[Chap 68* - When I 'love' with you]
“Anh Porsche... ah... Anh... hư...”
Bên trong phòng ngủ lớn ở tận cùng bên phải của căn nhà, tiếng thở gấp vang lên hòa vào tiếng bàn tay đang vuốt ve làn da trắng trẻo. Đôi môi của cả 2 ai nấy cũng đều tiếp cận nhau một cách sát sao, trao đổi sự tiếp xúc ngọt ngào trộn lẫn với vị cồn đã uống.
“Ưm...”. Tấm lưng Dear va vào cửa phòng ngủ, trong khi phía trước Purin đang chèn ép không rời. Bàn tay to loại bỏ áo của chú chó con bằng cách cởi một cái một, trong khi Dear thì đưa tay tới cầm lấy áo thun của đối phương và cố gắng cởi ra không khác gì.
“Dear... chịu hết nổi rồi sao?”
“L... Lỗi của anh... When I fall in love... bởi vì anh hát... cho Dear.”. Người bên dưới nói rồi nghiêng đầu cho đối phương vùi vào cổ của cậu. Hai tay thì quờ quạng quanh mái tóc sậm màu như đang giải tỏa cảm xúc gì đó dồn nén trong lòng.
Cậu không quan tâm quái quỷ gì nữa về việc bạn bè sẽ nhìn như thế nào. Bởi vì chỉ việc anh Porsche kéo nhẹ thì cậu đã đi theo đối phương lên phòng một cách dễ dàng.
Bây giờ chàng Daranpat cũng muốn thể hiện tình cảm ra cho đối phương được biết.
“Đó là tình cảm của anh.”. Purin quay lại hôn đôi môi màu đỏ, ngấu nghiến tiến tới như nhẫn nại không nổi với sự đáng yêu của người trước mặt, người đang đưa tay tới cởi quần của cậu ra, thế là phải gom 2 tay đối phương lại để trên đầu.
“Anh Porsche...”
“Cho anh được thấy toàn bộ sự đáng yêu của Dear nhé.”. Chàng trai nói rồi vùi đầu ra sau tai. Đầu lưỡi liếm làn da mềm mại làm cho Dear giật mình. Cơ thể chấn động bởi cơn sóng dục vọng đang ồ ạt tạt vào trong cơ thể.
Bây giờ tao không hề xấu hổ để mà nói rằng... muốn anh Porsche... muốn tới mức nóng hết cả phía trước lẫn phía sau.
“Ư!!! Anh... ức... mút nữa... a... mạnh...”. Dear chỉ biết giật nảy mình, ngẩng mặt lên thở dữ dội khi mà đôi môi ấm nóng áp vào đầu núm trên ngực. Đầu lưỡi liếm thành đường thẳng làm cho chấn động cả người. Cơ thể cứng ngắc đón nhận sự sung sướng đang chạy khắp người.
Purin lướt bàn tay dọc theo hông, vuốt ve như biết rõ rằng nên làm thế nào để chú chó con thấy sung sướng, cảm nhận được sự rung động của người trong vòng tay. Và khi chỉ vừa chen chân vào giữa 2 cái chân nhỏ thì cậu đã cảm nhận được sự ham muốn chèn ép lại đầu gối của mình.
“Có muốn anh không?”
“Ưm... M... Muốn... A!...”. Dear đáp lại ngay lập tức, tự nhiên thấy cảm ơn ly rượu mà thằng Mai pha cho. Bởi vì lúc này cậu dám đẩy hạ bộ cọ xát với chân của anh Porsche, cứ như đang khiêu gợi đối phương, làm cho người to con suýt nữa đã phát cuồng. Đôi môi ấm lại càng mím chặt thay phiên với việc cắn đầu núm ngực đang căng cứng. Tay còn lại kéo quần ngắn của đối phương cho tới khi nó rơi xuống sàn.
“Hư... Anh... ức... Anh Porsche... ha...”. Dear mở to mắt và ngước mặt lên ngay lập tức khi mà đầu ngón tay đang chen lần vào giữa cặp mông, cảm nhận được con đường chật hẹp đang co rút liên tục. Chỉ cọ nhẹ, người bị kích thích chỗ này không biết bao nhiêu lần suýt nữa đã rên lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.