Muse kế hoạch

4 0 0
                                    

※...... Cái này ngạnh tương đối...... Đặc biệt, xin ngài nhất thiết phải nhìn thấy phần cuối

※ Vẫn là yêu đương não OOC, đầu voi đuôi chuột

※ Có vi lượng sát vách Leario, chưa có xem cũng không ảnh hưởng dùng ăn

===

Ta rất vui vẻ, thế nhưng là ta không biết nên làm sao bây giờ —— Ta có thể nhìn ra, có thời gian ngài thích ta, mặc dù chính ngài sẽ không thừa nhận; Nhưng có thời gian ngài tựa như biến thành người khác đồng dạng, đối ta không quan tâm chút nào.

...... Loại tình huống kia sẽ không còn phát sinh. Ta hướng ngài cam đoan.

Mozart cẩn thận dò xét hắn, bật cười.

Ta tin tưởng ngài. Hắn vui sướng nói, hôm nay ngài yêu ta.

Tự

Lúc vì 2217 Năm. Khoa học kỹ thuật trán phóng chói mắt nhất quang huy.

Chiến tranh vấn đề cùng hoàn cảnh vấn đề, tại độ cao phát triển khoa học kỹ thuật trước mặt đều giải quyết dễ dàng. Khoa học kỹ thuật phi tốc phát triển, cũng đem tiếp tục phi tốc phát triển tiếp, nhân loại dùng cái này thực hiện không gì làm không được.

Trả ra đại giới là nghệ thuật. Tại cái này tôn trọng khoa học lý tính thời đại, nghệ thuật không gian sinh tồn bị đè ép đến càng ngày càng nhỏ, rốt cục sắp gặp tử vong. Lúc này nhân loại rốt cục ý thức được bọn hắn bằng da cùng tủy chất cấu thành đại não cùng hợp kim có chỗ khác biệt —— Đương nhiên là có chỗ khác biệt, nhất định phải có chỗ khác biệt. Bởi vậy nghệ thuật không thể chết vong, nó cần được cứu sống. Cái này có thể làm được, chúng ta không gì làm không được.

Thế là nhân loại còn sót lại cao ngạo tự tôn để bọn hắn bắt đầu một cái kế hoạch. Kế hoạch này từ Áo cùng Italy liên hợp đưa ra, trong thời gian ngắn cấp tốc đạt được 216 Quốc gia hưởng ứng, trong đó 109 Cái đạt thành hợp tác.

Project Muse. Muse kế hoạch.

Những cái kia tại lịch sử loài người bên trên lưu danh mấy trăm năm nghệ thuật gia, đến tột cùng là cái gì để bọn hắn sáng tác ra những cái kia vĩ đại tác phẩm? Cuộc sống ra sao kinh lịch sinh ra như thế nào ảnh hưởng, để bọn hắn trở thành một thiên tài?2217 Năm đám người hi vọng có thể tìm tới nguyên nhân trong đó, thậm chí là hiện dùng quy luật, kể từ đó liền có thể đối hiện đại đám người tiến hành cải tạo —— Mặc kệ là tâm lý học, xã hội học vẫn là sinh vật học bên trên —— Để bọn hắn cũng trở thành đồng dạng thiên tài.

Đương nghệ thuật nữ thần không còn chiếu cố nhân loại, như vậy chúng ta liền tự mình sáng tạo Muse.

1

Antonio sửa sang lại một chút nơ, nhân loại khẩn trương thời điểm tiểu động tác đến nay cũng không thể tiến hóa rơi. Hắn lần nữa xác nhận mình chung quanh ba trăm sáu mươi độ hình chiếu mỗi cái góc độ đều không có tì vết, lúc này mới đi vào nơi thí nghiệm.

Ta xem ra thế nào? Hắn đứng ở Joseph bên cạnh, vẫn là không nhịn được hỏi nữa một lần.

Hoàn mỹ cực kỳ. Antonio lệ thuộc trực tiếp cấp trên, cái này tử hạng mục người phụ trách Joseph để hắn không cần lo nghĩ, chúng ta phép tính cùng hoàn nguyên sẽ không phạm sai lầm. Ngươi chính là cái 18 Thế kỷ người, liền cùng na nại ngươi cùng Constance đồng dạng.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now