng boss im im mà lầm, thực chất, tay nghề nấu nướng rất cừ khôi.
Mạn Giai khuynh vui vẻ gật đầu, nhận lấy thức ăn, uống một ngụm trà, ấm áp làm cho dạ dày cảm thấy thoải mái.
Người đàn ông này chu đáo như vậy, chụp ảnh xong, sợ cô đói bụng liền đi mua thức ăn cho cô, anh không nhắc, cô cũng quên mất là trưa hôm nay, vì mệt mỏi, nên cô ăn rất ít.
Vừa Chu đáo vừa đẹp trai, chung tình, người đàn ông này chính là chồng của Mạn Giai khuynh cô.
Lúc ra về, trong lúc cô đứng đợi Dục Ưu Hành lái xe đến, đột nhiên gặp mặt một người không ngờ tới.
Trương Vĩnh khoác vai một cô nàng tóc đỏ trùng hợp bước qua cửa tiệm, Mạn Giai khuynh giả ngốc, mắt nhìn mũi giày, có chết cô cũng không muốn để hắn phát hiện ra cô, có chết cô cũng không muốn chào hỏi hắn.
Nhưng có lẽ trời không thương cô, bỗng dưng hắn đột nhiên dừng lại, thấy được cô liền gây sau đó nói nhỏ vào tai người bên cạnh cái gì đó, cô gái đó cười e thẹn rồi tự một mình bước vào một nhà hàng gần đó.
Bây giờ chỉ còn lại cô và Trương Vĩnh, hắn liền cười cười bước lại gần:" Xin chào người đẹp, thật trùng hợp, chúng ta lại gặp nhau rồi, thật có duyên ".
Có duyên ư~ có mới gặp quỷ~..
Mạn Giai khuynh không có ý định đáp lời của hắn, cô chỉ nhìn hắn, lạnh lùng gật đầu một cái.
Trương Vĩnh ngày càng kì kèo:" đã lâu như vậy, người đẹp vẫn lạnh lùng như vậy, nhưng vẫn ổn, em làm tôi muốn chinh phục ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...