Chương 30: Vì quá yêu nên mới sợ mất đi em.

4.7K 138 14
                                    

Mạn Giai khuynh lần này bắt được tại trận, trước mặt cô, Dục Ưu Hành cứng đờ một chút rồi lại tỏ vẻ không có gì, điều ấy càng làm cô tức đến sắp khóc, lo lắng hỏi anh bị bệnh gì, vì sao lại uống thuốc.

Dục Ưu Hành cứ lắc đầu bảo không phải anh bị bệnh, chỉ là một lại vitamin mà thôi.

Nhưng từ trước đến giờ, giác quan của phụ nữ luôn luôn nhạy bén, nhìn sắc mặt của anh khi nói nó là vitamin, Mạn Giai khuynh liền biết được Dục Ưu Hành đang nói dối.

Mạn Giai khuynh khóc càng thảm hơn, cô không biết vì sao anh lại giấu cô, cô không nên được biết hay không có quyền được biết?.

Trong lòng sinh ra sợ hãi, Mạn Giai khuynh vội vã muốn kéo Dục Ưu Hành đi bệnh viện để kiểm tra, một nháo hai muốn thắt cổ mới moi ra được Dục nói thật.

Dục Ưu Hành thở dài, tay làm việc hết công suất vừa lau vừa hôn nước mắt trên mặt cô, chuyện đến nước này, anh đành phải nói thật.

" đó là thuốc tránh thai cho đàn ông "

Đó là một loại thuốc làm tạm thời mất khả năng thụ thai của tinh trùng, anh không muốn cô uống thuốc tránh thai có hại nên anh sẽ  là người tránh.

( đoạn này ta chém chém thôi chứ thực ra ta không biết rõ nó là gì đâu, ta cũng là con gái, chuyện của con trai gì gì đó, ta hoàn toàn mù mịt, mọi người nếu có ném đá xin hãy nương tay ạ ).

Mạn Giai khuynh chao đảo đẩy Dục Ưu Hành ra xa, đối diện với anh, cô hiện tại rất muốn khóc:"vì sao anh lại phòng tránh ?... có phải anh không muốn em mang thai?".

" có phải anh hết yêu em?... hay do em không xứng?".

Mạn Giai khuynh hỏi hết tất cả câu hỏi tự mình đặt ra, sắc mặt đã tái đi, Dục Ưu Hành vẫn đứng chần chừ bất động.

Dục Ưu Hành mấp máy môi:" ....không phải, anh rất yêu em, nhưng....em chỉ là...hiện tại....".

" anh đừng lại nói là em còn nhỏ tuổi nữa, đó không hẳn là lý do ".

Mẹ của cô, lúc mang thai anh cô cũng chỉ mới gần 19 thôi, có rất nhiều người cũng như thế.

Đừng nói là cô cố tình gây chuyện, giác quan của cô cho biết, chuyện này không hẳn là lý do đơn giản như vậy, chắc chắn là có bí mật, hôm nay phải nói cho rõ ràng, không thì đừng hòng.

" A Hành, nói cho em biết lý do, vì cái gì anh lại giấu em?".

Dục Ưu Hành tiến đến muốn ôm cô, nhưng khi anh nhích một bước, cô lại lùi một bước làm anh bất đắc dĩ đứng yên.

Anh không cố ý giấu cô, chỉ là anh cảm thấy cuộc sống hiện giờ rất tốt, thế giới của hai người, anh không muốn bị ai quấy rầy, Mạn Giai khuynh là của anh, chỉ là của mình anh, anh vẫn chưa muốn có kẻ phá hoại.

( Ngay từ đầu nam chính đã có chứng bệnh độc chiếm quá mức rồi, chỉ là không bộc lộ quá rõ mà thôi... bây giờ càng ngày càng hiện rõ, không chỉ rõ mà còn bộc lộ ngầm rất ghê gớm ....).

Dục Ưu Hành nhìn hai mắt cô đỏ hoe, đau lòng không thôi, Mạn Giai khuynh vẫn im lặng nhìn anh, lần này cô sẽ không nhượng bộ, chỉ cần anh tiến một bước, cô sẽ lùi một bước.

Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ