Chương 5: Tiệm cafe.

13.8K 403 13
                                    

Ai cũng có bạn bè, tất nhiên Mạn Giai Khuynh cũng có, cô có một người bạn rất thân, kiếp trước vị mải mê theo đuổi Trương Vĩnh nên cô đã để mất đi tình bạn này, lúc trước, Tiêu Hỷ Nhi vốn ngăn cản cô theo đuổi Trương Vĩnh, cô ấy nói người như Trương Vĩnh không hợp với cô, nhận ra được Trương Vĩnh có vấn đề nên mới kiên quyết chặn ngang, nhưng lúc đó cô bị tình yêu làm mù mắt, đâu còn để ý gì đến đúng sai, một mực từ mặt, cắt đứt bạn bè với Tiêu Hỷ Nhi.

Mạn Giai Khuynh còn nhớ, lúc cô vừa thốt ra mấy từ đó, Tiêu Hỷ Nhi đã thực sự bật khóc, nói thật, cô lúc đó cũng vô cùng áy náy nhưng bị thứ tình cảm không đáng lu mờ nên cũng không có nói gì, trực tiếp đi thẳng, một thời gian sau đó, cô nghe được tin Tiêu Hỷ Nhi đi canada.

Bây giờ vẫn còn kịp chứ, cô nghĩ vẫn còn kịp, cô rất muốn giữ lại tình cảm tươi đẹp này, sẽ không để mất đi lần nữa.

Mạn Giai Khuynh tính toán, với khoảng thời gian như thế này, thì ước chừng vài ngày sau cô sẽ gặp Trương Vĩnh lần đầu tiên tại trường học.

Cô cười lạnh, gặp ở trường học sao, để xem, cô không đi học thì sẽ lấy gì mà gặp, bây giờ cô chẳng muốn nhìn thấy bản mặt của Trương Vĩnh một khắc nào nữa, không gặp sẽ đỡ cho cô cảm thấy nôn mửa, Mạn Giai Khuynh hồi tưởng lại đôi chút khung cảnh ngày đó, dưới da không tự chủ nổi lên một tầng da gà làm cô rùn mình.

Ngày hôm đó vừa vặn đến giờ nghỉ trưa, cô và Tiêu Hỷ Nhi cùng nhau đi xuống căn tin, khi đó cô vừa đi vừa đọc manga, bất cẩn va chạm vào người khác, vì va chạm khá mạnh, cô xém chút đập vai vào tường sắc cạnh kế bên, cùng lúc đó có người nhanh mắt đỡ lấy cô kéo sang một hướng khác.

Người đó không ai khác chính là Trương Vĩnh, cô ngây người một chút, Trương Vĩnh vô cùng thân sĩ đỡ cô đứng dậy quan tâm hỏi han, người con trai với nụ cười ấm áp, đã vậy đã từng cứu mình, thiện cảm tăng lên vùn vụt, lúc bấy giờ, tâm hồn thiếu nữ còn trải rộng, một lần gặp đã nhất kiến chung tình.

Mạn Giai Khuynh lắc đầu, Trương Vĩnh đều là giả tạo, nếu hắn không bộc lộ bản chất thật sự của mình trước mặt cô, e là cô cũng sẽ còn bị dáng vẻ chính nhân quân tử ấy lừa.

Cô cười khinh, chính nhân cái gì, ngay từ đầu đến cuối đều chỉ là ngụy quân tử giả vờ giả vịt làm cho cô cảm thấy chán ghét.

Cô đắng đo một lúc rồi quyết định gọi điện cho Tiêu Hỷ Nhi, bấm một dãy số quen thuộc, bỗng chốt cô lâm vào trầm tư, cả người như bị kiến cắn, đứng ngồi không yên.

Qua ba đợt tiếng chuông kéo dài, cuối cùng bên đầu dây bên kia cũng có người bắt máy, giọng nói là của một người đàn ông, âm thanh hơi trong trẻo:" alo, xin chào ".
" alo, xin chào anh, cho em hỏi số này có phải là số nhà của bạn học Tiêu hay không ạ ?".
" đúng vậy, cho hỏi cô là ai?".

Mạn Giai Khuynh đoán, người này không ai khác chắc chắn là anh của Tiêu Hỷ Nhi rồi.

Cô cười cười:" em là bạn học của Tiêu Hỷ Nhi ạ, không biết bạn ấy có nhà không?".
" à có, cô chờ chút ".
" vâng ạ ".

Cô vừa dứt lời, bên kia liền vang lên tiếng tút tút.

Chưa đầy 1 phút, di động bên kia lại được nhấc lên, kèm theo đó là tiếng la hét vui mừng của Tiêu Hỷ Nhi, làm cho cô phải rời tai khỏi di động một lúc.

Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ