Người mới! Mozart X Thủ tịch! Sali
Thuận tiện thiết lập hai vị trước đó là cùng một trường, từng có một đoạn tình cảm lưu luyến.
Vì ngọt không từ thủ đoạn.
===
Trong rạp hát tất cả mọi người biết, mới tới Mozart là cái trẻ tuổi thiên tài —— Hắn là có một cơ hội thay thế Salieri tại đoàn kịch bên trong địa vị gia hỏa. Coi như hai người bọn họ quan hệ không tốt, mọi người cũng sẽ không có cái gì kinh ngạc.
Nhưng là, trước mắt đến xem, Mozart mười phần thích cái này ăn nói có ý tứ thủ tịch, dù là Salieri đối với hắn luôn luôn không có gì hảo sắc mặt —— Trên thực tế tại Mozart đến đoàn kịch trước đó Salieri nhìn cũng không có lãnh đạm như vậy.
Mozart kiểu gì cũng sẽ bắt lấy hết thảy cơ hội đến gần Salieri, lấy một thí dụ đi, mỗi lần diễn xuất trước đó cùng diễn xuất về sau, Mozart luôn luôn thích ở tại Salieri phòng trang điểm bên trong không biết mệt mỏi thử gây nên lớn tuổi nam nhân chú ý —— Tựa như như bây giờ.
Thay đổi áo quần diễn xuất mái tóc xù thanh niên ngồi tại mình chuyển tới trên ghế, cưỡng ép cùng hắn tiền bối chia sẻ cùng một cái gương tháo trang sức, một bên tháo trang sức một bên thao thao bất tuyệt đơn phương cùng bên cạnh tóc đen nam nhân nói chuyện phiếm.
Salieri tiên sinh, ta hôm nay nhìn thấy một cái balabala...
Mozart động tác thuần thục cầm Salieri tháo trang sức nước dùng
Salieri tiên sinh vừa mới trên đài thời điểm balabala...
Mozart ngừng tháo trang sức động tác quay đầu đối mặt với tiền bối khoa tay múa chân tình cảm dạt dào biểu đạt mình đối với hắn ca ngợi, mà Salieri chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn một cái liền tiếp tục đối với tấm gương dọn dẹp mình
......
Salieri, Salieri, Salieri tiên sinh, ngài đến cùng có hay không đang nghe ta nói chuyện a?
Rốt cục gỡ xong trang Mozart nhìn xem đã mở ra phòng trang điểm môn chuẩn bị rời đi Salieri nói ra tiêu chuẩn kết thúc lời kịch.
Salieri cũng không quay đầu đi —— Tiêu chuẩn kết cục.
Có chút uể oải
Bình thường dạng này tiêu chuẩn kết cục sẽ để cho Mozart thất lạc một hồi, nhưng là hôm nay Mozart không có chút nào uể oải
Bởi vì hắn biết hôm nay Salieri chạy không thoát.
Chuyện là như thế này, hôm nay là mới kịch trình diễn ngày đầu tiên, để ăn mừng đoàn kịch sẽ tổ chức một cái tụ hội.
Đó là cái Salieri sẽ không cự tuyệt tụ hội.
Mười một giờ đêm, tụ hội không sai biệt lắm đến hồi cuối, mọi người hoặc nhiều hoặc ít đều có chút say, nhưng là cái này cũng không ảnh hưởng đám người tuổi trẻ này gây sự. Lấy Mozart cầm đầu một đám người bắt đầu đuổi theo các vị tiền bối mời rượu, da đến phi thường vui vẻ. Tại bọn hắn thành công làm xong tất cả biên đạo nhân viên về sau, bọn hắn nhớ lại Salieri.