Mạn Giai Khuynh nhìn thấy Mạc Tùy Tuyết đi rồi mới thư hồi tầm mắt, Dục Ưu Hành lái xe trở về nhà.
Cô ngồi nhìn phong cảnh náo nhiệt ngoài cửa xe qua một lớp kín, vị nào đó sợ cô bị lạnh nên đã đóng kín cửa.
Nhưng cô lại muốn mở cửa ra để thoáng gió mà.... vả lại cô cũng không yếu đuối như thế.
Cô thở dài, lại không kìm được suy nghĩ về Mạc Tùy Tuyết, dù sao cũng là em gái cô, cô cũng không nỡ bỏ đi tình thân, nhưng cô không biết vì sao Mạc Tùy Tuyết lại suy nghĩ như vậy, hay đúng ra là phải hỏi Mạc gia vì cớ gì vẫn cứng đầu như thế, Mạc Tùy Tuyết không có tội, họ lại nhẫn tâm từ nhỏ đã gieo rắc những suy nghĩ độc đoán vào trong đầu một đứa con nít....
Đó chỉ là tai nạn, nhưng sao Mạc gia lại không tin?.
-----------------------------Mạn Dĩnh Chi về nước, nơi tá túc chính là nhà ba Mạn, ông cũng vui vẻ bảo người đi dọn phòng, mấy hôm nay bởi vì mọi người đông đủ, là một người họ Mạn, cô cũng thường xuyên trở về nhà góp vui với Mạn gia.
Mạn Giai Khuynh vừa vào cửa, cô em gái mới trở về 15 tuổi đã chạy ra kéo tay cô, vui vẻ kể lể này nọ với giọng tiếng trung nói sứt mẻ, cô cười cười xoa đầu cô nhóc này.
Tư tưởng người nước ngoài phong phú, cô nhóc Đông Túy Mê này bỗng dưng thích nói chuyện ríu rít cùng cô.
Chắc có lẽ hôm trước cô cho cô nhóc này ăn món ngon đi, thật là.... nói món ngon gì đó thì cũng không chắc, đó là món ăn bổ sung dinh dưỡng do Dục Ưu Hành làm cho cô, bởi do cô ngán quá, vì thế trong lúc ăn nhân tiện rủ rê thêm người để góp sức " nhai nuốt " nó, cô kéo theo cô nhóc này.
Không ngờ cô nhóc này cực kỳ thích rau cải, vì vậy giúp cô được phần nào....
Có lẽ nhóc này gần gũi với cô hơn cũng nhờ cái đó.
Lúc này Dục Ưu Hành vác đồ bước vào, nhìn thấy cảnh Đông Túy Mê lắc mạnh tay cô thì tim anh suýt nhảy ra ngoài, lo lắng chạy đến, bên trong Mạn Dĩnh Chi cũng bước ra.
Bà nhìn thấy cũng y hệt Dục Ưu Hành, nhất thời đen mặt quát Đông Túy Mê một trận, cô nhóc lúc này ỉu xìu trốn sau lưng cô.
Cũng do chiều cao cô nhóc này cao tới mang tai cô, cơ thể cũng lớn, cho nên cô nhóc nhảy ra sau lưng cô che giấu là hoàn toàn vô ích.
Cô vóc người nhỏ nhắn.... còn cô nhóc này lại đô con như thế, cô nghĩ tương lai sẽ còn cao hơn nữa đấy.
" dì, không sao đâu, em ấy cũng không có làm gì mà ".Mạn Dĩnh Chi nhìn cô:" không làm gì cũng không được, dì mấy hôm trước không biết con mang thai nên mới để nó đi theo con chơi cùng, dì bây giờ thì biết rồi, sẽ không để nó làm loạn nữa, con đừng đi lại quá nhiều trong mấy tháng đầu ".
" vâng, vâng ... dì nói đúng ".
Cô không suy nghĩ thì cũng biết đây là thành quả của Mạn ba cố ý khoe khoang đây mà, nếu không nghe lời chắc dì ấy sẽ vẫn mắng Đông Túy Mê mất.Lúc này cô nhóc bên cạnh kia đột nhiên nhảy ra, ngạc nhiên hỏi:"Chị.... chị có....baby?".
Cô gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...