Chap 81

386 10 0
                                    

[Chap 81 - Đến một thời điểm của mối quan hệ]
{Ken: Lưu ý, chuẩn bị khăn giấy, khăn tay, khăn lau mặt các kiểu trước khi đọc}

Tại sân bay Suvarnabhumi, một đôi nam nữ đang đẩy xe ra từ cửa bay đến. Và dù cho đã ngồi máy bay hơn 10 tiếng đồng hồ, nhưng khuôn mặt của cả 2 vẫn vui tươi, xứng với việc đã không về Thái Lan gần cả năm.

“Ba nó, nhanh lên đi. Mẹ muốn về nhà lắm rồi.”

“Rồi không gọi điện kêu con tới đón như vậy có nên không? Một hồi nhỏ Dream lại la lối rằng tại sao không báo trước nữa.”. Người đàn ông trung niên nói một cách buồn cười, làm cho người vợ yêu dấu nhìn hờn mát rồi đáp trả.

“Ba nó khỏi đi nhé. Mẹ biết là ba định bênh vực Dream. Về mà không báo như vậy là tốt rồi. Để còn biết Dream sai em làm những việc gì nữa. Nếu báo trước thì chắc Dream sẽ bắt Dear dọn dẹp hết cả nhà. Về mà không báo như vậy để cho làm việc bằng nhau.”. Người làm mẹ biết rõ tính cách của 2 đứa con, hơn nữa còn hơi bênh vực con trai út một chút cho nên phản đối người chồng, làm cho người nghe bật cười.

“Cứ làm như là ra lệnh cho Dream được.”

“Thì đúng rồi. Dream là con của ba mà.”. Người vợ vẫn vẫn còn nét xinh đẹp nói một cách hờn dỗi, sẵn sàng chia phe chia phái.

Dream là con của ba, nhưng Dear là con của mẹ. Đã là như vậy từ thời nảo thời nao rồi.

“Nói như vậy Dream tủi thân chết.”

“Tủi thân chỗ nào? Thích thú thì có. Còn nói là tài sản ở trong tay ba, làm con của ba là đúng đắn rồi.”. Tới nỗi người nghe cười lớn và rồi thấy rằng nên rủ vợ về nhà thì hơn. Bởi vì cuối cùng, dù ai là con của ai thì họ cũng đều nhớ cả 2 đứa con muốn chết rồi.

Sự trở về của 2 nhân vật mà không có ai ngờ tới.

.

.

*********************************

“Anh Porsche... Muốn tắm.”

“Lại tắm nữa?... Vừa mới tắm đây mà.”

“Khỉ! Cũng biết là vừa mới tắm, vậy sao anh lại làm Dear bị bẩn nữa chứ!!!”

Sau khi thi giữa kỳ, cũng đã qua được gần 3 tuần lễ rồi. Và bởi vì khoảng thời gian cuối năm qua, Purin đem thời gian làm việc để ở cùng chú chó con nhiều quá mức, cho nên suốt hơn 1 tuần vừa qua, cậu phải đi giải quyết công việc chất thành núi tới nỗi người cha sinh thành suýt nữa đã gửi phong bì trắng cho. Khi giải quyết được một phần, định ôm chú chó con hết mình thì lại vừa đúng lúc cuối tuần... Lúc mà Darinpan nắm đầu đứa em để sai việc.

.

‘Hồi năm mới, tớ đã đem nó cột nơ gửi cho cậu rồi. Bây giờ nó là nô lệ của tớ!’

.

Đó chính là lý do đã làm cho Purin phải tới ngủ lại ở nhà bạn thân, trong khi Dream thì càm ràm.

.

‘Nhà cửa có mà không biết về. Cuộc đời không thể thiếu chó con được nhỉ? Đổ nó tới nỗi không ngóc đầu lên được rồi chứ gì?’

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ