Chương 41: Ngoại Truyện (8) ( H)

3.4K 87 34
                                    

Bị người mình yêu đốt lửa, thì ai mà chịu đựng cho được, nhưng bây giờ anh phải giải quyết tên trước mặt Này, anh còn đánh chưa đã tay mà.

Bảo vệ đến, Văn Dương thì nằm dưới đất dậy không nổi.

Tiêu Á Ký hôn lên trán cô như trấn an, cô lại ôm eo anh đến sít sao, anh gỡ muốn đánh tên kia, ý định gỡ tay cô ra nhưng không gỡ được, anh liền chỉ biết nhìn tên kia như thể ăn tươi nuốt sống.

Bởi vì gây ra quá ồn ào, bấy giờ người xem xung quanh cũng nhiều, có nhiều người chỉ xùy một tiếng, thấy tình cảnh giành gái đến đánh nhau bình thường như ăn cơm bữa này, mọi người lúc này mới tản ra.

Tiêu Á Ký ôm chặt cô sợ cô bị ngã, tay phải lấy đi động gọi cho ai đó, rồi liếc nhìn Văn Dương lần nữa mới ôm cô rời khỏi quán bar.

Anh ôm cô, cô lại càng không thức thời đốt lửa, xém chút làm Tiêu Á Ký lảo đảo, vội ôm cô vào xe, mặc cho cô ôm chặt mình, lái xe tìm khách sạn gần nhất.

Tiêu Hỷ Nhi có cảm giác mơ hồ rằng người mình yêu đang ở đây, chỉ là cả người quá khó chịu làm cô bức rứt.

Tiêu Á Ký lấy thẻ phòng, ôm cô lập tức vào phòng khách sạn.

" hưm~... Á Ký...hức....".
Tiêu Hỷ Nhi khó chịu đến muốn khóc, ti hí mắt nhìn liền thấy khuôn mặt mơ hồ của anh, khẽ gọi, thấy không?, đến cả mơ cũng gặp được Tiêu Á Ký.

Tiêu Hỷ Nhi đang tự nói với mình rằng mình mơ, không kiên dè mà gọi tên anh.

" anh đây, ngoan, không khóc ".
Tiêu Á Ký lại hôn trán cô.

" hức~ khó chịu... em khó chịu...".
Cô lại không nhịn được ôm cổ anh, khẽ cắn liếm cổ anh, cô ôm anh liền cảm thấy thoải mái.

Tiêu Á Ký nhìn Tiêu Hỷ Nhi mếu máo liền muốn bắt nạt một phen, lại bị cô khẽ liếm như thế...

Chết tiệt, phải gọi là ngay tức khắc muốn hành hạ cô, Tiêu Á Ký thở dốc.

"......ngoan... anh làm cho em thoải mái ".

Tiêu Hỷ Nhi bị thuốc chi phối, nào còn nghe anh nói gì, chỉ biết tay đang thò vào áo sơ mi của anh mà tận lực vuốt ve lồng ngực mang đến cho cô sự mát lạnh.

Tiêu Á Ký càng ngày càng khó nhịn, anh cũng không muốn nhịn nữa, anh cũng không là quân tử gì cho cam, lại bị chuyện cô thích người khác, anh càng muốn chiếm lấy cô.

Ngày mai, cô hận anh cũng được, ghét anh cũng được, anh nhất định phải làm.

" anh muốn em, cho anh ".

Tiêu Á Ký nói xong, không đợi cô trả lời, ngay tức khắc hôn cắn môi cô, Tiêu Hỷ Nhi lần đầu tiên bị hôn trực tiếp liền cả đầu ong ong, phải nói là mỗi lần đều bị Tiêu Á Ký lén lút hôn thôi.

Tiêu Á Ký hôn càng ngày càng sâu, càng lút càng mê mụi, hút hết mùi rượu thoảng trong miệng cô, Tiêu Hỷ Nhi là khao khát khát của anh, anh rất quyến luyến, Tiêu Hỷ Nhi bị bỏ thuốc lại càng nhiệt tình đáp lại.

" ân~ miệng thật ngọt ".

Tiêu Á Ký hôn đã, liền cảm thán.

Anh đè cổ tay cô lại, hôn dọc xuống cổ cô, làm người cô khẽ run, da nổi lên một trận lạnh.

Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ