Thời gian dài ngồi tại bàn trước mặt đối với người thiếu niên tới nói là loại dài dằng dặc tra tấn, dù cho đen trắng âm phù từng là hắn một lần thích đồ vật cũng không có nghĩa là cái này còn không thể hoàn toàn ổn định lại tâm thần hài tử mỗi ngày đều nhìn chằm chằm bọn chúng.
Ta không thích bọn chúng, người thiếu niên méo miệng lộ ra cực kì ủy khuất, ngươi là Wolfgang nhi tử sao có thể sẽ không soạn, ngươi phải cùng ba ba của ngươi đồng dạng, nói thật nghe được lời này ngay từ đầu sẽ trở thành ta động lực, hiện tại sẽ chỉ làm ta bực bội.
Nhưng lời này là sự thật, cho ta nhắc nhở ngươi, người trẻ tuổi, tại hai ta lần thứ nhất lúc gặp mặt ta nói qua lời giống vậy. Antonio · Salieri tiên sinh từ bên cạnh hắn đi qua, thuận thế nhìn lướt qua trên mặt bàn quyển kia chưa hoàn thành khúc phổ, hắn hừ hai tiếng đồng thời nhịn không được nhíu mày, làm Tiểu Mozart tiên sinh âm nhạc lão sư hắn đương nhiên một chút liền có thể nhìn ra phần này khúc phổ bên trong tồn tại rất nhiều chỗ sơ suất, đều là vấn đề nhỏ lại cho thấy soạn người bản thân không thành thục.
Cái này khiến hắn nhớ tới một phần khác khúc phổ.
Một cái truyền kỳ bốn tuổi lúc kinh thế chi tác.
Đương nhiên hắn hiểu được nhỏ Franz tâm tình, có thiên phú, thiên tài cùng truyền kỳ ở giữa kia như là lạch trời thật lớn hồng câu cũng sẽ không bởi vì quan hệ máu mủ mà có chỗ cải biến, tất cả mọi người phảng phất đều quên Franz · Xavir · Mozart bản nhân chỗ chịu tài hoa, ánh mắt vĩnh viễn dừng lại tại hắn mất sớm trên thân phụ thân.
Thậm chí là mình cũng đói không ngoại lệ.
Phụ thân ngươi khi sáu tuổi......
Phụ thân ngươi mười tuổi thời điểm......
Phụ thân ngươi hai mươi tuổi thời điểm......
Hắn cùng Mozart cùng một chỗ cộng sự qua năm năm, từng một lần tại đẹp suối cung sóng vai mà đi, từng một lần bị cái này cùng thời đại truyền kỳ ép tới thở không nổi, thiên phú, tài hoa, những cái kia tràn ngập linh khí âm phù phảng phất để hắn lại một lần về tới đẹp suối cung cánh bắc rạp hát. Không cách nào khống chế ghen ghét, không cách nào khống chế sùng bái, hắn yêu những cái kia tại khuông nhạc bên trên khiêu động ký tự, hận những cái kia trượt băng nghê thuật cùng thanh âm rung động.
Hắn không thể tránh né phạm vào tội.
Nếu như ghen ghét là một loại tội danh.
Đương nhiên suy nghĩ kỹ một chút ghen ghét vốn là nguyên tội, mà mình ái cùng dục nhìn mới thật sự là thiêu hủy rơi hết thảy kẻ cầm đầu, nếu như toà án có thể đem cái này làm chứng cứ phạm tội, hắn chỉ sợ sớm đã đã lên đoạn đầu đài. Hắn nhịn không được nhìn mình giấu ở tay áo hạ thủ cổ tay, nơi đó vết tích có lẽ sẽ bởi vì thời gian mà dần dần biến mất nhưng tuyệt đối sẽ không từ trong lòng hắn xóa bỏ, kia là tội lỗi của hắn, phẫn nộ của hắn cùng không cách nào nói nói ái dục.
Tại Wolfgang vừa qua đời đoạn thời gian kia, hắn từng một lần đối phương còn khoẻ mạnh lâm vào trong ảo giác —— Khi đó tất cả mọi người cho là hắn điên rồi, mà trên thực tế Salieri cảm thấy mình khả năng một mực điên đến bây giờ.