Tình yêu mùa thu

3 0 0
                                    

* Mãnh liệt đề nghị phối hợp BGM Dùng ăn Thomas Bergersen - Autumn Love

S. side

Năm nay hạnh lá hoàng rất nhanh.

Ngân hạnh cùng cây du không chút nào tiếc rẻ gắn đầy đất kim hoàng, sóng gợn lăn tăn sông Đa Nuýp lười biếng nâng kim diệp lúc chìm lúc nổi, giống nhật dương từ trên trời chảy xuống ấm áp Lưu Kim, hay là ngọt ngào khiến người thèm nhỏ dãi mật đường, phóng tầm mắt nhìn tới, là làm người lóa mắt tỏa ra ánh sáng lung linh, là mùa thu thượng thiên cho Vienna quà tặng, cũng là chuyên môn với nàng mỹ lệ trang dung.

Salieri dọc theo gò núi đường dành cho người đi bộ khoan thai tiến lên, hưởng thụ gió mang hơi lạnh mơn trớn hai gò má, bên trong còn mang từng tia từng tia hạnh lá hương khí.

Hắn mục đích là đứng sững với sườn núi bên trên một gốc cây ngân hạnh, kia là hắn đồng hồ yêu trong đó một gốc, cây cũng không cao, tráng kiện thân cành buông xuống, xa xa trông đi qua giống mở ra dù, đưa tay còn có thể chạm đến kết thành xuyên trái cây. Tốt hơn là nó vị trí ẩn mật, vòng qua một bên sau tầm mắt rộng mở trong sáng, nhưng trông về phía xa sông Đa Nuýp cùng phía trước mênh mông vô bờ bình nguyên.

Dưới cây vừa vặn cất đặt một chỗ ghế dài cung cấp hắn nghỉ ngơi, hoặc đọc, hoặc soạn, là tâm linh của hắn ký thác chỗ, làm bạn hắn vượt qua vô số sau trưa thời gian. Mà vào hôm nay, hắn đồng hồ yêu chi địa bị người ưu tiên chiếm đi.

Salieri dừng bước lại.

Một tóc vàng xinh đẹp thanh niên đứng tại ghế dựa trên mặt, từ từ nhắm hai mắt, đối mặt phía trước cảnh sắc rộng mở hai tay. Mới đầu Salieri coi là đối phương đang hưởng thụ quất vào mặt mà đến gió, rất nhanh thanh niên động tác kế tiếp uốn nắn hắn.

Hắn đang chỉ huy.

Đối phương tay phải đánh lấy cố định đập, tay trái vạch lên nhỏ vụn giai điệu mạnh yếu, hoặc nhảy nhót, hoặc khéo đưa đẩy, thủ thế cũng không cứng nhắc cứng ngắc, mà là mang theo khiến người dời không ra ánh mắt tự do.

Hắn đang chỉ huy cái gì từ khúc?

Salieri đứng tại cách đó không xa hiếu kì quan sát, thuộc về nhà âm nhạc tế bào bắt đầu theo đối phương thủ thế tưởng tượng.

Khúc nhạc dạo là nhỏ bé mơ hồ tiếng chuông, phương xa dương cầm như ít ỏi sương mù lặng lẽ khắp mở, tiếp lấy nhảy nhót dương cầm nhẹ nhàng linh hoạt như giọt mưa, tại kim hoàng Diệp Duyên vẩy xuống, đàn Cello là vò nhập ấm áp quang mang nhật dương. Hắn phảng phất nhìn thấy một thanh niên, ngồi dưới tàng cây chờ đợi, người yêu của hắn chưa đi vào, nhưng hắn cũng không sốt ruột, chỉ là thanh thản chờ đợi. Giọt mưa không ngừng rơi xuống, ngẫu nhiên nương theo một điểm kim hoàng, ngón tay hắn vân vê rơi xuống bên cạnh hạnh lá, tính trẻ con ở trên đầu lưu lại hôn, quyết định đưa cho hắn người yêu.

Sáu cái tiểu tiết kéo dài âm phù là thời không dừng lại, rồi sau đó giọt nước lại lần nữa rơi xuống, rơi vào hơi mau mau, lúc này đàn violon tăng thêm tiến đến. A, là người yêu của hắn, chính đạp trên kim sắc thảm chậm rãi đến đây. Phía sau phụ trợ dương cầm là nhìn thấy người yêu vui sướng, hắn đứng dậy hướng người yêu chạy như bay, đàn violon dung nhập dương cầm bên trong, cảm xúc bão mãn. Hắn dắt người yêu tay, trân ái tại đốt ngón tay rơi xuống như mưa hôn, đem kia phiến hạnh lá giao cho người yêu lòng bàn tay.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now