Sonnet 14

5 0 0
                                    


Tác gia AU Biên tập Mozart X Soạn bản thảo người Salieri

Bài này có đại lượng linh cảm đến từ Ayn Rand《 Chủ nghĩa lãng mạn tuyên ngôn 》

Phi thường yêu nàng, hướng nàng gửi lời chào.

1.

Nói nhảm quá nhiều! Nói nhảm quá nhiều! Nói nhảm quá nhiều!

《 Venice văn học tạp chí 》 Biên tập Mozart, hôm nay cũng tại quẳng con chuột.

Hắn một bên tức giận gõ bàn phím, một bên lớn tiếng trong phòng làm việc đồng bộ trực tiếp hắn kia không lưu tình chút nào cự bản thảo văn kiện: Lưu loát! Lưu loát! Lưu loát! Ngài câu, đọc được một chữ cuối cùng ta đã quên chữ thứ nhất là cái gì! Nhiều như vậy hình dung từ, ngoại trừ lãng phí mực in bên ngoài ta nhìn không ra nửa điểm ý nghĩa! Liền càng không cần nhắc tới ngài thiên mã hành không phần cuối, xem ở Thượng Đế phần bên trên!

Hắn tức giận dựa vào phía sau một chút, che mắt lớn tiếng kêu rên: Cái này chuyên mục! Không hề có một chữ đáng giá khắc ở cái này chuyên mục bên trong! Bởi vì cái này chuyên mục duy nhất tiếng vọng chính là bị chửi mắng vài câu! Liền một chữ đều đừng ấn đi, đọc như vậy đám người dùng nó đến sung làm giấy vệ sinh thời điểm còn dễ dàng hơn chút.

Da Ponte cười lắc đầu: Vẫn là cái kia'Tiếng chuông' Chuyên mục? Cảm tạ Thượng Đế nó không trong tay ta.

Mozart ngồi phịch ở trên ghế, chỉ duỗi ra một cánh tay chỉ vào Da Ponte, đối với hắn biểu thị khắc sâu khiển trách: Ngài sao có thể dạng này! Ngài đây là cười trên nỗi đau của người khác! Bỏ đá xuống giếng!

Da Ponte nhún nhún vai: Trừ phi ngài có thể giống tiền nhiệm chủ biên như thế, móc ra một cái lấy trước Phổ Lợi sách thưởng lấy thêm Nobel đại sư, nếu không, cái này chuyên mục không bằng trực tiếp triệt tiêu.

Hắn gật gù đắc ý, phảng phất muốn đọc diễn cảm một bài thơ mười bốn hàng: Chủ nghĩa lãng mạn? Chủ nghĩa lãng mạn tác giả a, sớm đã chôn sâu dưới mặt đất, mà các độc giả nghe được, chỉ là xuyên qua dài dằng dặc thời gian dư vang mà thôi.

Hắn thu được đáp lại là Mozart một tiếng kêu rên.

Da Ponte nghĩ nghĩ, tại ngăn cất chứa bên trong tìm kiếm đến một cái địa chỉ Internet, sau đó đem nó ném cho Mozart: Ta nghĩ đến một người, ngài có lẽ có thể đi bái phỏng hắn, nhưng điều kiện tiên quyết là...... Hắn nguyện ý gặp ngài.

Mozart giãy dụa lấy ấn mở cái kia địa chỉ Internet, kia là cái tràn đầy đều là văn tự người trang web, hắn hướng xuống mở ra, nhìn thấy tác giả một lần cuối cùng đăng nhập thời gian.

2014, ba năm trước đây.

Mozart ngẩng đầu nhìn quanh một chút, trước mặt hắn nhà này chung cư nhìn có chút cổ xưa, xanh biếc dây leo thực vật bao trùm nửa cái vách tường, hắn quan sát lầu hai gian nào đó gian phòng, cửa sổ mở ra, màu trắng màn cửa bị gió thổi đến lộ ra ngoài cửa sổ một góc.

Hắn nhẹ nhàng chạy chậm lên thang lầu, không thất lễ mạo gõ cửa một cái.

Mozart nghe thấy mơ hồ tiếng đàn dương cầm ngừng lại, môn một tiếng cọt kẹt bị kéo ra.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now