[Chap 84* - Sự tiếp xúc cuối cùng]
Oat ngồi nhìn điện thoại được một lúc lâu rồi. Từ ngày mà cậu gửi tin nhắn cho Shin rủ đi ăn cơm cùng nhau, đối phương không chỉ không trả lời, mà còn lặng mất tăm luôn. Gửi cái gì cũng không trả lời, không đọc. Và dù cho gọi điện thì cũng nói là không rảnh, có việc, tới mức cậu bắt đầu thấy bất thường.
Cựu trưởng nhóm giáo dục không muốn dè chừng, không muốn nghĩ nhiều, nhưng cậu lại nhớ tới cậu nhóc Focus đó một cách không kiềm chế được.
“Không đâu. Shin không phải người như vậy. Shin nói không ngoại tình thì chính là không ngoại tình.”. Cậu tin rằng Shin thật sự có ý như vậy và cậu cũng không có một mảnh nhỏ suy nghĩ rằng sẽ làm như vậy. Việc ở cùng Dear hôm đó, cậu thật sự chỉ xem Dear là em trai, không có gì nhiều hơn thế nữa. Chính vì vậy, bây giờ Oat mới chợt ngẫm rằng bản thân đã làm cho đối phương nghĩ như thế nào.
“Kỳ lạ...”. Đúng, từ lúc quen với Shin tới giờ đã 2, 3 tháng. Dù cho bọn cậu nói chuyện rất ít, đi đâu với nhau thì cũng chỉ 1 tuần 1 lần, không thì 2 tuần 1 lần. Nhưng có một chuyện chưa bao giờ thiếu... Là chuyện trên giường.
Shin thường hay nói rằng bản thân không thể thiếu sex được. Cứ làm như đó là một món ăn chính của cơ thể. Khi không được dùng nó thì thấy chán chường, uể oải, bực bội, nhưng thật ra cậu nghĩ rằng không phải như vậy đâu. Shin không có nghiện sex, bởi vì nếu Shin nghiện thì cậu cũng nghiện theo rồi. Sex là cái cớ để cho 2 người bọn cậu được ở bên cạnh nhau thì đúng hơn.
Chính vì vậy, cả tuần Shin không tới, cậu cũng bắt đầu bực bội một chút rồi.
“Sun, có thấy Shin đâu không?”
“Tại sao em phải nói với anh?”. Chính vì vậy, lúc cậu gặp Sun, cậu liền đi thẳng tới hỏi một cách không hề lưỡng lự. Và điều đó làm cho thằng Nam khôi khoa đang ở cùng sinh viên năm 2 quay qua nhìn và rồi nhún vai.
Thái độ làm cho người nhìn càng bực bội. Cậu biết là thằng nhóc này không thích bản mặt cậu từ hồi cậu thích Dear rồi. Nhưng tới lúc này, không có lý do gì để mà phải làm thái độ như vậy nữa. Thế là cậu cười châm chọc.
“Cậu quên rằng tôi là đàn anh rồi hay sao? Lúc vào họp cổ động, tôi chưa từng dạy rằng phải kính trọng đàn anh thế nào sao!”
“Đồ...!!!”
“Sun, dừng lại!”. Dứt giọng điệu khắc khe trong vai đàn anh giáo dục của Oat, Sun liền khựng lại trước khi ánh mắt gắt gỏng lên, ra vẻ định lao tới nếu không phải bởi vì Ryu kéo tay lại rồi nhanh chóng giơ tay lên vái chào đàn anh.
“Xin lỗi thay thằng Sun với ạ, anh Oat. Nó đang bực bội. Anh kiếm thằng Shin phải không? Hồi nãy em nghe nó nói với thằng Sun là sẽ về nhà. Có người đang đợi nó ở đó.”. Ryu nhanh chóng mở lời nói ngay lập tức, hơn nữa còn giữ chặt cánh tay của thằng người yêu nghiệp chướng. Thấy mọi khi chuyện nào cũng vui vẻ, thế quái nào lại ra vẻ căm ghét anh Oat dữ vậy?
Khi có được câu trả lời mình muốn, Oat liền cảm ơn rồi quay người bỏ đi. Sau đó Ryu quay ngoắt qua nhìn thằng người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.