18 Thế kỷ, dưỡng phụ tử, NC17
===
Summary: Mật sữa nhưng chưa bao giờ từng đứt đoạn.
-
Đây hết thảy là từ lúc nào bắt đầu đây này?
Là hắn nắm chắc lấy tay mình cổ tay nằm ngủ niên kỉ trưởng giả khóe môi rơi xuống một nụ hôn thời điểm sao?
Lớn tuổi người nằm nghiêng trên bàn, dưới mặt sợ lạnh đem trang giấy trải rộng ra, đệm lên, một cái tay chụp lấy cổ tay của mình, trên thân nhấp nhô rất nhỏ bánh mì hương khí, hô hấp nâng lên hạ xuống. Mà hắn, hắn xích lại gần nghe nhạt nhẽo lưu động bánh mì hương, như cái bị dụ hoặc xúc động người thanh niên đồng dạng, yêu thầm người khóe môi rơi xuống một cái hồ điệp vỗ cánh nhạt nhẽo hôn.
Hoặc là sớm hơn trước đó, sớm tại lớn tuổi người chế trụ cổ tay của hắn thời điểm?
Cái kia hai tay bóng loáng mà mềm mại, ấm áp bóp chặt hắn tay run rẩy cánh tay, xích lại gần góc áo bên trên lây dính mực nước cùng trang giấy hương vị, ánh mắt độ cao bận tâm hài tử độ cao, lại không chú ý thanh cạn hô hấp mềm mại lướt qua hài tử gò má, giống mẫu thân mềm mại ngón tay thân mật thổi qua, tuỳ tiện thúc giục nước mắt.
Tốt, tốt.
Lớn tuổi người có chút vụng về lại vô cùng nghiêm túc dỗ dành thút thít tiểu gia hỏa, hắn chưa hề làm qua phụ thân, không có khả năng, ở vào tuổi của hắn, nếu không phải bạn bè nhờ, hắn thậm chí sẽ không bày ra chuyện này —— Cái này phá sự, cũng có thể nói như vậy. Hắn lại không nửa phần không nại, giống như là dỗ dành mình ấu đệ thả mềm nhũn ngữ khí, giống như là hướng sữa bên trong thêm hai muôi đường.
Các ngươi cái tuổi này hài tử đều thích ăn đường đi.
Lớn tuổi người không có ngóng trông một đáp án, hắn chỉ hi vọng lấy hài tử có thể đình chỉ thút thít, không phải là bởi vì phiền —— Đây không phải một kiện phá sự, lời nói thật giảng, hắn chiếu cố ấu đệ kinh nghiệm cũng không thiếu khuyết đâu! Hắn giống như là tự hỏi tự trả lời đi đến cái xinh đẹp sữa bình phía trước —— Cái kia hoa văn trẻ non cúc sữa bình rất là xinh đẹp đấy —— Từ bên trong đổ ra điểm sữa tại chén sứ tử bên trong, sau đó đi ra.
Hài tử dụi dụi con mắt, mắt tuần lại đỏ lên một vòng. Hắn còn nhỏ, trong đầu cũng là chút muốn làm cái hảo hài tử suy nghĩ, hoặc là lại muốn nghịch ngợm như vậy liền không ai muốn ngươi uy hiếp, lớn tuổi người rời đi để hắn bị cái ót của mình dọa đến không được, xa rời đi niên kỉ trưởng giả hống trở về cùng kia một chút rời đi mà dọa trở về nước mắt lại ô nghẹn ngào nuốt xông ra, đúng là cứ như vậy tại mềm mại thảm, phòng khách rộng rãi ô ô khóc lên.
Đừng khóc rồi.
Lớn tuổi người đúng là có chút muốn cười váng lên, muốn cười thật to: Vừa trước khi đi hài tử còn không có chật vật như vậy, chỉ là cắn môi không có tiếng âm rút lấy khí rơi nước mắt, mắt thấy cũng khóc không được bao lâu —— Nhớ năm đó hắn một thân một mình rời quê hương về sau ba tháng đều khóc so cái này chật vật lặc —— Hắn liền rút ra thân, muốn đi trong phòng bếp cầm bình mật ong, hướng sữa bên trong trộn lẫn một điểm, lại nâng cho hài tử, dạng này liền có thể thừa dịp hắn uống quá ngọt ngào sữa dịch lúc thay hắn lau khô nước mắt, hoặc là tiện thể đem hắn dỗ ngủ. Nhưng không nghĩ lấy, chờ cầm mật ong bình trở về về sau, tiểu gia hỏa này ngược lại khóc càng chật vật đấy!