Lần đầu

5 0 0
                                    

NC-17, ngọt

===

Salieri nhớ kỹ lần thứ nhất chớ trát đặc biệt tại hắn bên trong cảm thụ, kia giống đợi tại biển sâu hạ.

Nước mắt cùng căng đau đem hắn trước mắt dán thành sâu cạn không đồng nhất sắc khối, phảng phất xuyên thấu qua mặt nước ngưỡng vọng, xanh thẳm gợn sóng thấy không rõ cái kia đạo lũng che đậy hào quang của hắn, nhưng hắn xác thực cảm nhận được kia cỗ phủ lượt toàn thân hắn nhiệt độ, đủ để làm hắn bị thương. Hắn vĩnh viễn không cách nào chạm đến tồn tại, giống con cá khao khát bầu trời chim bay, dưới đáy nước ngưỡng vọng, ngơ ngác nhìn qua tia sáng kia ảnh.

Hắn cơ hồ muốn ngạt thở.

"Antonio, hô hấp."

Hắn kinh thở hổn hển một tiếng, không khí giành trước sợ sau tràn vào phổi khang, hắn sặc đến bên cạnh khóc bên cạnh ho khan. Chớ trát đặc biệt hôn hắn thái dương nhẹ giọng dỗ dành, ngón tay không được xía vào chui vào hắn chết kéo lấy cái chăn mà cuốn lên khe hở, khảm tiến, nắm chặt, vững vàng giống như là một giây sau hắn sẽ theo thổ tức vỡ vụn tan biến.

Salieri đối với chớ trát đặc biệt động tác này cũng không có bao nhiêu ấn tượng, nhất là đương đối phương bắt đầu động lúc, hắn đầy trong đầu chỉ còn lại nóng, đau nhức, tê dại, thoải mái vân vân từ ngữ pha trộn thành cùng một chỗ, nhớ hắn muốn giết cái kia ở trên người hắn làm loạn nam nhân, hoặc là ở trước đó hắn bị đối phương giết khả năng tương đối nhanh.

Âm hành bỗng dưng triển dị ứng cảm giác điểm, lại nặng vừa vội, làm cho hắn khóc lớn tiếng kêu đi ra, chớ trát đặc biệt thừa cơ ngậm lấy hắn ngẩng cổ họng, dùng sức hút, dưới thân động tác tinh chuẩn hướng hắn yếu ớt mẫn cảm chỗ kia tiếp tục tiến công, không lưu một tia thở dốc không gian.

Cái này nhiều lắm, nhiều lắm.

Hắn nhịn không được sụt sùi khóc, hạ thân trướng đau đớn lại không người trấn an, đáng thương kẹp ở giữa hai người phun dâm thủy, hắn nhiều lần ý đồ đi đụng vào, đều bị chớ trát đặc biệt nhu hòa ngăn, đổi lấy càng thêm dùng sức lần lượt xâm nhập. Hắn làm cho lớn tiếng hơn.

"Ta biết yêu cầu của ta rất quá đáng, nhưng ta muốn thấy ngài từ phía sau cao trào, ta thật lớn sư. Để cho ta nhìn xem được không?"

Yêu cầu này thật rất quá đáng, liền lần đầu tới nói có chút vô nhân đạo, nhưng hắn tinh linh dùng đầu lưỡi ngăn chặn hắn phàn nàn, để Salieri vừa tức vừa gấp, lại bị đầu kia linh hoạt đầu lưỡi cùng thể nội làm loạn âm hành mang theo ra khoái cảm đánh nát tất cả kháng nghị.

Súc tích nước mắt rớt xuống, hắn cuối cùng lại thấy rõ tia sáng kia ảnh. Chớ trát đặc biệt tiêu đường sắc nhãn mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, tình dục thúc con ngươi phóng đại, còn có tràn đầy ra, làm hắn run rẩy yêu thương điên cuồng, cùng một chút xíu giảo hoạt cật. Cái này nhỏ hỗn đản.

Làm trả thù Salieri giảo gấp mình ruột thịt, nghe được chớ trát đặc biệt khàn giọng lúc giơ lên đắc chí vừa lòng mỉm cười.

"Ngài cái này tinh nghịch quỷ." Hắn tóc vàng thiên sứ bên cạnh thở bên cạnh trầm thấp nở nụ cười, nắm vòng tại trên lưng đùi thịt mềm, ở trên đầu lưu lại đỏ thẫm chỉ ấn, lại dọc theo cơ bắp đường cong trượt đến eo."Ta có hay không có thể giải đọc vì, ngài còn có thể tiếp nhận thêm nữa nhỉ?" Không đợi Salieri kịp phản ứng, chớ trát đặc biệt nâng lên hắn sau eo gắt gao hướng âm hành đụng, đột nhiên xuất hiện quyết tâm lực đạo để Salieri gọi cũng kêu không được.

Trên thực tế đến phía sau hắn hoàn toàn không có cách nào thét lên, chỉ là miệng lớn hô hấp liền muốn hao hết hắn tất cả khí lực. Chớ trát đặc biệt âm hành tại thể nội va chạm, mỗi một cái đều là cạn ra xâm nhập, giống như muốn đem âm hành tính cả chính mình cũng vùi vào trong thân thể của hắn như thế dùng sức, nhiều lần Salieri đều có loại muốn bị đối phương đụng nát kinh khủng ảo giác.

Run rẩy không ngừng quật thần kinh của hắn, hắn cảm thấy mình giống được chứng động kinh bệnh nhân, toàn thân co rút, khống chế không nổi thân thể của mình, chỉ có thể bị động tiếp nhận không ngừng đánh tới kích thích cùng tình dục thủy triều. Hắn một cái tay bị chớ trát đặc biệt một mực khảm ở, một cái tay khác khấu chặt chống tại bên cạnh hắn cánh tay, ở trên đầu lưu lại mấy cái vết đỏ.

Hắn nhanh bắt không được.

Salieri ai ai kêu lên, rất nhỏ, vỡ vụn không chịu nổi. Nhưng chớ trát đặc biệt nghe được.

Hắn cúi đầu, tại hắn nhạc sĩ tai dài bên cạnh nhẹ nói cái gì, Salieri không kịp phản ứng, trước mắt sắc khối giống khói lửa nổ tung, nhiệt lưu từ thể nội phát ra, tinh dịch bắn lên lẫn nhau bụng dưới, không có mấy lần sau chớ trát đặc biệt cũng đi theo bắn, hơi lạnh chất lỏng đánh lên mẫn cảm thành ruột, để Salieri một trận run rẩy.

Chớ trát đặc biệt lớn miệng thở, sau thoát lực cả người để lên Salieri, đầu kia bị trảo thương cánh tay từ ga giường xuyên qua, ôm cung đình vui dáng dấp lưng, để hai người ngực kề sát không lưu lại một tia khe hở, nhạc sĩ dài sưng đỏ núm vú bị ép tới có chút thấy đau, mồ hôi trên người nước bọt chờ dịch thể đều dính thành một khối.

Nóng quá, tốt chật vật, mà lại toàn thân ướt đẫm, cùng vừa bị vớt lên bờ cá không khác, chính lần đầu kiến thức đến chân chính quang mang cùng bầu trời đang sợ hãi mờ mịt lấy. Hắn coi là sẽ rất thống khổ, trên thực tế cảm giác mỹ hảo không thể tưởng tượng nổi, hắn bị chim bay ôn nhu nuốt ăn vào bụng, khiến cho hắn trở thành hắn một bộ phận, không thể chia cắt. Bọn hắn hội hợp mà vì một, cùng nhau bay lượn bầu trời.

"Ngài đang suy nghĩ cái gì?" Trên thân chim bay tại hắn bên cổ ấn xuống một cái hôn, nhẹ giọng hỏi.

"Đang suy nghĩ ngài thật là một cái hỗn đản." Thật lâu Salieri câm lấy tiếng nói phàn nàn, ngón tay miễn cưỡng bò chải tiểu thiên tài ướt đẫm tóc vàng, giống cho con mèo vuốt lông động tác đối phương rất là hưởng thụ.

"Mà ngài thích cái này." Chớ trát đặc biệt nheo lại mắt cười nói, nhìn xem khóe mắt còn mang theo nước mắt, gương mặt ửng hồng đại sư, hắn nghiêng thân hôn lên kia bị chà đạp nhiều lần môi.

Nhẹ nhàng nhu nhu, ngọt ngào thơm thơm.

Nha, thật tốt.

FIN.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now