[Chap 88 - Trốn chạy cho tới đường cùng]
“Oh ho~, đây rõ ràng là thiên đường mà.”
“Thiên đường nhà bác mày đặt ở Shibuya hả?”
“Đồ con ngỗng! Đừng có xỉa xói tao. Đây là thiên đường của tao luôn đó.”
Sau khi cả 3 tới thủ đô của Nhật Bản – Tokyo, nghỉ ngơi cho đỡ mệt, hơn nữa Shin còn dẫn đi mở rộng tầm mắt, ăn thức ăn địa phương mà nếu chỉ là khách du lịch thông thường thì không bao giờ tìm ra được. Hôm nay, đứa bạn con lai biết rõ rằng thằng nhóc nhỏ con trong nhóm thích cái gì, thế nên dẫn đi ngồi xe điện tuyến JR Yamanote tới một trong những con đường nổi tiếng nhất của Nhật... Shibuya.
Cái con đường có ngã 5, địa điểm thường thấy trong MV của nhiều nước đó.
Thế nhưng, cả 3 không có nhắm vào biết bao trung tâm mua sắm như dân shopping, không có nhắm vào Disney store, không có tới thăm Đền thờ Thiên hoàng Minh Trị, không có đi dạo thư thả tìm đĩa nhạc ở Tower record như Shin thường hay làm, mà lại rẽ vào trung tâm PARCO, rồi đi thẳng lên tầng trên để đến với cửa hàng bán đồ... One Piece.
Chắc chắn rằng đã làm cho Dear trợn to mắt, ra vẻ định lao ào tới biết bao nhiêu món đồ được xếp đầy ở trước mặt.
“Còn mày đó, thấy xỉa xói nó mà trong tay lại cầm không buông vậy đó.”. Shin buồn cười nói trong khi hất mặt về phía Lexus, người đang cầm chặt cây dù có hình dạng gần giống thanh kiếm của một nhân vật trong truyện tranh, ra vẻ giống như dù thế nào thì nhất định cũng đem về. Thế là chàng học sinh ngoại kiều cười lớn.
“Ngầu phải không? Mày xem! Mày xem!”. Nói xong, Lexus liền đứng thẳng người, làm vẻ mặt ngầu, rồi ra vẻ cầm kiếm giương ra phía sau, tới nỗi người nhìn bật cười trong họng.
.
Ờ, nếu mày định cuồng chung với thằng Dear thì mày xỉa xói nó ngay từ đầu làm gì?
.
Dáng vẻ của cả 2 không có quan tâm xung quanh cho lắm, cứ say sưa với việc tạo dáng cứ như là kiếm sĩ trong truyện. Khác với Dear lúc này đang ở một góc của cửa hàng, trong tay có mô hình nhân vật chính nữa. Nhưng rồi...
“その二人はカッコイイ!! (Hai người con trai đó đep trai quá!!)”
Dear nghe thấy tiếng các cô gái trong bộ đồ học sinh cấp 3 Nhật Bản mà lúc này đang chỉ tay về phía 2 đứa nó. Có vụ thì thầm một cách phấn khởi tới nỗi phải quay qua nhìn theo nữa.
.
Tụi mày ở đâu cũng hút ánh mắt gái được nhỉ?
.
Người chưa từng có sức quyến rũ cao với phái nữ hơi trề môi một chút, trong khi cả 2 tay đang cầm đồ đã khựng lại rồi. Đôi mắt to tròn nhìn 2 đứa bạn thân có vẻ ngoài khác biệt, nhưng lại có cái gì đó tương tự nhau... Cái gì đó của người có trai quyến rũ tới mức ai cũng quay qua nhìn.
Giống như anh Porsche...
Chú chó con lỡ siết cái hộp trong tay chặt hơn trước. Đôi mắt nhìn xuống món đồ trong hộp. Thế nhưng cái mà cậu thấy không phải mô hình rất ư là ngầu của nhân vật ưa thích, mà là hình ảnh của người không hề liên lạc với mình, người mà nếu như cùng đứng trong cửa hàng thì các cô gái Nhật không khỏi phải ngoảnh lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.