Lang thang nhà âm nhạc! Mozart / Hắc bang đại lão! Salieri
Summary:
Một cái không có ánh đèn ban đêm, trong khu ổ chuột nghênh đón hai vị khách nhân
* Chú: Bài này nhưng nhìn làm 《( Rock n' Roll Mozart / Chớ tát ) Yêu đương từ bắt cóc bắt đầu 》 Đến tiếp sau, tóm lại là từ trong giỏ xách rơi ra ngoài cùng một chỗ bánh ngọt w
Ludwig tại phát giác không thích hợp thời điểm, lập tức nắm tay rút vào trong tay áo, mình đến gập cả lưng trốn vào góc tường. Hắn biết cách đó không xa có một cái không lớn không nhỏ động chính thích hợp hắn dạng này niên kỷ nam hài chui qua, chỉ cần hắn có thể chạy trốn tới kế tiếp quảng trường hắn liền an toàn. Mảnh này trong khu ổ chuột chắc chắn sẽ có chút nguy hiểm kẻ lưu lạc tới, có chút rất hữu hảo, có chút căn bản sẽ không quan tâm hắn là một đứa tiểu hài nhi. Trước đó hắn cũng chỉ nghe nói qua những cái kia hạ lưu sự tình, từ uống đến nhỏ nhặt các đại nhân miệng bên trong nói ra, nghe rất xa xôi. Dù sao nơi này một mảng lớn thổ địa đều là'Cái kia' mafia Gia tộc tư nhân lãnh thổ, không ai dám ở đây gây chuyện, vậy sẽ bị coi là khai chiến tín hiệu.
Thế nhưng là hôm nay cùng dĩ vãng khác biệt, hôm nay ánh đèn không thể đúng hạn sáng lên. Nơi này lại thế nào bị giáo phụ phù hộ lấy cũng chỉ là khu ổ chuột mà thôi, mà hắn coi như lại thế nào giảo hoạt cũng chỉ là cái không đến mười tuổi nam hài; Hắn nhất định phải cẩn thận chút, cẩn thận hơn một chút mà. Ở đây, không có người sẽ đối với người khác tính mệnh phụ trách.
—— Nhưng mà Ludwig vận khí tựa hồ đã dùng hết. Hắn đã đang nghe tiếng bước chân thời điểm tận lực cuộn mình đi lên, hắn dùng mồ hôi ẩm ướt ngón tay ngăn chặn miệng mũi mưu toan để cho mình tiếng hít thở mấy không thể nghe thấy, hắn cũng cầu nguyện trái tim không muốn tại trong lồng ngực nện đến dạng này vang; Nhưng tiếng bước chân kia cuối cùng vẫn là đứng tại sau lưng của hắn. Ludwig hồi hộp thở hổn hển một hơi, tại một cái tay dựng vào bả vai hắn đồng thời siết chặt giữa kẽ tay giấu miếng sắt.
Ai nha, Ludwig, là ngươi nha!
Có cái khoái hoạt cực kỳ thanh âm vang lên, dọa đến hắn cơ hồ muốn nhảy dựng lên đem miếng sắt cắm vào trán của đối phương bên trên. Thanh âm này quá vang dội, quá dễ dàng, quả thực là trong đêm tối bỗng nhiên sáng lên một chùm sáng; Nhưng quang mang không chỉ là nhu hòa có thể để người yên tâm, còn có thể là chọc mù mắt người.
Cái kia kém chút đem người hù chết hỗn đản lại nửa chút đều không có phát giác được đồng dạng, nhiệt tình vạn trượng níu lại Ludwig bả vai, mình toàn bộ mà cúi xuống đến cùng núp ở góc tường nam hài tới cái thiếp diện lễ; Vì động tác này hắn cơ hồ muốn đoàn thành một đoàn mà, cũng gọi nam hài rốt cục nhận ra gương mặt của đối phương.
Wolfgang! Nam hài cả kinh kêu lên, tại sao là ngươi? Ngươi trở về rồi?
Khu ổ chuột đám người sớm đã thành thói quen đi không từ giã, tại cái này đầy nhiệt tình lang thang nhà âm nhạc mất tung ảnh ngày thứ ba, liền lưu truyền ra một đống lớn hoặc hương diễm hoặc ly kỳ cố sự, từ cái gì Mozart chính liều mạng dùng tài hoa của mình truy cầu người trong lòng mãi cho đến ghê gớm rồi Mozart kêu lên lưu xã hội đại nhân vật bắt cóc đi!...... Mọi việc như thế cố sự, quả thực cái gì cần có đều có, uống vào giá rẻ rượu mạch nói lên một tuần đều có thể không tái diễn. Đối loại lời đồn đãi này Ludwig là một cái cũng không tin, hắn luôn cảm thấy Mozart là trên trời tinh tinh đến rơi xuống, kia lại có cái gì có thể hái xuống viên này tinh tinh đây này? Sẽ không có người có thể có được rồi; Mozart sở dĩ biến mất không thấy gì nữa, đại khái là tiến đến chiếu sáng cái khác hắc ám đi.