Florent. Salieri ( Ban Sali ) Anthony. Salieri ( Không có cong Sali ) Antonio. Salieri (Flo Sali ). HE.
===
Antonio. Salieri bị hắn Đại thiên sứ ca ca bôi nước mắt vứt xuống Thiên Đường.
Là thời điểm ra ngoài lịch luyện, Anton. Hắn dị đồng, nhìn nói là thiên sứ không bằng nói càng giống ác ma hoặc là ma pháp sư lại đích thật là Đại thiên sứ ca ca Florent. Salieri cầm nhỏ Anton vai, cho hắn trên đầu đỗi cái ánh vàng rực rỡ tên là quang hoàn đọc làm không chỉ có là máy giám thị vẫn là công lao tích lũy khí nói tóm lại chính là khảo hạch kỳ công cụ dù sao tuyệt đối không thể ném đồ vật, ca ca tại Thiên Đường cổng chờ ngươi a, dù sao uy bể bụng một trăm năm, ngủ một giấc liền đi qua sự tình.
Sau đó hắn dị đồng hiện lên một tia quỷ dị chỉ riêng: Nếu không phải đám người kia nói không có thực tập không thể vào cương vị, ca ca chỗ đó bỏ được để ngươi xuống dưới.
...... Càng giống ác ma đâu, Salieri ca ca a......
Ba trăm năm trước bị Florent níu lấy cánh giống làm thịt gà đồng dạng vứt xuống Thiên Đường Anthony. Salieri tại bên cạnh bọn họ đi ngang qua.
Florent cuối cùng vuốt một cái nước mắt, cầm đệ đệ vai, nhắm mắt lại, vừa dùng lực, nhỏ Anton liền bị đẩy xuống, bị ép bắt đầu hắn thực tập sinh nhai.
Một thân đai đeo quần Antonio. Salieri đứng tại ngọn cây.
Nếu là hắn hiện ra hình, tuyệt đối có thành tựu đánh mẫu thân cùng biến thái xông về phía trước ôm hắn cuồng thân, mà cái sau tuyệt đối sẽ bị đánh thành tro. Nho nhỏ Salieri mặc một bộ xanh đậm đai đeo quần, mười mấy tuổi tiểu thiếu niên tựa như cái mọi người thiếu gia, tóc cắt ngang trán chỉnh chỉnh tề tề chải tại trên trán, áo sơ mi trắng dẫn lên còn có cái xinh đẹp Hắc Diệu Thạch nơ, màu trắng mang xanh đen ép bên cạnh bắp chân vớ dùng dây buộc tất chế trụ, màu đen nhỏ giày da có thể lộ ra xinh đẹp mắt cá chân, bên trong dáng dấp ống quần thì có thể lộ ra xinh đẹp bắp chân.
Một thân đai đeo quần Antonio. Salieri tại ngọn cây ngã một phát.
( Két.)
( Đại ca, tấm gương bị ngươi bóp nát ca.)
Thế là đỉnh đầu hắn quang hoàn ùng ục ục lăn đến trên mặt đất.
Cũng không phải là không thể tưởng tượng hậu quả đâu.
Thế là đỉnh đầu hắn quang hoàn ùng ục ục lăn đến bị hắn thủ hộ hài tử trước mặt.
Cũng không phải là có thể tưởng tượng hậu quả a!!
Nho nhỏ Mozart lúc đầu chỉ là dưới tàng cây chơi đùa, đột nhiên lại trông thấy một cái vòng vàng lăn đến hắn chân trước, hiếu kì hài tử cầm lên cái kia không biết từ đâu mà đến đồ vật, hướng vòng vàng lăn tới phương hướng nhìn sang.
Kia là một người mặc một thân hắn chưa thấy qua quần áo hài tử, xinh đẹp cánh tay cùng bắp chân đều là trần trụi, hắn còn mang theo cái xinh đẹp Hắc Diệu Thạch nơ, tóc đen ngắn ngủi, trên trán dựng chỉnh tề tóc cắt ngang trán, màu nâu con mắt giống một vũng hồ. Đứa bé kia phía sau còn một cặp màu trắng cánh, vẫy hai lần liền có thể mang theo hắn bay lên.