Never going back

11 0 0
                                    

BDSM, ngạt thở play.

===

Đây tuyệt đối không phải một cái tốt báo hiệu.

Salieri đứng tại đột nhiên thả neo ô tô trước, nặng nề mà thở dài một hơi. Hắn quay người nhìn về phía nơi xa, mục có thể bằng chỗ đều là không có một ai vùng bỏ hoang, chỉ có giữa hè buổi chiều liệt nhật tại đỉnh đầu của hắn tiếp tục tản ra khiến người cháy bỏng cuồn cuộn sóng nhiệt, mà trước mui xe trong khe hở toát ra đại lượng màu trắng hơi nước trực tiếp đem hắn đẩy lên sắp núi lửa bộc phát bên miệng duyên.

Hẳn là hôm nay. Salieri tại cảm thấy hô hấp khó khăn trước đó dùng ngón tay giật ra cà vạt, hắn biết rõ thân thể của mình tại đối mặt mất khống chế lúc lại làm ra dạng gì phản ứng. Không cần thiết khẩn trương, hắn ý đồ đem hỏng bét cảm giác bị thất bại vung ra đại não, nhưng là bọn chúng là một đoàn sinh gai ngược hoang dại dây leo, là một viên chôn ở sâu trong thân thể kịch độc hạt giống, luôn luôn tại không thích hợp địa phương chui ra ngoài, xe nhẹ đường quen dọc theo mạch máu cùng xương cốt mạch lạc rút ra cành ———— Không tồn tại bụi gai mang đến đến gần vô hạn chân thực cảm giác đau, Salieri ép buộc mình đem lực chú ý một lần nữa đặt ở trên cổ tay đắt đỏ đồng hồ bên trên, không ngừng đi về phía trước động kim đồng hồ thượng cáo tố hắn cách ước định thời gian còn có hơn hai mươi phút, con đường sau đó trình hắn có thể đi bộ, nếu như gặp may mắn, coi như đến trễ cũng sẽ không muộn quá nhiều.

Nhưng là, Salieri thanh tỉnh ý thức được, người kia sẽ không tha thứ mình đến trễ, tuyệt đối sẽ không, dù là chỉ có một giây đồng hồ.

Dù cho Salieri có nhất lý do chính đáng ———— Hắn vì tới đúng lúc ước định địa điểm mở suốt cả đêm xe, ô tô thả neo là hắn không thể nào đoán trước ngoài ý muốn, mà ngoài ý muốn là Thượng Đế tư nhân giải trí tiết mục.

Salieri đối ngoài ý muốn không có tí xíu hảo cảm, tại người khác sinh trước đó mấy chục năm bên trong, tất cả mọi chuyện đều là bị sớm an bài tốt, từ thân tình mờ nhạt gia đình, đến chế độ sâm nghiêm tư nhân trường học, lại đến mỗi ngày minh tranh ám đấu đưa ra thị trường công ty, cuộc sống của hắn chất đầy làm ẩu khuôn mặt tươi cười cùng nghĩ một đằng nói một nẻo. Salieri giống đồng hồ kim đồng hồ đồng dạng tại dự định người tốt sinh quỹ tích bên trên làm từng bước đi tới, tại từ thiện tiệc tối thượng khách bộ mỉm cười nâng ly cạn chén, đồng thời đã định hạ cái quý ý hướng hợp tác; Đối thủ cạnh tranh vụng trộm đoạt sinh ý, liền bất động thanh sắc lại cướp về, vô luận dùng cái gì thủ đoạn. Mặc vào cao cấp may vá định chế thủ công âu phục, tham lam tựa hồ trở nên cao thượng hòa hợp sửa lại một chút. Chỉ có đương Salieri kết thúc một ngày làm việc, một mình nằm ở trên giường, đó mới là hoàn toàn thuộc về chính hắn thời gian ———— Hoặc là nói, thuộc về người kia.

Ngươi đã chuẩn bị xong chưa? Trải qua xử lý thanh âm từ máy biến điện năng thành âm thanh bên trong truyền tới, ngữ khí rất ôn nhu, là hỏi câu, cũng mang theo không thể nghi ngờ cảm giác áp bách.

Tuân thủ quy tắc, đây là Salieri am hiểu nhất phương thức. Hắn đối trước giường camera gật đầu, là, chủ nhân.

Hiện tại, mở ra hai chân của ngươi.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now