Giả tính ảo giác

2 0 0
                                    

Hiện đại AU

===

1.

Wolfgang • Mozart các hạ?

Salieri nhẹ giọng gọi ra người trong mộng danh tự —— Hắn giác quan thứ sáu tới không hiểu thấu, cấp tốc nhận ra đây chính là vị kia sinh mệnh xán lạn lại ngắn ngủi vĩ đại làm Khúc gia, mà lý trí lại chần chờ không chừng.

2.

Người tới có chút ngại ngùng cười, ngài có thể nhận ra ta thật sự là quá được rồi, ta ngay từ đầu còn nghĩ lấy làm sao hướng ngài giới thiệu chính ta đâu!

—— Chính như ngài thấy, ta cùng trên bức họa cũng không giống nhau lắm.

Salieri có chút tắt tiếng, trong hiện thực hắn ngay tại vì mình tốt nghiệp sáng tác mà cầu mãi linh cảm, trong mộng liền may mắn gặp được vĩ đại nhất nhà âm nhạc một trong —— Nhật có chút suy nghĩ a? Cái này không khỏi quá may mắn.

Hết thảy chung quanh rõ ràng đến không giống mộng cảnh, hắn xuyên mình tơ chất áo ngủ, mà Mozart thân mang thế kỷ mười tám chư vị thân sĩ nên có phục sức —— Chỉ là cổ áo có chút xiêu xiêu vẹo vẹo —— Tùy ý ngồi tại dây leo đu dây vào triều hắn chào hỏi.

Chung quanh một mảnh chim hót hoa nở, ánh nắng xuyên thấu qua lá cây đánh vào Mozart trên thân, Salieri thậm chí có thể đếm rõ đối phương khóe mắt nhỏ tế văn.

Hắn không dám mở miệng, sợ đánh gãy cái này thần kỳ mộng.

Ngài còn tại học tập sao? Hiện tại nhưng có bắt đầu mình sáng tác? Nhập mộng người hoàn toàn không thèm để ý hắn vô lễ trầm mặc, mỉm cười mở miệng.

Mặc kệ như thế nào, bị một vị nghiệp giới tiên hiền tôn xưng ngài, cho dù là tại trong mộng của mình cũng hết sức không được tự nhiên.

Nhưng Salieri cũng không có thử uốn nắn cái gì, vẻn vẹn có chút xoay người hướng Mozart hành lễ, mở miệng thổ lộ hết mình phiền não —— Liên quan tới soạn kia bộ phận.

Ngài vui lòng nghe một chút nhìn a? Hiện hữu bộ phận. Salieri trù trừ hỏi thăm.

Đương nhiên rồi! Đối với ngài âm nhạc, ta là tùy thời vui lòng lấy! Mozart nụ cười trên mặt làm sâu sắc, lông mày bốc lên, toàn thân tản ra'Ta rất chờ mong' Tin tức.

Tiếp lấy hắn như cái người thiếu niên đồng dạng từ dây leo đu dây bên trên nhảy xuống, lôi kéo Salieri tay hướng phía trước nhẹ nhàng bước một bước, bọn hắn liền xuất hiện ở phòng đàn.

3.

Tỉnh lại lúc, Salieri còn có chút hoảng hốt.

Hắn vẫn có thể nhẹ nhõm nhớ lại mộng mỗi một chi tiết nhỏ, tựa như kia hết thảy là chân thật phát sinh qua đồng dạng.

Thậm chí là đè xuống phím đàn sau tung ra mỗi một cái âm phù, thậm chí là Mozart mỗi một cái tiếu dung.

Trong mộng Mozart bình dị gần gũi, tùy ý cùng hắn trò chuyện hắn âm nhạc, phảng phất bọn hắn quen biết nhiều năm.

Mà rõ ràng như hiện thực kỳ diệu mộng cảnh cũng không phải là ngẫu nhiên, đêm đó về sau Salieri luôn có thể cùng Mozart gặp nhau tại mộng thế giới bên trong.

[MOR] Mozart x SalieriWhere stories live. Discover now