Chương 6. rụt rè và ướt át.

14K 372 22
                                    

😁😁thông báo: chương này có một xíu xiu H nhé, các hạ nên cẩn thận, cẩn thận.
Xin lỗi mn, mấy hôm nay mình bận học nhiều quá, giờ mới có thời gian đăng ạ.

À, mà mn có nàng nào sự dụng tik tok không?.
Douyin nữa?.
Tụi nó hot quá chời luôn😁😘.
-------------------------------------------------------------

Mạn Giai Khuynh cứ thế trợn mắt đứng người nhìn vào đôi mắt đang áp sát vào mặt mình, môi vẫn cứ thế bị chiếm lấy, cô nghĩ, chắc hẳn anh đang tức giận cho nên không dám động đậy, bản thân tự biết lỗi nên mặc anh muốn làm gì thì làm.

Lưỡi bị hút đến phát tê, đôi môi như bị nuốt mất, cô chỉ còn biết bị động mở miệng.

Dục Ưu Hành đúng là bá đạo, đến một ít không khí nhỏ của cô cũng hút hết, hại cô thở hổn hển, cả người suy yếu ngã ra phía sau, môi hơi tách ra, một ít không khí thông thuận tràn vào hỗ trợ hô hấp, nhưng chưa thoải mái được bao lâu, sau đó lại bị đôi tay cứng rắn phía đối diện ôm vào, không khí lại một lần nữa bị hút sạch.

Mạn Giai Khuynh chỉ còn biết cầu mong người đó mau hết giận may ra còn kịp, chứ phản kháng, đừng nói là phản kháng, chỉ đẩy anh một cái cô còn không có sức lực để làm, huống hồ gì là làm những hành động mạnh.

Cả người bị Dục Ưu Hành ôm chặt, ngực cọ sát với ngực anh, hơi hơi phát đau, hai tay cô không biết để ở đâu, vì thế vòng qua cổ Dục Ưu Hành, học theo anh, dùng cách thức vụng về, rụt rè đáp lại.
" ừm "

Thấy sự đáp lại yếu ớt và tiếng rên rỉ của cô, Dục Ưu Hành như ăn phải chất kích thích, hôn càng mạnh bạo hơn.

Tay không tự chủ được sờ loạn sau lưng cô, rồi thò vào trong áo làm Mạn Giai Khuynh nổi da gà, kích thích rên một tiếng.

Mạn Giai Khuynh bị hôn đến choáng váng, mắt hạnh to tròn giăng đầy sương mờ, hơi hơi hé mắt, trước mắt cô là một khuôn mặt điển trai phóng đại, hàng lông mi thẳng mượt, mái tóc được chải chuốt cẩn thận có vài cọng bị rủ xuống trước trán.

Dục Ưu Hành, da còn đẹp hơn da con gái, trong lòng Mạn Giai Khuynh suy nghĩ vẫn vơ.

Bấy giờ, đôi mắt đang khép hờ phía đối diện đột nhiên mở ra, bắt gặp cô đang ngây người, không chuyên tâm??.

Đôi mắt Dục Ưu Hành bỗng dưng nheo lại vô cùng nguy hiểm, cứ thế cắn xuống một cái làm Mạn Giai Khuynh kinh hô.

Đau.

Tên này là cẩu chắc, cắn đau như vậy, hình như chỗ bị cắn chảy máu rồi.

Khóe mắt của cô lại trào ra nước mắt, cảm nhận được mùi máu tanh đang lan tỏa trong miệng, Mạn Giai Khuynh vừa uất ức vừa lo sợ, vì sao lại cắn cô cơ chứ, cắn mạnh như vậy chắc có lẽ vẫn còn tức giận nhiều lắm, chỉ qua là chuyện một đêm 7 lần thôi mà, xùy, đúng là già khó tính.

Mặc dù uất ức nhưng cô chẳng dám làm gì, chỉ biết giương đôi mắt ủy khuất nhìn Dục Ưu Hành.

Thực ra Mạn Giai Khuynh không hề biết, lí do Dục Ưu Hành hôn cô là do vô cùng nhớ cô, cắn môi cô là do cô phân tâm, không liên quan gì đến chuyện tức giận một đêm 7 lần cả, cô lo sợ thừa rồi.

Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ