Chương 18: Vị cứu tinh boss Dục.

7.7K 193 7
                                    

Đang lúc Mạn Giai Khuynh muốn bốc lửa thì một người không ngờ đến đột ngột xuất hiện.

Dục Ưu Hành đẩy cửa bước vào, trên người đã thay một bộ quần áo mới.

Tiêu Hỷ Nhi nhìn người đi đến, trong lòng liền nở hoa, thở phào nhẹ nhõm, thật đúng là anh Dục, cô chỉ cần nhắn 1 tin nhắn khái quát tình hình, không lâu sau liền xuất hiện.

Mạn Giai Khuynh nhìn anh liền hóa đá...

Trong đầu không tiêu cự, không biết Dục Ưu Hành từ đâu mà đến, cô nhớ là anh đến công ty, vậy tại sao bây giờ lại xuất hiện ở đây?.

Một dấu chấm to đùng, Mạn Giai Khuynh ngồi ngay ngắn nhìn anh đang đến gần, cách cô 3 bước chân bỗng nhiên bất động, từ trên cao nhìn xuống phía dưới cô, Mạn Giai Khuynh như bị ra đa dò quét, chỉ cảm thấy hơi ê răng, cảm giác trên đỉnh đầu dường như bị hói, cả người lạnh lẽo lạ thường.

Lúc Nãy, nhìn thấy cảnh tượng kì dị, Tiêu Hỷ Nhi liền nhanh tay gửi tin nhắn cho Dục Ưu Hành để cầu cứu, nhìn khuôn mặt không ra một tia cảm xúc của người được triệu kiến, cô nàng cũng hơi giật gân, nhưng đối phó với " Keo chó", Tiêu Hỷ Nhi đành liều mạng.

Nhìn Mạn Giai Khuynh còn mờ mịt, cô nàng đành âm thầm tạ tội với bạn tốt dưới tận đáy lòng, giờ phút này, cô nàng vẫn nên im lặng là vàng.

Mạn Giai Khuynh nghĩ nghĩ, cô và Tiêu Hỷ Nhi không nói, Mạc Tùy Tuyết lại càng không thể nói, vậy, hay là trùng hợp?, nếu là như vậy thì cũng quá là cẩu huyết đi....

Đến khi Mạn Giai Khuynh biết được, nhất định sẽ cảm thán cả một sớ dài về tình bạn đẹp của cái người tự xưng là đai đen ấy mất.

" A Hành, thật trùng hợp... haha ".
Cuối cùng, Mạn Giai Khuynh là người mở miệng trước, cô cười một nụ cười tiêu chuẩn gượng gạo, " ngọt ngào " nhìn Dục boss.

Hôm nay Mạn Giai Khuynh mặc áo trễ vai, váy cũng trên đầu gối, lúc đầu cô chỉ tưởng Mạc Tùy Tuyết một mình gọi cô ra, nếu biết trước sẽ có mặt tra nam, cô sẽ không ăn mặc như vậy, không, không, có bị đánh chết cô cũng không đến.

Dục Ưu Hành nhìn đôi vai trần trụi của cô ngoài, lại nhận thấy ánh mắt không tốt đẹp của Trương Vĩnh, sắc mặt của anh liền tối đi, trong đáy mắt toát lên một tầng lửa giận.

Vai của cô rất đẹp, nó cũng là của anh, ánh mắt bẩn thỉu kia dường như không xứng, dơ bẩn.

" anh Dục ".
Hai âm thanh lần lượt phát ra, một là của Tiêu Hỷ Nhi, một người khác là Mạc Tùy Tuyết.

Trương Vĩnh sắc mặt âm trầm, Tiêu Hỷ Nhi thù vui mừng, còn Mạc Tùy Tuyết thì đỏ mặt, Mạn Giai Khuynh nhìn Mạc Tùy Tuyết, lại càng thêm tức tối.

Nếu đem ra so sánh Dục Ưu Hành với Trương Vĩnh, Trương Vĩnh chẳng là cái đinh gì.

Dục Ưu Hành thu lại sát ý, lúc này không nhìn Mạn Giai Khuynh nữa mà quay sang, gật đầu với Tiêu Hỷ Nhi, lại quay sang Mạc Tùy Tuyết, mặt lạnh, từ ngữ xa cách, nhàn nhạt mở miệng:" ai là anh của cô?".

" em..." Mạc Tùy Tuyết cứng họng, sắc mặt liền tái xanh.

Tiêu Hỷ Nhi càng nhìn càng vui vẻ

Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ