Summary: Một cái tác giả không uống thuốc đùa giỡn cố sự.
1.
Salieri kỳ thật rất ít mang găng tay. Chí ít tại gặp phải Mozart trước đó là như thế.
Salieri có một cái bí mật: Hai tay của hắn có thể đọc tâm. Điều kiện tiên quyết là nếu không có che chắn tiếp xúc đến tay của người khác.
Đôi tay này cũng không có mang đến cho hắn rất lớn bối rối, nguyên nhân một trong là, hắn lúc đầu cũng không có gì cơ hội chạm đến những người khác tay; Một cái khác trọng yếu nguyên nhân là, đôi tay này khi còn bé luôn có thể giúp hắn biết được Gass man trong lòng nói:
A nhỏ Antonio diễn tấu quá tuyệt, không được ta không thể quá trực tiếp khen hắn.
Vì phòng ngừa đứa nhỏ này sâu răng ta có phải là nên đem bánh kẹo bình giấu đi.
Liền đặt ở phòng bếp tầng thứ ba trong tủ quầy tốt.
Chờ hắn tiến vào cung đình, tiếp xúc nhiều nhất ngược lại là quý tộc phu nhân, các tiểu thư tinh tế mang theo tinh mỹ găng tay tay, kể từ đó đối với hắn càng là không có chút nào không tiện. Hắn có thể tự tại phổ nhạc, chỉ huy, chỉ có một lần ngoài ý muốn, hắn tại hành lang gặp phải Rosenborg, đối phương cười hì hì đi tới chào hỏi hắn, thừa dịp hắn không sẵn sàng lúc cầm hai tay của hắn.
Salieri, bằng hữu của ta, chúc mừng ngài mới nhất ca kịch thu được to lớn như vậy thành công.
Mà cái kia hai tay đang nói: Mặc dù như thế, ngài tiếng Đức trình độ vẫn là như thế hỏng bét, hi vọng lần tiếp theo ngài không nên chết quá thảm.
Salieri hất ra Rosenborg lạnh buốt tay.
Thẳng đến hắn nhìn thấy Mozart, tuổi trẻ thiên tài khoa trương hướng hắn hành lễ, đem một bản nhạc phổ nhét vào trong tay hắn, lúc nói chuyện từng chữ phảng phất đều hiện ra C Điệu trưởng nhảy vọt huy hoàng âm phù, ta, ta cũng không cần bàn bạc. Đầu ngón tay của hắn cọ qua Salieri tay, thoáng chốc một bộ rối bời hòa âm xông qua Salieri não hải, giọng thấp Bass cắt đứt hắn suy nghĩ, thét lên đàn violon để buồng tim của hắn cuồng nứt cổ động, cấp tiến dương cầm va chạm đầu ngón tay của hắn, mộc kèn sáo áp bách lấy lồng ngực của hắn. Salieri bị nữ cao âm gọi về hiện thực lúc, người xâm lược kia ngắn ngủi một nháy mắt chiếm cứ đầu óc hắn một tiểu tiết chương nhạc vẫn làm cho hắn khó mà hô hấp. Hắn nhìn xem Mozart tại trên phím đàn toát ra ngón tay, siết chặt trong tay nhạc phổ.
Ngài cảm thấy thế nào! Đại sư. Kết thúc lúc Mozart nhảy đến trước mắt hắn, hắn hướng Salieri vươn tay.
Salieri về sau lảo đảo một bước, quá nhiều âm phù. Quá nhiều.
Hôm sau Mozart gặp lại tôn kính cung đình làm Khúc gia lúc, Salieri tay đã giấu ở một tầng màu đen vải tơ găng tay phía dưới.
Mozart khoa trương nhíu mày, khoa trương đến tận lực không nhìn tới hắn Salieri không cách nào coi nhẹ tình trạng, hắn xa xa hỏi: Đại sư, tay của ngài thế nào?
Ánh mắt mọi người đột nhiên đều tập trung vào trên tay hắn.
Không có gì. Salieri nói, quay đầu rời khỏi phòng.