Mozart! Das Musical. Amadeus x Colloredo.
Mozart l'opera rock. Wolfgang x Salieri.
===
01Lần trước xuất hiện loại tình cảnh này, vẫn là hai năm trước sự tình. Wolfgang bất động thanh sắc quan sát đến đối diện Colloredo.
Bình thường mọi người đều cho rằng hắc bang lão đại ở giữa gặp mặt hẳn là sẽ càng thêm thần bí cùng tà ác một chút, tại một gian trong căn phòng mờ tối, khói mù lượn lờ mà mỹ nữ trong ngực, đứng phía sau tạo hình đều nhịp thủ hạ chống đỡ khí thế, đương nhiên, kính râm cùng xì gà ắt không thể thiếu, bầu không khí cũng nhất định là hết sức căng thẳng, một giây sau liền muốn sống mái với nhau.
Không không không, một bộ này không cần thiết dùng tại trên người bọn họ, hắn, Wolfgang · Amadeus · Mozart, cùng Hieronymus · Phùng · Colloredo, tại thành phố này bên trong thế lực ngang nhau chiếm lĩnh không chênh lệch nhiều địa bàn cùng không sai biệt lắm quy mô sinh ý. Bọn hắn đối lẫn nhau hành vi đều lòng dạ biết rõ, ngầm đồng ý thủ hạ ở giữa minh tranh ám đấu, nhưng cũng ăn ý tạm thời duy trì cân bằng, chỉ đợi cái nào đó thời cơ thích hợp nuốt mất đối phương.
Hiện tại, hai vị đại nhân này vật, đều mặc nhất tùy tiện quần áo ( Bên trong mặc xong áo chống đạn ), ngồi tại bên đường trong quán cà phê bắt mắt nhất địa phương ( Chung quanh hiện đầy nhãn tuyến ), nhàn nhã tự đắc tựa như bãi công dân đi làm ( Chân chính dân đi làm sớm đã bị thanh đi ). Đây là một cái để hai người đều hài lòng đàm phán hoàn cảnh, lần trước dạng này đàm phán là tại hai người liên thủ xử lý phe thứ ba thế lực thời điểm, cái kia buổi chiều qua đi, thành phố này liền chỉ dùng giải thích rõ đông tây hai khu, đông khu Mozart, cùng Tây khu Colloredo.
Wolfgang giả định tự mình biết Colloredo nói thêm ra đàm phán mục đích, nhất định là vì đệ đệ của mình. Cha mẹ của bọn hắn không biết xảy ra điều gì mao bệnh, kiên trì đem nhỏ hắn mấy tuổi đệ đệ cũng gọi là Wolfgang · Amadeus · Mozart, Amadeus cùng Wolfgang những cái kia huyết sắc giao dịch không hề quan hệ, thậm chí hắn tồn tại đều là một cái bí mật, ngoại trừ nhất tâm phúc như vậy một hai người, không ai biết vị này bình thường lạnh khuôn mặt này lão đại còn có một vị trong sạch ấu đệ. Amadeus trước đó một mực tại Vienna học âm nhạc, đã hắn thích âm nhạc, như vậy nên ủng hộ hắn đi thực hiện giấc mộng của bọn hắn —— Bọn hắn, Wolfgang đã từng làm qua dạng này mộng, hắn đứng tại vạn chúng chú mục sân khấu bên trên tùy tâm sở dục đùa bỡn những cái kia giai điệu —— Nhìn Amadeus thực hiện giấc mộng này cũng là một kiện chuyện vui sướng, không phải sao?
Vấn đề là xuất hiện ở trước mấy ngày, đệ đệ của hắn không nói một lời xông vào hắn cứ điểm bên trong, kém chút bị không biết rõ tình hình cấp thấp thành viên bắn chết. Mà khi Wolfgang dắt Amadeus cổ áo chuẩn bị nổi giận thời điểm, cái kia không bớt lo tiểu hỗn đản hướng hắn ném ba viên đạn hạt nhân.
Ta yêu đương, cùng Colloredo.
Thượng Đế a, nhưng tuyệt đối đừng là cái kia Colloredo. Lúc ấy hắn khờ dại ở trong lòng cầu nguyện.
Ta vừa biết hắn là ngươi đối thủ một mất một còn, cho nên chúng ta chia tay.
...... Tốt xấu là chia tay.