Tại sao muốn trở lại cái này đối xử với ngươi như thế nhân gian đâu? Ta khát vọng máu tươi, mà ngươi sẽ lại một lần nữa chết trong tay ta.
# Có Salieri đẩu M Tình tiết, cũng không có cụ thể BDSM Miêu tả.
# Cái này văn không ngược!( Thật
( Một )
Salieri, bằng hữu của ta! Ngươi có thể tin tưởng sao? Rosenborg, tên nhỏ con Hoàng gia tổng quản đánh gãy dàn nhạc đang tiến hành hòa âm, Salieri bất mãn thu tay lại, ngón tay giữa quơ gậy phóng tới phổ trên kệ.
Rosenborg nhìn chung quanh một vòng dàn nhạc thành viên, nhỏ giọng nói, Hoàng đế đột nhiên quyết định tại trong hôn lễ dùng Mozart ca kịch đến thay thế các ngươi ngay tại tập luyện 《 Hạnh phúc 》, ta còn không biết......
Mozart? Là cái nào Mozart? Trên đời này còn có mấy cái chơi âm nhạc Mozart đâu?
Chỉ có một cái kia Mozart, đáng chết.
Salieri yên lặng nắm chặt nắm đấm, hắn đột nhiên cảm thấy mình vô lực đáng thương, đã nhiều năm như vậy, nhưng hắn y nguyên không ngừng mà bị Mozart đánh bại —— Các loại trên ý nghĩa. Mozart trở thành tất cả mọi người trong lòng âm nhạc đại danh từ, mà tên của mình lại đã sớm bị thế nhân lãng quên.
Trong rạp hát không còn có Antonio Salieri ca kịch, nhưng là Mozart 《 Ma địch 》 Như cũ tại Vienna trong không khí tràn ngập. Salieri nhất định phải thừa nhận, hắn thua, thua không còn một mảnh. Đã từng hắn đã cười nhạo Mozart ngu xuẩn, nhưng bây giờ vận mệnh làm hắn quỳ trên mặt đất, hắn bất quá là cái phàm nhân.
Mozart ca kịch? Ta không cho rằng 《 Figaro hôn lễ 》 Thích hợp tại vương tử trong hôn lễ biểu diễn. Salieri cao ngạo cười nhạo một tiếng, cõng qua đầu, giả bộ như còn tại cẩn thận đọc bàn bạc.
Rosenborg kịp phản ứng cái gì, hắn khoa trương cười, không phải cái kia Mozart, cái kia viết Figaro tiểu thiên tài, là gần nhất mới từ kia cái gì địa phương đến người trẻ tuổi, hắn đi tìm ngươi, không nhớ sao?
Salieri không có liên quan tới cái này Mozart ấn tượng, có lẽ quản gia của hắn giúp hắn từ chối đi người trẻ tuổi này tới chơi, hắn một mực không thích cái gì xã giao hoạt động, chứ đừng nói là gặp một cái Mozart.
Bất luận như thế nào, chỉ cần không phải cái kia Mozart, chỉ cần không phải hắn liền tốt.
Salieri sẽ không có gì tâm tình nghe Rosenborg nói cái này cùng âm nhạc thiên tài trùng tên người trẻ tuổi có quan hệ sự tình, mình diễn xuất bị thoái thác không có gì không tốt.
Hắn không còn đối với mấy cái này hư danh cảm thấy hứng thú, không còn.
Đã từng hắn truy cầu thắng lợi cho đến rơi vào Địa Ngục, hắn hiện tại đã sớm không còn cảm thấy hứng thú, nếu như hắn có thể chết đi, như vậy hắn giờ phút này liền sẽ dùng môt cây chủy thủ kết thúc sinh mệnh của mình.
Mọi người nghỉ ngơi đi, ngày mai Mozart tiên sinh sẽ cho các ngươi chỉ huy.
Salieri đi xuống đài chỉ huy, liều mạng sau Rosenborg cùng hắn mấy cái học sinh nhóm kêu gọi, hướng cổng bước nhanh tới.