[Chap 80 - Trái tim... hai hướng]
“Sun, mày có thấy thằng Shin là lạ không?”
Trong phòng giảng đường, Dear đang đặt ra ý kiến, hơn nữa còn quét mắt nhìn trái nhìn phải, khi dám chắc rằng thằng con lai chắc chắn vẫn chưa ló mặt rồi mới nói tiếp.
“2-3 ngày nay nó bị cái gì không biết nữa. Không nói không rằng, hỏi cái gì cũng không trả lời. Nó hay bực bội một cách kỳ lạ nữa. Đúng rồi, hôm qua lúc tao hỏi nó bị gì, nó chửi tao là đừng có chõ mũi nữa đó mày. Thằng Shin-chan chưa bao giờ ra vẻ giống như thấy tao phiền phức như vậy bao giờ hết.”. Chú chó con vẫn cứ kể tiếp, nhưng thằng bạn thân đang úp mặt xuống bạn vẫn không hở lời nào. Thế là người kể nheo mắt lại một chút.
*Pặc*
.
.“Aaaaaaaa! Anh Ryu, em không có bồ nhí mà!!!”
.
.Ngay khi Daranpat vỗ vào đầu đứa bạn (và dám chắc rằng không có mạnh tay đâu đó), thằng Sun liền vụt dậy, kêu vang khắp căn phòng có hàng chục sinh viên đang đợi tới giờ học. Dáng vẻ làm cho người hành hung ngớ ra rồi nhích bản thân ra xa như cảm thấy xấu hổ giùm.
.
Cả thôn làng biết mày với anh Ryu là gì với nhau rồi.
.
“Ủa? Anh Ryu đâu?”
“Anh Rong anh Ryu cái gì chứ! Mày ngủ mớ!”. Dear lầm bầm nhỏ tiếng, nhìn cái người cúi xuống nhặt cuốn sách bị rớt xuống sàn lên, gật đầu với chính mình rồi quay qua nhìn vào mắt bạn cùng lớp, nói chuyện cứ không biết đánh vần từ ‘xấu hổ’.
“Không có gì hết các bạn. Chỉ là cãi nhau với vợ một chút, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát, không cần hoảng loạn.”. Vừa nói, Sun vừa giơ tay lên ra hiệu không có gì, làm cho người ngồi bên cạnh chửi đổng.
“Thằng quần! Có một mình mày là hoảng loạn. Ai mà hoảng loạn với mày chứ? Chờ xem đi, trưa nay anh Ryu sẽ tới cắt cổ mày chắc luôn.”
“Thôi mà, Dear. Tao đâu có nói với ai rằng tao và anh Ryu là gì với nhau đâu. Tao chỉ ngủ mớ, phần còn lại ai đem đi ship thế nào là chuyện của người ta. Hừ hừ!”. Chàng Nam khôi khoa không hề hối lỗi, chỉ nói một cách cao hứng và rồi cuối cùng cũng chịu ngồi xuống, làm cho người nghe nheo mắt lại một chút.
“Hồi nãy mày ngủ thật hay giả vờ ngủ?”
“Mày nói tao diễn kịch hả, Dear? Hứ, tính nết gì đâu. Cỡ như Sunny không có biết giả tạo đóng kịch đâu đó. Người ta ngây thơ, trong sáng tới như vậy...”
“Thằng nấm tươi! Tao chỉ hỏi mày rằng ngủ thật hay giả ngủ, không cần mở rộng thêm. Tao không muốn biết.”. Người nghe nhanh chóng chen vào một cách bực bội trước khi thằng bạn nghiệp chướng lạc trôi ra biển, làm cho Sun cười ha hả.
“Ngủ thật. Là như vầy, Dear. Hôm qua tao đi uống rượu với tụi bạn ở lớp số 6 và anh Ryu thấy tao ôm cổ con gái. Không, không, nó là tom, không phải con gái. Xong rồi ghen đó mày, gọi cho tao chửi liên tục 3 phút mà không hề nghỉ lấy hơi, thế nên tao đi dỗ. Mãi cho tới khi dỗ được làm tao mệt chết, nhưng mà cực kỳ đáng. Thế nên sáng nay tao mới tới cùng với anh Ryu đó. Lúc nãy vừa hay đang mơ thấy anh Ryu quát vào mặt tao luôn. Và rồi đây... thức dậy bởi vì mày đó. Cho tao ngủ thêm một chút cũng không được nữa. Anh Ryu sắp sửa đáng yêu muốn chết vậy mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.