Kết hôn, tại Las Vegas kết hôn

4 0 0
                                    

Kết hôn, tại Las Vegas kết hôn

Ban đầu đây là Rosenborg đề nghị.

Antonio · Salieri khi đó còn không có giống như bây giờ có chút danh tiếng, tại Las Vegas cái kia lấy đánh bạc làm giàu địa phương đều có thể dựa vào đánh đàn cùng chỉ huy xông ra một mảnh thành tựu. Hắn tuy có một tay hảo cầm kỹ, cũng rất có soạn thiên phú, nhưng vị này nhà âm nhạc tính tình lãnh đạm, từ bên trong ra bên ngoài lộ ra một cỗ xa lánh sức lực.

Niên đại này nhân tính táo bạo, không ai có thể ngồi xuống lắng nghe âm nhạc, thưởng thức nghệ thuật gia linh hồn.

Nhưng ở Las Vegas liền không giống nhau lắm, nơi này người đến người đi —— Đến đánh cược người cất bó lớn tiền mặt, mấy cái đồng lên chiếu bạc có lẽ sẽ gấp bội thành để cho người ta không tưởng tượng được số lượng. Không ít người từ nhỏ tiếp nhận giáo dục cao đẳng, bất quá vô luận có người hay không thật nghe được Salieri âm nhạc, mọi người đều không ngại đem tiền phân cho vị này khí độ bất phàm nhạc công. Rosenborg là đối, vô luận Antonio muốn như thế nào thực hiện hắn âm nhạc mộng, tiền đều là không thể thiếu.

Quả thật, Salieri diễn xuất không thể giống như trên không tú cùng trên nước kịch trường so sánh. Nhưng nghe qua các nữ sĩ một truyền mười, mười truyền trăm, thượng tầng xã hội cảm thấy Antonio cổ điển mà thân sĩ, mang theo lạc hậu ưu nhã tác phong, quả thực đủ bọn hắn nói khoác lên một chút.

Dần dà, Antonio · Salieri ngoại trừ tổ chức cỡ nhỏ âm nhạc hội, tức thì bị một chút khách sạn mời đi ở đại sảnh đàn tấu hơn mấy thủ khúc dương cầm. Công việc này mười phần nhẹ nhõm, lại có thể cực đại đề cao hắn nổi tiếng. Không ít quý tộc hoặc là phú thương phu nhân ở diễn xuất kết thúc lúc gọi lại hắn, biểu thị nguyện ý bỏ vốn để hắn đến các nàng thành thị đi tiến hành tuần diễn.

Salieri đối với cái này trả lời chắc chắn cơ hồ có thể nói là mập mờ không rõ, hắn khiêm tốn biểu đạt tài nghệ của mình vẫn cần rèn luyện, nhưng lại biểu thị ngày sau có cơ hội nhất định sẽ đi.

Những này quyền kinh tế đều có nữ sĩ chắc hẳn không ngờ đến họp đạt được dạng này trả lời chắc chắn, các nàng đến Las Vegas, không chỉ có vì đánh bạc, cũng là vì thu hoạch được một chút nhưng khoe khoang tư lịch. Nhạc công tại các nàng vòng tròn bên trong xem như cái hồng nhân, từ xưa đến nay, vẫn là có không ít người đem những này nghệ thuật gia xem như nhưng tại lồng bên trong nuôi nhốt tước điểu.

Ý tưởng này Antonio · Salieri nếu không phải không biết, liền chính là không thèm để ý.

Hắn chỉ biết Las Vegas làm kỳ ngộ chi thành một mặt, đừng nói đánh bạc, vị đại sư này ở nơi công cộng thậm chí liền rượu đều không uống mấy chén. Bất quá không bao lâu, hắn liền sẽ đạt được đầy đủ tiền tài cùng danh dự.

Nhưng tại cái này trước đó, một vị tên là Wolfgang · Mozart người trẻ tuổi làm rối loạn hắn hết thảy.

Antonio · Salieri

Hắn bỏ ra vài giây đồng hồ mới thật sờ đến cái kia ông ông tác hưởng vật nhỏ.

Antonio cảm thấy khốn đốn, thậm chí liền con mắt đều không có mở ra. Hắn đưa di động giơ lên bên tai, không thể không hắng giọng mới có thể nói lời nói. Nhưng đuổi tại kia trước đó, Rosenborg lớn giọng đã truyền tới.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now