Mạn Giai Khuynh đặt niềm tin vào lần này, cũng quyết định nhận lời.
Mạn Dĩnh Chi khi ấy dường như thật sự vui vẻ, nụ cười xuất hiện thật đẹp mắt, đó chính là nụ cười hạnh phúc.
" dì ấy đặt rất nhiều hy vọng cho cô, hy vọng cô đừng làm dì ấy thất vọng ".
Cô nhìn bà, trong lòng âm thầm nói thêm.Cô cũng hy vọng là như thế.
Nơi hẹn do Mạn Dĩnh Chi quyết định, khi nhìn xem địa chỉ, là một quán trà quen biết, lúc này Mạn Giai Khuynh mới an tâm.
" cảm ơn con đã giúp dì, Khuynh nhi ".
" không cần, đều là người một nhà, dì không cần cảm ơn con ".
Ngày hôm sau, cô và Đông Túy Mê theo lời dặn đến điểm hẹn, Dục Ưu Hành là tài xế đưa đến, anh lo lắng cho Cô, cũng muốn đi theo, Mạn Giai Khuynh vội ngăn lại:"đừng, dù sao em cũng không đi xa, chỉ cách nhau có mấy bước, em sẽ không sao "
"Năn nỉ " lắm Dục Ưu Hành mới ngồi trong xe chờ.... lúc này cô và Cô nhóc bước vào.
Quán trà rất yên tĩnh, mùi trà thoảng có mùi hương nhàn nhạt bay trong gió vương đến chóp mũi, vừa bước vào, cô đã thấy Mạc Tùy Tuyết đã đến trước, còn phẩy tay với cô.
Mạc Tùy Tuyết thật sự đã thay đổi?.
Hai người ngồi xuống đối diện.
Mạc Tùy Tuyết cười thân mật gọi cô.
" chị, chúng ta gặp nhau rồi ".Cô nhìn Mạc Tùy Tuyết, nghi vấn:"cô thật sự đã thay đổi?".
Lúc này Mạc Tùy Tuyết cười lớn:"đây là em gái cùng mẹ khác cha của em sao?, ồ~~".
Mạc Tùy Tuyết quay sang cô, cười rất ghê rợn:" em nghe nói chị có thai?, Ha ha~~".
Mạn Giai Khuynh nhìn Mạc Tùy Tuyết trước mặt, đột nhiên cảm thấy không được tốt, lén lút dưới bàn bấm di động gọi cho Dục Ưu Hành, lúc nãy cô sợ việc đột xuất, đã cố ý không bỏ di động vào túi, bây giờ rất may mắn.
Trán cô bởi vì hồi hộp mà đổ mồ hôi hột, Mạc Tùy Tuyết có lẽ đoán được cái gì, tức giận dịch mạnh bàn trà giật lấy chiếc di động.
" cô....".
Mạn Giai Khuynh hét lên, nhưng thấy dáng vẻ đáng sợ của Mạc Tùy Tuyết, Đông Túy Mê cũng bị dọa sợ hãi, ôm chặt lấy cô.Trà nóng bị dịch mạnh đổ xuống bàn bốc lên khói trắng, cũng may là chỉ đổ ra ít, chỉ đổ trên bàn chứ không đổ lên người.
Mạc Tùy Tuyết như điên dại nhìn di động:" cô muốn cầu cứu?....chuyện đó là không thể nào....haha ".
Mạn Giai Khuynh cắn răng, sắc mặt lúc này đã tái nhợt:" cô muốn làm gì?".
" tôi hôm nay phải giết chết các người... ahhhhhhhhhhh".
Mạn Giai Khuynh giật cả mình, cô không ngờ Mạc Tùy Tuyết lại điên cuồng như thế, Mạc Tùy Tuyết thay đổi?.... vậy là lúc trước chỉ toàn giả vờ, ngay từ đầu cô đã nghi ngờ rồi.... một người như Mạc Tùy Tuyết thì làm sao thay đổi nhanh như thế được?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...