Chương 44: Ngoại Truyện nhà họ Tiêu ( kết 1).

3.7K 93 17
                                    

Tiêu Hỷ Nhi bị nóng mà thức dậy, cả người liền cảm thấy không đúng, cô không có thói quen ngủ trần nên vừa dậy liền cảm thấy là lạ.

Không đúng.... cả người trần như nhộng..

Không đúng... cô đang nằm trong ngực của ai đây...

Không đúng... là tay ai đang ôm cô...

Không đúng... không đúng...

Tiêu Hỷ Nhi giật mình mạnh một cái nhổm người dậy, phía dưới bị kéo theo, đau đến ê ẩm...

Lúc cô tỉnh dậy, cũng là lúc Tiêu Á Ký cũng trở nên tỉnh táo, chỉ là vẫn giả vờ nằm ngủ.

Cô nhăn mày.... vừa đau vừa giương mắt nhìn người phía dưới.

Tiêu Á Ký?.

Không thể nào chứ, cô vẫn còn đang mơ hả...

Trong lúc Tiêu Hỷ Nhi hoảng đến loạn cào cào, Tiêu Á Ký trở mình, như thể vừa mới thức dậy, trở tay ôm cô đè xuống, giọng khàn khàn:" còn sớm, ngủ thêm với anh một chút nữa đi ".

Tiêu Hỷ Nhi bây giờ sợ hãi là chính... là mơ phải không... cô vẫn đang mơ mà phải không?.

Cô nhìn anh chằm chằm, bỗng vươn tay tát mạnh vào mặt Tiêu Á Ký.

Đau... tay đau quá, chứng tỏ....

" đây không phải là mơ...."

Cô lúc này mới hoảng sợ.... cô với Tiêu Á Ký xảy ra quan hệ... chết mất...

Tiêu Á Ký sẽ nghĩ cô là loại người gì đây, mặc kệ là ai quyến rũ ai... lúc này cô chỉ có hoảng sợ.

Bị tát một cái cho nổ đom đóm, Tiêu Á Ký giật mình mở mắt ra, kinh ngạc nhìn cô, cũng không giả vờ nổi nữa, rồi nghe cô lẩm bẩm cái gì mà mơ hay không mơ.... cuối cùng anh cũng hiểu mọi chuyện.

Tiêu Á Ký tức giận, đè cô xuống:"mẹ nó, em nói lại câu vừa nãy lần nữa cho anh nghe xem ".

Bình thường anh ôn hòa, nếu Tiêu Á Ký quát tháo như thế thì chứng tỏ rất tức giận....

Cô bị quát, rụt cổ sợ sệt nhìn anh, cô chưa bao giờ thấy anh trong vẻ mặt này.

".... em....".
Cô không kìm được sợ muốn phát khóc.

Tiêu Á Ký lúc này âm trầm:" chuyện tối hôm qua đến giờ em đều nghĩ là mơ à?".

Cô cắn môi gật đầu, Tiêu Á Ký đáng sợ quá, cô nghĩ chỉ một phút nữa anh có thể bóp chết cô bất cứ lúc nào.

Tiêu Á Ký đấm mạnh vào gối đầu, cô lại sợ hãi nhắm chặt mắt, cô nghĩ, anh không hẳn đang tức giận chuyện này, nếu anh giận nhiều như thế thì có thể anh tức giận vì cô lên giường với anh, tức giận chuyên lên giường mới là chính....

Cô đã biết anh chán ghét cô.... trong ngực như bị đè nén, Tiêu Hỷ Nhi can đảm mở miệng:" xin lỗi.... chuyện này là do em...".

" hửm...?".
Tiêu Á Ký nheo mắt, cô có thật là biết sai?.

" em không nên xảy ra quan hệ với anh, anh cứ xem như.... em...em với anh chưa từng xảy ra cái gì cả... em... em sẽ rời khỏi đây, sẽ không xuất hiện trước mặt anh... em hứa".
Tiêu Hỷ Nhi đã đau muốn chết nhưng vẫn phải cố gắng nói ra.

Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ