The Long Song

3 0 0
                                    

Siêu nhiên AU.

===

0

Trên trời một cái quái vật khổng lồ ném xuống to lớn bóng ma, cơ hồ đem toàn bộ thành thị bao phủ ở bên trong.

Toàn thành đề phòng, trên tường thành binh sĩ dựng lên cung tiễn, theo tiếng kèn vang lên, cửa thành cầu treo buông xuống, võ trang đầy đủ các kỵ sĩ phóng ngựa ra khỏi thành, vung lên trường thương trong tay.

Hôm nay là Adonay công chúa hôn lễ, dựa theo nàng mệnh định nguyền rủa, sẽ có chỉ ác long đến cướp đi nàng.

Nhưng kia ác long chỉ là ở trên trời không được xoay quanh, các binh sĩ ngoại trừ trận địa sẵn sàng không còn cách nào khác, bọn hắn mũi tên không cách nào chạm đến cao như vậy độ.

Mà quốc vương quyết định dựa theo kế hoạch dự định tiến hành hôn lễ. Hắn đối các kỵ sĩ tuyên bố, kia rồng tới chúng ta liền giết nó.

Thế là dàn nhạc bắt đầu tấu nhạc, đàn organ thanh âm hùng hậu xuyên thấu tầng mây, thẳng tắp truyền đến trên trời.

Có người nói, kia rồng là bị nguyền rủa trói buộc, không đến hôn lễ chính thức bắt đầu không thể cướp đoạt công chúa.

Cũng có người nói, kia rồng giống như là bị âm nhạc hấp dẫn lấy, từ trên trời rơi xuống. Cách xa như vậy chỉ có thể mơ hồ nghe thấy đàn organ thanh âm, chỉ có cách rất gần mới có thể nghe rõ tiếng nhạc bên trong hỗn tạp tiếng địch cùng kèn cóc-nê.

Lúc trước người kia nói, lời nói vô căn cứ, rồng làm sao lại thưởng thức âm nhạc?!

Nhưng kia rồng xác thực từ trên trời hạ xuống, rơi vào giáo đường tháp nhọn bên trên, co quắp tại kia, cánh thu hồi, liền cái đuôi cũng êm đẹp buông thõng.

Thẳng đến các kỵ sĩ rốt cục kịp phản ứng, quay đầu ngựa lại xông vào trong thành, trường thương cùng mũi tên giống như là như mưa rơi bắn về phía ác long. Nhưng da rồng quá dày, vũ khí của bọn hắn không thể xuyên thấu. Ác long lại bay lên, run lên, những cái kia tiễn lại lốp bốp trở xuống mặt đất. Nó hướng phía trên đất đám người tượng trưng phun ra khó chịu, hướng về phương xa bay mất.

Các kỵ sĩ hai mặt nhìn nhau, không rõ xảy ra chuyện gì. Nhưng nguyền rủa bên trong ác long cái gì tổn hại cũng không có tạo thành, đó là cái tất cả đều vui vẻ kết cục.

Nhưng đối rồng không phải.

Nó bay trở về sào huyệt của mình, ngơ ngác vẫy vẫy đuôi, nằm đến mình cất giữ vàng bạc tài bảo ở giữa. Nhưng những này sáng long lanh đồ vật đã mất đi thường ngày lực hấp dẫn, trong đầu của nó kia uyển chuyển giai điệu còn đang vang vọng. Nó cong người lên, đem đầu phóng tới hai con chân trước ở giữa, dùng cánh hảo hảo đem mình che lại.

Nó như một nhân loại thở dài, không, không phải giống như...... Lại lúc ngẩng đầu lên, ở nơi đó đã là cái mười mấy tuổi thiếu niên.

1

11 Tuổi Mozart đến Vienna đêm thứ nhất, phụ thân của hắn liền cho bọn hắn làm đến mời xâm nhập vào một cái quý tộc tiệc tùng. Ở nơi đó bọn hắn gặp được đại danh đỉnh đỉnh Gass man tiên sinh.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now