Nhân loại Mozart x Ác ma Salieri. Hữu Laurent Ban x Salieri. NC-17. Đề cử.
===
1.
Nếu như nói dùng một nhân loại nghề nghiệp đến tương tự những cái kia hạ đẳng ác ma nghiệp vụ, khả năng tiếp cận nhất đại khái là cộng đồng nhân viên công tác, tâm lý trưng cầu ý kiến sư, cùng bán hàng đa cấp tổ chức sáo lộ vay nhân viên chào hàng.
Đây là giải thích bọn hắn nhất định phải có được cộng đồng nhân viên công tác nhiệt tâm, tâm lý trưng cầu ý kiến sư kiên nhẫn, cùng nhân viên chào hàng bền lòng.
Là như vậy: Ở vào tầng dưới chót đám ác ma chỉ có được rất ít ma pháp, có thể động dụng tài nguyên cũng ít đến đáng thương —— Mặc dù bọn hắn thường xuyên hướng bọn hắn hộ khách hứa hẹn vô số tài phú cùng quyền lợi, nhưng kia trên cơ bản đều chỉ là một trương ngân phiếu khống. Ngay từ đầu, bọn hắn sẽ tại mọi người cần trợ giúp nhất thời điểm xuất hiện, xảo diệu mà lòng nhiệt tình ném ra ngoài một chút ơn huệ nhỏ, thời gian dần qua càng ăn càng lớn, thẳng đến lừa gạt đi người bị hại linh hồn, cái này nghiệp vụ liền xem như thành. Những này ở vào tầng dưới chót đám ác ma ngoại trừ một chút hỗn huyết tạp chủng, có rất lớn một bộ phận cũng đã từng là bị lừa lấy linh hồn nhân loại. Bởi vậy tại hạ chờ ác ma ở giữa, xưa nay sẽ không hỏi đến lẫn nhau linh hồn của ngươi bị dùng để cầm cố thành cái gì —— Tám thành là chút lại ngu xuẩn lại không có giá trị gì đồ chơi —— Cái này giống như là hỏi vừa mới bắt đầu tạ đỉnh sinh vật học tiến sĩ ngươi còn có mấy năm tốt nghiệp, là không thỏa đáng cũng không lễ phép.
Salieri trong lòng rất cảm kích điểm này.
Hắn đã làm rất nhiều năm, nghiệp vụ không tốt không xấu. Mặc dù đã mấy trăm năm đều không có thăng chức, nhưng là hắn đã tổng kết ra một bộ thích hợp với mình, hành chi hữu hiệu phương pháp. Hắn chủ yếu hộ khách đám người là nhà âm nhạc. Đặc biệt là những cái kia linh cảm khô kiệt, gần như Tử Tuyến lại nghèo khó nghèo túng nhà âm nhạc. Đầu tiên, Salieri sẽ ngụy trang thành Muse tới bái phỏng bọn hắn, vì bọn họ cung cấp linh cảm; Tiếp xuống, hắn sẽ giúp lấy bọn hắn viết âm nhạc —— Điểm ấy Salieri có đầy đủ tự tin có thể viết ra xuất sắc âm nhạc. Hắn âm nhạc có thể giúp bọn hắn kiếm được đầy đủ tiền, thu hoạch đầy đủ thanh danh, khi bọn hắn triệt để có tiếng, mình lại không viết ra được như thế âm nhạc mà lại đi triệu hoán Salieri thời điểm, chính là hắn thu lấy thù lao thời điểm. Salieri thích hắn công việc. Mặc dù hiệu suất cũng không rất cao, nhưng là tỉ lệ chính xác lại không thể bắt bẻ. Bất quá cũng có ngoại lệ thời điểm.
Mozart cắn đầu bút bắt bẻ đánh giá hắn, cái gọi là dáng người ma quỷ, ân...... Chính là như vậy?
Ma quỷ, Salieri ôn hòa mà kiên nhẫn giải thích nói, cũng có rất nhiều loại dáng người.
Ma quỷ cũng có rất nhiều loại dáng người.
Bình thường tới nói, chỉ có thuần huyết trung thượng đẳng ác ma mới có thể vóc người nóng bỏng, gợi cảm xinh đẹp. Bọn hắn không cần làm việc, mỗi ngày ăn được, uống tốt, chơi tốt, không có bất kỳ cái gì trên tinh thần gánh vác hoặc là cảm xúc bên trên áp lực. Salieri giật dây những cái kia chuẩn bị giao ra linh hồn hộ khách nhóm, thuyết phục bọn hắn cho dù là mất đi linh hồn cũng có thể tại Địa Ngục trôi qua rất không tệ thời điểm, bình thường liền sẽ hướng bọn hắn biểu hiện ra những này thượng đẳng đám ác ma phóng túng hưởng lạc sinh hoạt. Chân chính cực khổ không tồn tại cùng Địa Ngục, hạ đẳng ác ma đều đi nhân gian chạy nghiệp vụ đi.