Chap 82

357 7 0
                                    

[Chap 82 - Càng tệ đi]

“Sao mày lại làm như vậy được chứ!!!”

Bên trong phòng ngủ của Dear, sau khi mọi người giải tán theo lệnh tuyệt đối của người lớn, 2 chị em đang đứng đối mặt nhau ở giữa phòng. Và Dream chính là người hỏi bằng giọng gay gắt, đôi mắt ánh rõ sự giận dữ, bao gồm cả việc muốn giết thằng em trai ngớ ngẩn ở trước mặt.

“...”

“Dear, đừng có im lặng với chế!”. Darinpan rống giận bằng tiếng thì thầm vì sợ rằng ba mình sẽ vào ngồi nghe cùng. Đã may biết bao nhiêu rồi khi mà ba quyết định rằng ngày mai hẳn nói chuyện tiếp, không thì chắc cô đã làm ầm làm ĩ giữa đám đông rằng cô sẽ không kết hôn!

Nhất định không phải với Porsche, không đời nào. Giống như cậu ta, chắc chắn cũng sẽ không kết hôn với cô, là bởi vì thằng chó con ngớ ngang đang im lặng với cô đây này.

“Rồi chế Dream muốn Dear làm thế nào?”. Câu hỏi làm người nghe nhìn chằm chằm mặt em trai trong im lặng, chỉ thấy đôi mắt mơ màng cùng dáng vẻ giống như sắp gục ngã của nó thôi đã làm cho cô phải gồng chặt nắm tay.

“Thì câm miệng rồi để cho Porsche nó lo chuyện còn lại, chứ không phải dùng cái não ngu si của mày để giải quyết vấn đề tới nỗi chuyện nó rối rắm như vậy!!!”. Dream giơ ngón tay lên chọt vào đầu em trai thật mạnh. Thế nhưng cậu nhóc hay la lối lại chỉ quay qua cười đuối sức rồi đi tới ngồi xuống giữa giường.

“Ừm, Dear nó ngu. Nó chỉ nghĩ được nhiêu đó thôi.”

Bộ dạng làm cho cô gái muốn gào thét vào mặt trước khi ngồi xuống giường và kéo tay em trai qua để nhìn vào mắt.

“Mày có biết chuyện mà mày làm sẽ làm cho xảy ra chuyện gì không? Không phải chỉ có ba để mắt nhìn mày và Porsche, mà bao gồm của chế nữa. Rồi có nghe bác Sak nói không? Bác ấy sẽ cho chị gái mày kết hôn với Porsche, kết hôn với chồng mày đó, Dear! Mày có biết nó có nghĩa là gì không...”

.
.

“Vậy chế muốn Dear làm thế nào!!!”

.
.

Vẫn chưa kịp để cho Dream nói xong, đứa em trai đã quay ngoắt qua nói bằng giọng gần như là quát, mặt tái nhợt tới mức đáng thương. Và những gì dồn nén trong lòng liền tuôn trào ngay lập tức.

“Chế nói với Dear đi, nói với thằng ngu này đi rằng Dear nên làm thế nào. Chế cũng thấy, không có ai chấp nhận được. Mẹ thì bị ngất, ba thì nổi giận. Chế cũng thấy là bác Sak cứ đấm anh Porsche liên tục. Có nghe thấy lời mà bác ấy mắng anh Porsche không? Bác ấy không chấp nhận được. Chế có thấy tình yêu của em trai chế không có ai chấp nhận được không? Nó nên như vậy, chế Dream nên là người yêu anh Porsche, nên là chế, người mà ai ai cũng sẽ chấp nhận mối quan hệ này. Không phải Dear, không phải thằng chó con ngu si không đời nào có thể đứng bên cạnh anh Porsche này. Chế có nghe Dear nói không!!!". Biết bao nhiêu lời nói tuôn ra cùng với những giọt nước mắt mà người nói đã cố gắng kiềm nén hết sức mình.

Vào lúc này, đôi mắt to tròn đã sưng đỏ, tiều tụy, khuôn mặt luôn đáng yêu trở nên nhợt màu, 2 tay gồng chặt, nào là dáng vẻ cố gắng kiềm nén nước mắt tới nỗi cơ thể co giật nữa.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ