NC-17.
Người kia đã là thượng thiên cho hắn ban thưởng, cũng là khắc vào cốt nhục nguyền rủa.
※※※※
Ánh đèn mờ nhạt quán rượu nhỏ giống nhau thường ngày chật ních vừa kết thúc một ngày công việc bình dân, nhưng cùng ngày xưa khác biệt chính là, hôm nay trong quán ngoại trừ thô lỗ tiếng cười, người phục vụ gọi cùng chén bàn va chạm tiếng vang bên ngoài, còn nhiều thêm trôi chảy tiếng đàn cùng tiếng ca.
"Ta muốn hôn hôn ngươi môi, khẽ vuốt run rẩy đùi, ôm eo của ngươi, để ngươi nhiễm lên khí tức của ta cùng chất lỏng, giống ngâm ở trong rượu hoa hồng ──"
Cao thấp âm phù đan dệt ra như thủy tinh thanh tịnh linh động nhạc khúc, nhưng phối hợp tiếng nhạc ca từ là gảy nhẹ rõ ràng đến cực điểm, nhiều lần tại say chuếnh choáng nam nữ ở giữa kích thích trận trận tiếng cười hoặc phát ra vui sướng chửi mắng.
Salieri ngồi tại vui cười cùng tiếng mắng biên giới, hắn xuyên thấu qua áo choàng cùng lương trụ bóng ma giấu ở mình, ánh mắt lướt qua bảy tám bàn huyên náo khách nhân, rơi vào trước dương cầm ngẫu hứng diễn tấu, ngẩng đầu hát vang thanh niên tóc vàng trên thân.
Hắn nghe thấy bàn bên phụ nữ tò mò hỏi bạn gái, phía trước bỗng nhiên chiếm lấy dương cầm lại cướp đoạt toàn bộ tửu quán tiếng vỗ tay thanh niên là ai, bạn gái đầu tiên là chế giễu bằng hữu vô tri, lại mang theo vài phần kiêu ngạo dựa vào bạn bè lỗ tai, nho nhỏ âm thanh phun ra đáp án.
Salieri nghe không được bạn gái lời nói, nhưng hắn biết kia khi đóng khi mở môi đỏ sẽ phun ra âm tiết ── Wolf cương ˙ Amadeus ˙ Chớ trát đặc biệt.
Mozart, Mozart, Mozart...... Salieri im lặng nhấm nuốt cái tên này, hiện lên trong đầu hai người lần thứ nhất gặp mặt tràng cảnh.
Lúc ấy hắn cùng Rosenborg cùng nhau đi kiểm tra Mozart phụ trách ca kịch 《 Hậu cung dụ trốn 》 Tập luyện tình trạng, kia cùng nó nói là tập luyện trận không bằng nói là kỹ viện tửu quán hỗn loạn hiện trường chẳng những khiến nguyên bản liền chán ghét Mozart Rosenborg phẫn nộ, cũng làm cho đối Mozart ôm lấy chờ mong mình cảm thấy thất vọng.
Nhưng mà phần này thất vọng, tại đối phương đưa lên nhạc phổ, nhấc tay chỉ huy dàn nhạc cùng cùng nữ cao âm sau cấp tốc biến hướng, từ nhằm vào Mozart, chuyển thành nhắm chuẩn Salieri.
Nếu như hắn là không có tài năng người, liền có thể đơn thuần hưởng thụ Mozart sáng tác chương nhạc, hoặc là ngu xuẩn khinh bỉ kia đầy đặn, linh xảo âm phù, nhưng hắn không phải, tài năng của hắn đủ để cho mình nhận biết đến Mozart thiên tài, lại không đủ để cùng đối phương sánh vai cùng.
Tốt đẹp như thế, đáng sợ như thế, vạn phần khát vọng, vạn phần kháng cự, cực độ hâm mộ, cực độ ghen ghét...... Đứng ở quang phổ hai đầu tình cảm tại Salieri trong lồng ngực tranh đấu, cơ hồ muốn đem trái tim xé rách.
Giờ phút này cũng giống vậy, Salieri cảm giác Mozart mỗi một lần ấn phím, phát ra tiếng, lồng ngực của mình cùng hai lỗ tai liền bị mật đường chẻ thành lưỡi dao xuyên qua một lần, hòa tan tâm thần cam mật cùng chùy tâm thấu xương kịch liệt đau nhức cũng trần, làm hắn trở thành cả gian trong tửu quán duy nhất thần sắc u ám, sắc mặt trắng bệch người.