Niên kỷ của hắn rất lớn, sáu mươi tuổi hoặc là bảy mươi tuổi năm đó, hắn được đưa vào trại an dưỡng, ngồi lên xe lăn, tùy thân chỉ dẫn theo một cái rương nhỏ, cùng đắp lên trên đầu gối một khối thêu lên tinh mỹ hoa văn tấm thảm.
Hắn không nhớ nổi rất nhiều thứ, hắn không nhận ra mình nữ nhi, không nhận ra ngày xưa hảo hữu, không nhận ra học sinh cùng đồng liêu, hắn người hầu thử để hắn đáp lại trại an dưỡng viện trưởng nhiệt tình tiếp đãi, hắn chỉ ngẩng đầu nhìn hắn một chút, khói màu nâu trong mắt có nước mắt.
Hắn có tóc vàng, giống mặt trời nhan sắc, hắn đứng tại cái kia mập lùn, nâng cao bụng viện trưởng sau lưng, hắn hướng hắn nâng lên ngón trỏ.
Xuỵt ——
Hắn bắt đầu hắn dài dằng dặc lúc tuổi già.
Hắn ở tại phòng một người ở thời gian, có một cái nông thôn đến nữ hài nhi chiếu cố hắn, nữ hài nhi không biết chữ, nhưng rất ôn nhu, nàng sẽ nâng cánh tay của hắn, dạy hắn như thế nào đem thìa bên trong đồ vật làm tiến miệng bên trong đi, lại hoặc là, nàng sẽ nhẹ nhàng tại hắn đầu giường hừ một bài thuộc về nông thôn nhạc thiếu nhi.
Thẳng đến cô nương muốn trở về trong nhà, hoàn thành hôn ước, nàng chuẩn bị rời đi ngày đó, hắn tới.
Hắn có tóc vàng, mặt trời nhan sắc.
Hắn đề một cái cặp da, đội mũ hất lên áo choàng, hắn chỉ lộ ra hắn một đôi mắt.
Cặp kia linh động nhiệt tình con mắt.
Hắn ngồi tại trên xe lăn, nhìn xa xa hắn, hắn xuyên thấu qua áo choàng cùng mũ da, nhìn thấy hắn xinh đẹp tóc vàng cùng thon gầy bả vai.
Hắn giãy dụa lấy muốn bánh xe phụ trên ghế đứng lên, có người đè lại hắn, muốn hắn yên tĩnh.
Hắn cười lên, hào phóng vẫy tay: Ta là thay thế cái cô nương kia, tới chiếu cố Salieri tiên sinh!
Hắn trông thấy hắn hướng hắn chạy tới, tựa như trước đây thật lâu, hắn lảo đảo, mang theo say rượu đỏ hồng sắc gương mặt, hướng trong ngực hắn đánh tới.
Hắn chạy đến hắn xe lăn bên cạnh, quỳ xuống đến, hôn mu bàn tay của hắn.
Án lấy bả vai hắn tay dời, hắn được tự do, mở rộng cánh tay đi ôm cái này tóc vàng thanh niên.
Thế là hắn thuận theo vùi vào trong ngực của hắn.
Đại sư, đại sư......
Hắn như cái ôm dòng dõi hiền lành phụ thân, mà hắn như cái khao khát tình thương của cha lữ về người xa quê, hắn dắt tay của hắn, đẩy hắn xe lăn, bọn hắn hướng gian phòng đi vào trong đi.
Bọn hắn ánh nắng bị cửa hiên chặn, da của hắn mũ bị hái xuống, hắn lộ ra hắn màu nâu quăn xoắn tóc, hắn có một đôi yên lặng tại thanh niên nhàm chán rượu thuốc lá bên trong con mắt, hắn đối hết thảy đều không để ý chút nào quệt miệng, hắn phàn nàn mình tìm được một cái không thú vị công việc.
Mà trên xe lăn lão nhân, còn ngủ say tại mỹ hảo, kim hoàng sắc, mặt trời trong mộng cảnh.
# Tát họp gặp vừa sợ tỉnh, lại đánh Mạc lão sư một chút.