Cảm ơn mọi người đã yêu mến truyện " Tổng Tài Bệnh Kiều đến đây hôn cái nào ".
Mình sẽ chăm chỉ lấp hố mà mình đã đào.
Chân thành cảm ơn tình yêu của mọi người * hôn gióa *😁😁....------------^ w ^--------------
Mạn Giai Khuynh vô tư chìm vào giấc ngủ, cô ngủ một mạch cho đến giờ cơm tối mới thức dậy, tưởng là Dục Ưu Hành còn đang nói chuyện với Ba Mạn, nhưng khi cô bước xuống nhà liền biết anh vừa mới đi nửa tiếng trước.
Mạn Giai Khuynh chu môi, tuy không nói gì nhưng lại có một chút buồn, hơi oán trách Dục Ưu Hành " không từ mà biệt ".
Tuy cô nói Dục Ưu Hành không từ mà biệt là có hơi quá đà , nhưng Mạn Giai Khuynh cô đang buồn, cô mặc kệ, cô vẫn muốn nói Dục Ưu Hành chưa gì đã đi.
Hứ, cô không thèm quan tâm đến anh, không thèm, Mạn Giai Khuynh vừa nghĩ vừa gạt bỏ suy nghĩ oán phu của bản thân ngồi vào bàn ăn tối.
Mạn ba lại liên tục gắp thịt, cô liền ăn quên trời quên đất.
Đối lập với Mạn Giai Khuynh, lúc này, Dục Ưu Hành đang ngồi trước ban công, tay kẹp điếu thuốc đang cháy lượn lờ khói, trong lòng đang nghĩ đến một người đang một giây trước còn oán trách anh, một giây sau lại vui vẻ gắp thịt.
Thật ra, Cơ nghĩ oan cho anh, lúc nói chuyện xong với Mạn ba, Dục Ưu Hành liền vào phòng ôm cô ngủ cho đến tối mới rời đi, vì ba Mạn dùng lí do con gái sắp gả chồng phải ở nhà để bồi dưỡng tình cảm vài ngày ngắn ngủi nên anh mới để cô ơi lại, nếu không anh đã ôm người rời đi, bởi vì công ty còn có một số việc, anh cũng không thể ở lại Mạn gia, sợ cô thức giấc, nên khi đi, anh chỉ lặng lẽ hôn môi cô một cái thật nhẹ rồi rời đi.
Dục Ưu Hành mấy hôm nay đều có cô bên cạnh, đã nhanh chóng quen dần với sự hiện diện của cô, cũng quên mất mấy năm cô đơn, hôm qua ngồi lại trải qua nó, anh không cảm thấy như trước mà chuyển sang cảm thấy nó hơi mới mẻ, có chút mong đợi vào tương lai.
Lúc trước, đối mặt với cô đơn là sự cô độc kéo dài mỗi đêm, nhưng bây giờ đã khác, bây giờ cô độc, nhưng tương lai sẽ có cô.
Cũng sắp rồi, anh sẽ đợi.
Dục Ưu Hành nhếch môi, dụi nhẹ điếu thuốc vào gạt tàn rồi bước vào thư phòng.
Anh khẳng định hôm nay, thiếu cô anh sẽ không thể ngủ, thôi thì anh sẽ tranh thủ làm hết công việc ở công ty trong đêm nay, ngày mai lại có thể gặp được cô rồi.
-------^ w ^--------
Mạn Giai Khuynh ăn cơm tối xong, xem ti vi một lúc với hai người đàn ông trong gia đình rồi mới trở về phòng, trước khi đi còn bị Mạn Lâm Kỳ đút cho vài miếng táo.
Cô trở về phòng, ngồi trước gương xoa một lớp kem dưỡng da mỏng rồi mới hài lòng ngắm nghía.
Tuy da của cô rất đẹp, nhưng cô từ trước đến giờ vẫn hay sử dụng thêm một số mỹ phẩm để giúp da khỏe mạnh.
Kiếp trước cô chỉ chăm sóc sơ sài, nhưng ngược lại, kiếp này vì có Dục Ưu Hành, cô cần chau chuốt kĩ thêm mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...