[Chap 65 - Sự thổn thức trong tim]
“Cố lên! Môn cuối cùng nữa thôi là được đi chơi rồi!”
Dù Dear muốn đem đầu ụp vào gối rồi ngủ tới chết thế nào, nhưng cái mùa thi thổi tới cứ như sóng thần cuốn đi đám cứ chơi bời vu vơ suốt cả học kỳ xuống biển đã làm cho cậu ưỡn ngực cố gắng. Hai mắt nhìn những chữ cái trên chồng tài liệu lớn, cho tới khi người làm việc xong rồi không nhịn được mà đứng bật cười ở trước phòng.
Bây giờ trong khoảng thời gian thi... tách phòng ngủ tạm thời.
“Uống ly sữa ấm không Dear?”
“Thôi, mắc công một hồi Dear ngủ.”. Cậu nhóc nói trong khi không hề ngẩng mặt lên khỏi đống giấy mà bản thân chăm chú suốt hơn tiếng đồng hồ. Và điều đó làm cho Purin đề xuất lựa chọn mới.
“Bánh không? Miệng không rảnh để cho tỉnh táo.”
“Thôi, mất tập trung.”. Người tập trung vẫn giỏi, có thể tách thần kinh ra để trả lời đối phương. Nhưng người to con vẫn không hề có dáng vẻ định đi đâu, chỉ đứng chống tay ở khung cửa.
“Cần anh xoa bóp cho không? Để cho hết mệt.”
*Ngoắt*
.
Mắc gì mà dính dữ vậy!
.
“Hừ hừ, thấy em làm vẻ mặt căng thẳng khá là dễ thương.”. Purin nói cùng với nụ cười, nhìn nhóc nhỏ đang nhe nanh với cậu, hơn nữa còn vẫy tay đuổi đi nữa. Nghe đồn lúc bình thường dính chặt lấy chủ mà. Và rồi điều đó làm cho Dear nhăn mặt, hếch mũi.
“Vào ngồi nhìn luôn không? Đứng chỗ đó quấy rầy sự tập trung của Dear làm gì?”. Thế là nói móc họng luôn. Còn ấy Porsche ấy hả?
“Cảm ơn vì đã mời.”
.
Muốn ngoạm cổ chủ nhân cho chảy máu chết luôn!
.
Dear nhe nanh trong lòng, nhìn người con trai to con đi tới buông người ngồi xuống giường cậu (mà cả tháng này cậu chỉ về ngủ trong tuần thi mà thôi). Chỉ ngồi không thì không trách gì hết, nếu không phải bởi vì anh Porsche nhìn tới cùng nụ cười nhạt, không hề quay sang hướng khác.
“Anh có việc gì không vậy? Dear muốn học bài.”
“Không có vợ ngủ không được.”
.
Dạo này lúc nào cũng mạnh miệng!
.
Dear chỉ biết nghĩ trong lòng, trong khi da gò má nóng lên tới đáng sợ. Thế nhưng dạo này sức đề kháng đã bắt đầu vững mạnh, thế nên cậu mỉm cười khiêu khích rồi nói lớn tiếng.
“Vậy ngưng làm vợ chồng cỡ 1 tuần nhé anh.”
.
Thế mà tao vẫn thừa nhận là vợ anh Porsche nhỉ?
.
“Không sợ trong khoảng thời gian này anh sẽ có vợ nhỏ hay sao?”
“Thử đi, Dear sẽ cắn tới bầm tím rồi hất ra cho bay da thịt luôn!”. Gò má phồng phồng, mặt hờn hờn, mắt rực lửa xứng với lời đe dọa của chú chó con làm cho Purin bật cười một cách thích thú. Thân hình cao ráo liền di chuyển tới gần trước khi đặt tay lên cái đầu tròn tròn rồi lắc qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.