Quỷ gặp lại ta

3 0 0
                                    

Ngọt, tác giả làm loạn bỏ qua cho

===

Tại Mozart sau khi chết, Salieri làm bốn kiện rất ngu ngốc sự tình.

...... Không, cũng không phải là truyền thống trên ý nghĩa cái chủng loại kia ngốc, tỉ như tại trước mộ bia đứng vững mấy giờ khóc đến như cái hai trăm cân cự hình đàn vi-ô-lông tại máy cưa chân, hoặc là tại âm u không người phòng tối bên trong một bên tuyệt vọng hát ca một bên cầm tiểu đao cắt cổ tay, vân vân, loại hình.

Là thật đặc biệt ngốc.

Ngốc đến có thể đem một cái quỷ đều giận đến hận không thể sống tới cái chủng loại kia.

-

Từ trên ý nghĩa nghiêm ngặt tới nói, đầu kia con lừa cũng không tính là Mozart lưu lại di vật. Sớm tại 91 Năm nhập thu thời điểm, Mozart liền đem con kia dịu dàng ngoan ngoãn động vật phó thác cho Salieri, để hắn thay mặt mình chiếu cố.

Khi đó lá ngô đồng vừa mới nhiễm lên kim, bọn hắn mới cãi nhau một khung, ngay tại giống hai cái ngây thơ hài tử đồng dạng lẫn nhau chiến tranh lạnh. Đương Mozart nắm con lừa đột nhiên xuất hiện tại cửa ra vào thời điểm Salieri còn có chút ngoài ý muốn, chưa kịp nói cái gì, nhà âm nhạc liền dẫn đầu mở miệng.

Để nó đi theo ngươi.

Không được.

...... Salieri. Mozart ngẩng đầu, ánh mắt của hắn lộ ra mười phần rã rời, trong đó ánh mắt nhưng lại vì vậy mà mềm mại. Hắn đem con lừa dây cương đưa cho Salieri trên tay, lại lực đạo rất nhẹ nắm chặt lại: Ta thân ái bằng hữu, giúp ta một việc, có được hay không?

Tốt.

—— Không sai, chính là ngần ấy mà nguyên tắc đều không có.

Thế là Salieri liền nuôi nó không sai biệt lắm 3 Tháng, tình cảm rất sâu đậm, ngẫu nhiên tại Mozart chẳng phải thời điểm bận rộn —— Xác thực tới nói, tại hắn không cần lại sáng tác ma địch cùng an hồn khúc thời điểm, bọn hắn sẽ còn tại cơm tối về sau đi Vienna trong rừng rậm lưu con lừa.

Mặc dù cơ hội như vậy có thể đếm được trên đầu ngón tay, chỉ chớp mắt, liền bắt đầu mùa đông.

-

Mà từ Mozart tang lễ kết thúc ngày đó bắt đầu, con lừa liền không lại ăn cái gì.

Salieri thử rất nhiều loại đồ ăn, cỏ khô, mới mẻ hoa quả rau quả, lúa mạch cây yến mạch lúa mì đen cỏ linh lăng cỏ...... Đều không dùng, hắn thậm chí còn ý tưởng đột phát cầm lúa mạch cùng hoa quả cho nó nướng một cái hoa quả tháp. Thế nhưng là vô luận như thế nào làm, nó chính là không nguyện ý dây vào những cái kia mỹ vị đồ ăn —— Cưỡng đến tựa như là một đầu con lừa, không, nó vốn chính là đầu con lừa.

Dạng này không được, Salieri nghĩ, dạng này tuyệt đối không được.

Thế là tại một ngày nào đó, đương Rosenborg đến nhà bái phỏng thuận tiện thúc thúc bản thảo thời điểm, đã nhìn thấy Salieri ngồi xếp bằng tại hậu viện trên mặt đất, thần sắc ngưng trọng nghiêm túc dị thường, trong miệng nói lẩm bẩm, trước mặt là một đầu mặt mũi tràn đầy phản nghịch con lừa.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now