Trong trắng vận rủi

6 0 0
                                    

Đại khái chính là đến từ tương lai Wolfgang cùng hiện tại Mozart cùng một chỗ khai phát muộn tao Salieri PWP. Song long, NC-17.

===

① Tên sách đến từ Sade lấy làm, giảng thuật dâm đãng tỷ tỷ hạnh phúc hảo vận; Trong trắng muội muội lại nhiều lần lọt vào thể xác tinh thần tàn phá, cuối cùng lại bị thiểm điện đánh chết cố sự.( Chờ, vân vân đây có phải hay không là bại lộ ta khóa ngoại đọc thư mục

Salieri con mắt nửa khép, lông mi nhịn không được run nhè nhẹ, trầm mặc đưa ánh mắt tập trung ở trên thảm, làm bộ căn bản không thèm để ý mình bây giờ tình trạng —— Hắn trần trụi lồng ngực bại lộ trong không khí, quần áo trong rối bời chồng chất tại khuỷu tay bên trên, cánh tay bị trói tay sau lưng ở sau lưng, trên cổ tay còn treo chính mình bị lấy xuống nơ.

Đây là Wolfgang chủ ý. Hắn về sau rất là ưa thích cái này. Cái kia đến từ tương lai Mozart mười phút trước nói như vậy lấy, đồng dạng óng ánh con mắt cùng hắn ánh mắt đối đầu. Salieri cự tuyệt không được đôi mắt này.

Cái này quá mức. Cùng hắn trải qua bất kỳ lần nào ân ái đều không giống. Wolfgang ngay tại thay hắn làm miệng sống, mà Mozart tại sau lưng đỡ lấy bờ vai của hắn, thay hắn đẩy ra trước mắt có chút chướng mắt tóc dài.

Salieri hoàn toàn chính xác thích cái này. Bị trói, bị hoàn toàn mở ra, toàn thân run rẩy tiếp nhận Mozart cho hắn hết thảy. Kỳ thật hắn cùng Mozart mới lăn lên giường không có mấy lần đâu. Hắn thậm chí không nguyện ý trên giường phát ra thanh âm gì: Hắn sợ những cái kia tràn ngập sắc dục, không biết thỏa mãn rên rỉ, sợ chúng nó sẽ bừng tỉnh im ắng ban đêm, để diện mục thật của hắn bại lộ tại Mozart trước mặt, để Mozart thấy rõ dục vọng của hắn, thấy rõ hắn tham lam. Chớ nói chi là những cái kia càng quá phận mánh khóe, chỉ cần Mozart không đề cập tới, hắn cũng sẽ không muốn. Salieri tại đoạn này quan hệ bên trong luôn luôn không thả ra, hắn đối với mình có được dạng này dục vọng cảm thấy không biết làm sao, cái này giống cao trào lúc một nháy mắt bắn ra âm phù, là như thế cuồng loạn lại vượt qua chưởng khống, để hắn cảm thấy ẩn ẩn e ngại cùng xấu hổ. Tựa như là bọn hắn lần thứ nhất hôn thời điểm, hắn cảm thấy một loại cảm giác tội lỗi: Là mình đem Mozart kéo vào thế gian. Hắn đạt được còn chưa đủ nhiều không? Làm sao còn có mặt mũi đi yêu cầu đối phương thỏa mãn mình những cái kia to đến đáng sợ, khó mà mở miệng dục vọng đâu?

Hắn đã rất cứng rắn, hắn cảm giác được mình âm hành bị Wolfgang hoàn mỹ đặt vào trong miệng, nhiệt độ cao lại gấp tắc nghẽn miệng để hắn vui vẻ lại sợ hãi, tựa như đang bị treo tại Địa Ngục miệng núi lửa. Hắn nhịn được kia âm thanh trọc nặng rên rỉ, ngẩng đầu lên nhíu mày, chỉ là trầm thấp thở dốc.

Ngươi có thế để cho hắn kêu ra âm thanh sao? Wolfgang phun ra hắn âm hành, khoe khoang tựa như bưng lấy cây kia nóng bỏng tính khí liếm láp, dính đầy dầu bôi trơn ngón tay vò theo thít chặt sau huyệt, chậm rãi tham tiến vào hai ngón tay, cường ngạnh chống ra cửa huyệt nếp uốn. Salieri từ yết hầu phát ra một tiếng bị nghẹn lại giống như kêu khóc.

Ngài nhưng từ không có phối hợp như vậy qua a. Phía sau hắn Mozart phàn nàn tựa như liếm vành tai của hắn, đồng dạng ngón tay linh hoạt đùa bỡn lên Salieri đầu vú, nhẹ nhàng nhào nặn bóp theo, để bọn chúng không bị khống chế cứng rắn. Hiện tại có hai cái Wolfgang · Mozart, hắn tại hai cái Mozart trước mặt lộ ra được dục vọng của mình. Sự thật này để Salieri khó xử lại hưng phấn vô cùng.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now